Thống Lĩnh Vạn Giới

Chương 57: Kim Lân Thành Phố

ThánhChủ2004

11/05/2021

Ngoài An Giới , Nơi đây đích thực là lãnh địa của yêu ma bộ tộc , chúng có số lượng cá thể khổng lồ nhiều gấp mấy chục lần nhân loại . Cho dù là một tên siêu giai cấp pháp sư cũng không dám mà trêu chọc lấy một bộ lạc yêu ma , nếu dám đi trêu chọc thì chỉ là bi kịch mà thôi.

Động Đình hồ cũng là một nơi lãnh địa của yêu ma bộ lạc , là đại bản doanh của Tích Lô Cự Yêu tộc quần , chúng có số lượng phải nói là không đếm xuể . Giả dụ nếu ta so Tích Lô Cự Yêu tộc quần với Bạch Sa Yêu Binh tộc quần ở Đôn Hoàng thì cũng là không mấy thua kém còn có phần hơn nữa là.

Một bên , Lúc này đám học sinh của hai học phủ đã đi ra khoảng cách An Giới có chừng 50km , vùng đất này vắng lặng đến lạ thường , nhóm bọn họ đi suốt một chặn đường mà cũng chẳng thấy bóng dáng của một con yêu ma nào cả , từ từ bọn họ mới thả Long cảnh giác ra.

"Chẳng phải nói ngoài An giới yêu ma vô số sao , làm sao ta lại chẳng thấy con nào a!!" Tên La Tổng đứng phía sau trực tiếp miệng thúi mà đạo .

Long đứng trước nghe vậy cười ha ha . Miệng cười mĩm quay mặt nhìn La Tống mà nói :

"Nếu ngươi muốn hiện tại muốn , ta có thể cho thú Triệu Hoán của ta ra chơi với ngươi a!!"

"Haha , ta chỉ là nói giởn mà thôi a!!"

La Tống nghe Long nói vậy liền mặt mài tái mét , hắn làm sao mà không rõ hơn về sức mạnh của Long đặt biệt là hai con thú triệu hoán của Long . Sau nữa năm không gặp Long La Tống hắn tự tin là mình có thể đánh bại Long , nhưng khi chứng kiến trận đấu của Long ngày hôm đó hắn trực tiếp từ bỏ ý nghĩ của mình hứa rằng từ này thấy Long hắn liền đi đường vòng . Cuối cùng La Tống chính là ngoan ngoãn ngậm miệng lại.

Cứ như vậy mọi người vừa đi vừa nói chuyện , rất nhanh đã đi tới một cái đường hầm . Theo như bản đồ thì đường hầm này hướng tới Kim Lân Thành Phố nhanh nhất , nhưng cũng là đường nguy hiểm nhất . Sau một hồi bàn luận thì mọi người tán đồng quyết định tiến vào đường hầm. Nhưng :

Tên Lục Chính Hà của học phủ Đế Đô bổng đứng dậy mà nói : “Mọi người khoan đi đã , chúng ta hiện tại đã là một tiểu đội nên cần có một đội trưởng dẫn dắt tiểu đội hoàn thành nhiệm vụ này!!”

Nghe vậy mọi người gật gù mà đồng ý , đúng thật là bọn họ cần một đội trưởng đáng tin tưởng .

"Ta tự nhận mình khá hiểu rõ về yêu ma nên hiện tại ta đề cử chính ta làm đội trưởng." Lục Chính Hà cũng là không có chút nào khách khí, trực tiếp đề cử chình mình làm đội trưởng.

"Ta không có ý kiến" Học viên Đế Dô.

"Muốn ta nghe lời ngươi còn khuay , bên đây chúng ta đề cử Tống Hà làm đội trưởng , cụ thể làm sao hành động thì các ngươi hai cái thương lượng" Triệu Mãn Duyên đẩy Tống Hà lên mà nói , hắn lúc nãy định đề cử lấy Long làm đội trưởng nhưng khi quay qua nhìn hắn thì Triệu Mãn Duyên trực tiếp mà quay đi , hắn thấy Long đang tình tứ với Ngải Đồ Đồ cùng Mục Nô Kiều.

Cuối cùng cũng bầu được ra hai tên đội trưởng , rồi cả đám tiến vào đường hầm . Lục Chính Hà cũng không hổ là thợ săn cao cấp liền để ba tên quang hệ pháp sư đi trước , thổ hệ pháp sư bộc hậu . Đây cũng là chiến thuật của nhiều đội thợ săn khi săn yêu ma , đầu tiên họ phải sát định xem là yêu ma gì rồi mới bàn phương pháp ứng biến , tên Lục Chính Hà này tận dụng rất triệu để kiến thức dã ngoại hoang dã .

Trong đường hầm tối om , cả dám người cứ như vậy đi về phía trước , Long thì một mực đi giữa tiểu đội mà tình từ với hai nữ .

"Long ca ~ , trong đây tối quá a~ , ta có chút sợ a!!!" Ngải Đồ Đồ nũng nịu mà nói

"ha ha , muội đó đây ta bảo vệ muội " Long cười khẩy trực tiếp dan tay ra ôm lấy nàng vào người .

"Hi hi Long ca là tốt nhất a!!" Ngải Đồ Đồ cười vui vẻ mà tựa lấy ngực Long.

"Long ca~ ,ta...~ ta cũng muốn a!!" Mục Nô Kiều có chút ngại ngùng mà nói .

"Được được , nàng nữa" ôm Mục Nô Kiều Long vào ngực , nhẹ nhàng mà nói.



Cả đám người ánh mắt cá chết nhìn lấy Long cùng hai nữ ôm nhau , có đứa còn không nhịn được mà nắm áo thằng kế bên mà la "Đừng cản tao , Đừng cản tao , aaa".

Đang thưởng thức lấy cảm giác tận cùng của s~ , bổng ánh mắt Long chợt mở ra mang theo chút kiên định mà nói nhanh :

"Mạc Phàm bên trái , ngay bụi cây !!!"

Nghe lời nói của Long mọi người có chút hốt hoảng mà nhìn lấy , còn Mạc Phàm thì ma pháp hắn không trì trệ , [ hỏa tư cấp 4 ] liền bạo nổ ra đánh vào phía đám cây mây đen.

"ầm , phừng phừng , gừ gừ !!!"

Một con ma nô toàn thân phủ hỏa diễm mà lao ra ngoài , nó không ai khác chính là Ma Nô Động Huyết yêu ma , vẻ mặt nó rất khốn khổ mà gào gống rất nhanh nó liền bị hỏa diễm cho thiêu chết .

"Triệu tử phía sau ngươi !!!" Long lại nhìn mà nói lấy Triệu Mãn Duyên .

"Rắc rắc " rất nhanh Triệu Mãn Duyên liền đông băng lấy con Ma Nô đó.

"La Ma Nô Động Huyệt!!" Tinh Tinh không hổ là học bá , nhìn một cái liền đoán ra đó là yêu ma gì .

Cả đám lúc này khẩn trương vô cùng , bọn hắn biết mình đã bị mai phục hoàn toàn . Lúc này Long ôm hai nữ phía sau liền la lên cho cả đám nghe.

"Mạc Phàm , Triệu Mãn Duyên nếu hai ngươi giải quyết đám này nhanh chóng , mỗi tên được thêm một cái hồn chủng"

Nghe vậy mọi người trực tiếp bất ngờ về câu nói của Long ánh mắt rất nhanh dồn vào hắn , nhưng bổng âm thanh mấy con Ma Nô la tán loạn lên thì bọn họ mới nhìn về hướng ngược lại , lúc này họ không tin vào mắt mình nữa Mạc Phàm cùng Triệu Mãn Duyên như hai tên điên mà ma pháp liên tục oanh tạc lấy đám ma nô .

Dưới chân họ xác chết ma nô rất nhanh chất thành đống , bên Mạc Phàm thì hỏa diễm cháy đỏ rực một mảng , còn bên Triệu Mãn Duyên thì băng tuyết lạnh giá bao trùm .

Rất nhanh Ma Nô phải nói là số lượng giảm nhanh kinh khủng , lúc đầu có gần 70 đầu vậy mà quân sô nhanh nhanh mà giảm xuống 20 mấy đầu . Cùng lúc đó , những con yêu ma chiến tướng cũng xuất hiện .

"Đóoo , đó là Cự Ma Động Động Huyệt , nó là Chiến Tướng cấp yêu ma" Tinh Tinh có chút hốt hoảng mà nói ra.

Long biết trong con đường này vẫn còn nhiều lắm Ma Nô , hắn còn cảm nhận được khí tức thống lĩnh cấp yêu ma nữa , dù gì đây cũng là địa bàn của chúng nó . Long lúc này cũng đứng ra , trực tiếp vận dụng hắc ám hệ từng đợt bóng tối lan tỏa ra , khí tức hắc ám đề thăng cực điểm.

[ Trổi dậy ]

Khi nghe được âm thanh Long nói liền bốn tên lính bóng tối liền hiện lên , bốn tên lính bóng tối này Long đã tự mình tạo ra hắn tạo ta bốn tên này theo kiểu phong cách sát thủ toàn bộ đều cấp Á thống Lĩnh cấp , tay cầm đôi dao gâm ánh mắt sắt bén , toàn thân bao phủ bởi bóng đêm . Vừa ra chúng trực tiếp mà quỳ xuống , mà nói :

"Chủ nhân" x4.

"diệt hết bọn chúng " Long trực tiếp mà nói ra .

"Vâng"x4



Nói xong bọn hắn biến mất trong màn đêm , rất nhanh âm thanh rên la của đám Ma Nô vang lên . Trong đầu Long cũng vang lên âm thanh :

【tinh chúc mừng ký chủ giết được nô bộc cấp yêu ma Ma Nô Động Huyệt nhận 100 vàng , nhận được exp】

【tinh chúc mừng ký chủ giết được nô bộc cấp yêu ma Ma Nô Động Huyệt nhận 140 vàng , nhận được exp】

【tinh chúc mừng ký chủ giết được nô bộc cấp yêu ma Ma Nô Động Huyệt nhận 90 vàng , nhận được exp】

..

【tinh chúc mừng ký chủ giết được chiến tướng cấp yêu ma Cự Ma Động Huyệt nhận 1000 vàng , nhận được exp】

【tinh chúc mừng ký chủ giết được chiến tướng cấp yêu ma Cự Ma Động Huyệt nhận 800 vàng , nhận được exp】

Long cũng chẳng mấy quan tâm đến số exp cùi bắp này , nhìn qua dám sinh viên còn đang ngơ ngát nói :

"Chúng ta đi !!"

----

Rất nhanh cả đám vào một lối thoát hiểm gần đó mà đi ra ngoài . Trời cũng đã tối cuối cùng bọn họ cũng quyết định tìm nơi để cấp trại cấm trại qua đêm .

Tìm được phụ cận địa phương có nguồn nước , nên họ quyết định cấm trại tại nơi đây .

Vào buổi tối, các nam nhân vây quanh đống lửa ngồi trên chiếu , ánh lửa chiếu rọi khuôn mặt từng người .

Đêm rất an tĩnh, chỉ có ngọn lửa tí tách khiêu động thanh âm, đột nhiên, Triệu Mãn Duyên nhìn lấy Long có chút bất đắc nói: "Sư phụ làm gì phải làm như vậy a !! cho bọn ta đi xem một chút a!!"

"Cứ việc hỏi qua bọn nói coi có cho ngươi đi không a!" Long hửng hờ ngồi đó mà chỉ vào 4 tên bóng tối sát thủ của hắn .

"A , sư phụ người quá ác chúng ta a!!"

....

Long đang ngồi đó mà nhâm nhi lấy lon nước ngọt nhưng chẳng ai biết đó chỉ là ảnh phân thân của hắn thôi , giờ khắc này bên bờ suối Long đang ngôi mà nhìn mê mẫn nhìn lấy như quả đào tiên cùng khe rãnh của nhân gian .

Trong con suối , giời khắc này tựa như tiên cảnh các tiên nữ đang dùng nước suối lau chùi chính mình sáng bóng mịn màng thân thể, tóc đen mượt mà, không khí ẩn chứa mùi hương đặc biệt làm ai ngửi cũng là say đắm , không gì có thể tả đi cảnh sắc lúc này . Thỉnh thoảng truyền ra tiếng cười duyên càng làm cho mảnh này yên tĩnh rừng rậm trở nên tuyệt vời .

Long ngồi đó mà nhìn lấy mê mẫn đầu óc , nếu hai tên đệ tử biết hắn ngồi đây mà xem tiên cảnh như thế này chắc phải tức điên lên mà tra khảo "tại sao không cho ta đi"

Cứ như vậy màng đêm yên tĩnh lại qua~~.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thống Lĩnh Vạn Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook