Thống Lĩnh Vạn Giới

Chương 53: Trở Lại Yêu Đô(18+)

ThánhChủ2004

04/05/2021

【tinh chúc mừng ký chủ hoàn thành nhiệm vụ Giải Cứu Yêu Đô nhận 100000 vàng , đôi mắt sharingan , vé rút thưởng x2 ,..... 】

【tinh ký chủ có muốn sử dụng đôi mắt sharingan không】

"Có , Sử dụng ngay cho ta" Âm thanh hưng phấn từ Long vang lên khi hệ thống tặng thưởng ' lần này trúng số a , sharingan a ' .

【 Ting.. Hệ thống đang tiến hành sử dụng... Ting, sử dụng thành công 】

【 Ting vì ký chủ đã có Li Hỏa Kim Đồng nên hệ thống tiến hành dung hợp hai loại đồng thuật lại với nhau 】

【 Ting ......ting ....ting .....Tinh dung hợp hoàn thành】

Hoàn thành xong dung hợp bổng trên đôi mắt của Long liền biến đổi , từ đôi mắt màu đen huyền nay thay đổi thành màu kim sắc óng ánh còn có một câu ngọc hiện lên ở giữa nữa . Long chợt hắn soi mình vào tấm kính thì bổng cậu giật mình mà thốt lên ." A đây là ai ??? "

thấy khuôn mặt tiêu soái cùng đôi bắt kim quang lắp lánh tạo nên tạo nên một bức chân dung uy phong lẫm liệt cùng vẻ đẹp trai trai thất sắc , làm bao cô gái siêu lòng . Nhìn một lúc có chút say mê rồi chợt Long bừng tỉnh mà cười to...

"ha ha ha ..." âm thanh Long cười nhất thời vang vọng khắp chiến trường , làm các quân pháp sư nhìn lên . Chợt tất cả mọi người liền đứng hình , bọn họ giờ khắc này đều say mê thân ảnh đứng trên trời , khuôn mặt tiêu soái cùng đôi mắt lóe kim quang thần thánh tạo ra một nét đẹp uy mãnh mà chói chang , nhất thời làm cả chiến trường thần hồn điên đảo . Nếu các nam thần kiếp trước mà đem ra so sánh với Long hiện tại cũng chỉ đáng mà để xách giày a!!!

"Đẹp quá , làm sao trời đời lại có thứ đẹp như thế a!!!"

"Ta quyết định rồi , từ nay tiểu ca này sẻ là thần tường của đời ta !!! ".

"đúng từ nay tiểu ca sẻ làm nam thần trong lòng ta"

"ta nữa,.."

Các quân pháp sư nam dường như hoocmôn nữ bộc phát vậy nhau nhau lấy Long làm thần tượng của mình , Long đứng trên trời cũng bất đắc dĩ , cũng vì hiện tại dung hợp hai loại đồng nhãn với nhau ngoại trừ có các khả năng của hai đôi mắt trước đó Long còn nhận được thêm một năng lực nữa đó là mị lực tuyệt đối .

Nên giờ nếu ai nhìn thấy Long với trạng thái đôi mắt sharingan Kim đồng đó liền sẻ đính mị lực của hắn , móa phải nói là khả năng này quá là ngưu đi , phải biết nếu vào một trường nữ sinh nào đó mà bộ phát lấy sharingan Kim đồng thì chẳng phải nói lun cái trường đó biến thành ngôi nhà harem của hắn sao.

Một lúc sao Long giải trừ lấy sharingan kim đồng , chuyện làm hắn không muôn cũng xuất hiện , toàn bộ mọi người đều trở lại bình thường cái này làm Long có chút thất vọng hắn cứ tưởng là có thể mị lực mãi mãi nào ngờ chỉ có thời gian hắn sử dụng lấy Sharingan a.

Rồi sau đó Mạc Phàm cùng Triệu Mãn Duyên rốt cuộc cũng đi đến nơi , nói từ mà biết với mấy tên siêu giai của Yêu Đô Long liền nhảy lên Tyltalis mà hướng ma đô mà đi .

Ở Tòa nhà thẩm phám hội Yêu đô trên tầng cao nhất một nam tử đang đứng bao cáo với một lão giả đang ngồi đối diện , lão giả hơi thở điều dặn trên người chẳng có khí tức ma pháp sư , nếu ai nhìn qua thì cũng chỉ nói là một người bình thường thôi a !!

Người đứng trước mặt lão chẳng ai khác chính là chánh án Xuân Thanh Bách , ai cũng không ngờ một vị sau giai pháp sư lại đi cung kính với người này như vậy a!! Nhưng nào có ai biết được lão là phó hội trưởng thẩm phán hội ở Yêu Đô a.

Xuân Thanh Bách lúc này mười phần cung kính mà hướng lão giả báo cáo .

...

"Tất cả mọi chuyện là như vậy ạ!!"

"Ô" Lão giả lộ ra khuôn mặt ngạc nhiên thay vì nghiêm nghị như mọi ngày .



"Một người có thể chém giết lấy một con yêu ma cấp quân chủ a!!!"lão giả nói.

"Nghe ngươi kể tựa hồ người này còn rất trẻ a!!"

"Đúng vậy ánh mắt của ta sẻ không sai , tên đó khoản chừng hai mươi xuân là nhiều a!!" Xuân Thanh Bách nói.

"Không ngờ độ tuổi như vậy mà lại có tu vi cao cường như thế a!!! không lẻ hắn xuất thân từ nơi đó ???"lão giả nói.

Xuân Thanh Bách có chút hiếu kỳ lại hỏi lão giả :

"Phó hội trưởng chẳng lẻ là cái thành đó!!!"

"hây ta cũng không biết a!! nhưng ta chắc rằng trên thế giới ít có thế lực nào mà có một tên quái vật như vậy a!!!" thở dài lão giả nói .

.....

Lúc này Long đang nằm lấy trên , trên lưng Tyltalis mà say xưa nằm hưởng thụ , thì bổng âm vang hệ thống lại vang lên

【tinh chúc mừng ký chủ đã đủ điều kiện đột phá cao giai , khi đột phá cao giai tất cả ma pháp và tinh thần lực của ký chủ sẻ được hoàn toàn thuế biến đi nên khi đột phá năng lượng thiên địa sẻ bị chấn động liệt hệ thống kiến nghị ký chủ tìm nơi thí hợp mà đột phá】

"vậy nếu ta không đột phá mà giết yêu ma thì sao hả hệ thống" Long có nghi hoặc hỏi hệ thống

【tinh hiện giờ nếu ký chủ giết yêu ma thì king nhiệm sẻ được tích cộng đồn chờ ký chủ sử dụng a】

"Vậy là được a!" nói xong Long lại lăn ra mà nằm hưởng thụ lấy , thi lại âm vang hệ thống vang lên nữa

【 Ting ký chủ hoành thành thành tựu sáng tạo nhãn đồng nhận x30 Steelix , x30 cường hóa thú】

"Móa nói he..... hệ thống ngươi thật là tốt a!!!" Long trở mặt như gió khi nhìn thấy hoàn toàn phần thưởng mà hệ thống trao cho . Vui mừng một chút Long lại ngủ a !!! nếu bình thường Long hắn cũng không là như vậy nhưng vì mới vừa nữa chiến đấu với quân chủ yêu ma làm hắn có chút mệt , kỳ thực từ khi tới đây hắn ít khi nào mà biết mệt trừ chơi gái ra , nhưng hôm nay hắn liền có chút mệt thì biết trận chiến đó tốn không ít sức a!!

Tốn sức cũng phải thôi , hắn lấy tu vi trung giai mà chém đôi người một con quân chủ cấp trùng quân làm sao mà không tốn sức được . Nếu hắn nói là không tốn sức thì mấy tên siêu giai và cấm chú chắc là tức mà chết quá , bọn hắn cực khổ cả đời tu luyện đến tu vi như thế vậy mà không bằng lấy một thằng nhóc trung giai chưa tu luyện được một năm a!!!!

Nữa tiếng sau cũng bay tới ma đô , ma đô vẫn như cũ bình yêu đông đúc người qua lại , những cô gái với đôi chân dài thướt tha đi lấy trên đường phố làm bao nam nhân không khỏi đưa mắt mà nhìn lấy.

Tyltalis bay tới ma đô , đợi chứng minh thân phận một chút thì Tyltalis mới bay vào , đến nhà Long lúc này trời cũng đã xế chiều . Long thì vẫn nằm trên lưng Tytalis mà ngủ ngon lành . Đến nhà mình Long dường như cảm giác được vậy , hắn mở mắt ra mà tỉnh dậy .

Đáp xuống sân nhà chưa được mười giây thì ba thân ảnh như tiên nữ từ trong nhà bước ra , ba thân ảnh ấy là ba lão bà của Long , khi thấy được người mà ba nàng ngày đêm nhớ nhung thì không kìm được chạy lại mà hô lên :

"Tướng Công "x3

- Ba thân ảnh chạy lại mà ôm chầm lấy Long , không để ý thấy hai tên nào nó ánh mắt cá chết nhìn vào bốn người . Long hắn cũng không quan tâm hai tên giai hỏa đó mà trực tiếp vừa ôm lấy ba nữ mà đi vào nhà .

- Long cùng Mạc Phàm cũng đành cay cú mà đi về nhà , bọn hắn vẫn còn nhớ tới cái hồn chủng mà Long đã hứa tặng cho nhưng giờ bọn họ nào dám mà mở miệng mà xin , lỡ làm sư phụ bọn hắn mất hứng thì vừa không có hồn chủng lại vừa bị đánh , cũng đành bất đắc dĩ thở dài hai người mới đi về.

- Trong phòng , ba mĩ nữ tựa tiên gián trần ôm lấy Long mà nhỏng nhẻo

"Tướng công ta nhớ ngươi , lần sau đi phải cho ta đi a!!!"Ngải Đồ Đồ không hổ là một con mèo nhỏ ôm chầm lấy Long mà làm nũng .



"Ta cũng nhớ ngươi a, lần sao không được bỏ bọn ta ở nhà a!!" Mục Nô Kiều cũng ngại ngùng mà nhỏ giọng nói .

"Ngươi lần sao không được bỏ bọn ta , không thì bọn ta không quan tâm tới ngươi nữa"Đường Nguyệt không hổ là chị cả nói lời nói gồm cả ba người.

Nhưng Long giờ lúc này nào có quan tâm lấy ba nàng nói ta từ lúc này mà thò ra sao bó lấy bờ mông mềm mại của Đường Nguyệt , miệng nở nụ cười dâm tà mà nói :

"Chúng ta cũng nên làm chính sự rồi a!!"

"Hừ sắc lang"

Tuy là nói vậy nhưng ba người nào có chút gì là phản kháng mà còn thuận theo mà kích thích lấy Long nữa là. Ba người lần lượt mà tuột lấy đồ mình xuống , rất nhanh ba ngươi đã trần như nhọng lộ ra đường công mê người .

Lúc này Long mới nhìn kỉ lấy toàn cơ thể của ba người : Vú to nhất thuộc về Ngải Đồ Đồ không hổ là loli ngực khủng , mông to nhất là của Đường Nguyệt , còn Mục Nô Kiều thì chân dài nhất .

Không chờ đợi nhiều Long đứng dậy mà để ba nữ cởi đồ cho mình , vừa mới cởi cái quần Long ra thì con cự Long của hắn đã cương lên như pháo rồi .

Thấy lão công của mình đã căng cứng ba nàng không nói gì , dường như đã hiểu lấy ý nhau . ba người leo lên giường mà chổng mông của mình lên khiêu gợi lấy Long . Long cũng bất ngờ thay như hắn nào có từ chối Long như sói đói mà nhào vào Đường Nguyệt trước tiên .

Đại bảo bối liền đâm thẳng lấy l-n của Đường Nguyệt , thẳng một pháp mà đâm tới thành tử cung nàng .

" A...... A...... Ư...... Ớ.."

“ n...... Hừ...... Ngươi...... A...... Ngươi...... Hôn đến...... Nhân gia...... "

Nhất thời Long hắn cũng không kìm được dục vọng của mình mà dâm mà nhấp liên tục , hắn mấy tháng nay không ít dục vọng mà chống chất giờ đến nơi để phát tiết hắn nào có nhịn , liên tục mà dâm mạnh lấy l-n của Đường Nguyệt tiếng "phạch phạch" vang vọng , hai tay Long cũng không kìm được mà thẳng tấp mò mẩm lấy l-n của Ngải Đồ Đồ cùng Mục Nô Kiều .

"Hảo thoải mái...... Ờ...... Uy...... Lão công...... Ngươi mò được...... Ta thật ngứa...... Ai...... Nha...... Hảo"

"Sướng quá .......A ..a....Ư .....Sướng chết mất...Ư"

- Nhất thời trong phòng đầy rẩy xuân sắc . Một lúc sao Đường Nguyệt cũng kiệt sức với lần thứ nhất bắng tinh của Long , tiếp đó Long lại chuyển sang Ngải Đồ Đồ mà tiếp tục mạnh bạo nhấp , tay không kìm được mà bóp lấy cặp vú to tròn của nàng.

"Đúng...... Đúng...... Cứ như vậy...... Cứ như vậy...... Ai...... Hừm...... Uy...... Nha...... Đại bảo bối......"

"Yêu ngươi...... Ai...... Uy...... Ai...... Nha...... Ta...... Sướng chết...... Ai...... Nha...... Người tốt...... Ta...... Thật sự...... Thật thoải mái...... A"

- Ngải Đồ Đồ cũng không chịu được mấy hiệp mà xin tha Long cung không quá cố chấp liền bắn một đợt tinh vào l-n của nàng nhất thời làm l-n nàng toàn bộ bao trùm bởi tinh dịch nóng hổi . Long cũng không định làm tiếp với nàng mà c-c đã hướng l-n của Mục Nô Kiêu , vận sức mà đâm mạnh vào , con cự long không lồ dâm xuyên qua lỗ tử cung của Mục Nô Kiều mà tiến vào trong .

"Ớ... Ứ... Muốn đã hòa tan... Ah... Ah... Tốt... Ngứa quá a... A...... Ớ... Ah... Ah"

"... Ớ... Hảo ca ca... Nhanh... Nhanh... Đến đây đi... Sướng chết... Ah... Ờ..."

"Ứ..... Ớ.... aaaa"

Mục Nô Kiều bị Long bắn cho mấy phát tinh dịch liền toàn thân bị bao phủ bởi tinh , mà thè lưởi trợn mắt mà ngất đi , Long sau đó cũng dọn dẹp một hồi rồi cũng đi ngủ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thống Lĩnh Vạn Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook