Thông Linh Nhãn

Chương 18

NAMY OPP

10/06/2017

Gới Thiệu về nhà Trịnh Gia Hân

Bà nội Trịnh: Ngô Mỹ, hai trai hai gái làm con. Ông nội Trịnh mất khi sanh được chú út.

Nhà cô cả: Trịnh Ngọc Tuyền; Dượng: Mộc Nghiêm; Song thai: Mộc Sương. Mộc Duy.

Nhà cô ba: Trịnh Ngọc Châu; Dượng: Vạn Khương Tá; Một trai: Vạn Bảo Nguyên.

Nhà chú út: Trịnh Bá Đa; Mợ: Ngô Tiểu Dao; Một trai hai gái: Trịnh Tiền. Trịnh Linh Linh. Trịnh Mỹ Ngọc.

Nhà Gia Hân. Ba: Trịnh Thanh Dương; Mẹ: Trâu Tâm Tâm; sau còn một em trai muộn tới khi ra đời sẽ ban tên.

……o>_
Trịnh Gia Hân qua hôm sau cuộc sống bình thường trở lại, Gia Hân bái Diệp Kim Quang làm thầy nhưng không theo Diệp Kim Quang về núi mà là Diệp Kim Quang ngược lại ở với đệ tử. Trương Thành dựng một ngôi nhà ở ngọn đồi sau nhà Gia Hân cho Diệp Kim Quang, nơi đó đi bộ chỉ nữa giờ từ nhà Gia Hân là tới.

Hôm nay đi học được tin cô Yến qua đời bất đắc kỳ tử không hiểu nguyên nhân, lúc phát hiệp xác của cô Yến thì chỉ thấy thân thể đã lên dòi xác được tìm thấy trong tolet tại nhà. Cảnh sát điều tra không ra nguyên nhân chỉ dành treo bản án đưa ra kết quả là tự tử kết thúc, nhà cô Yến lên trường tìm đồ còn xót lại những đồ của cô Yến được thêu thành tro rồi chôn theo.



Vụ việc cô Yến không ảnh hưởng nhiều đến trường học và Gia Hân, cuộc sống bình thản của Gia Hân được quay lại hoàn toàn.

Vài ngày sau vào ngày 15 Gia Hân và sư phụ Diệp Kim Quang cùng Trương Thành bắt đầu lập đàng độ cho Huân nhi.

Hôm nay là ngày 15 trời vừa tối Gia Hân chạy tới chỗ Diệp Kim Quang ở, Gia Hân nhanh nhẹn lập đàng theo yêu cầu của sư phụ cô. Trương Thành bị sai đi mua đồ linh tinh để làm phép về còn vị sư phụ Diệp Kim Quang thiên sư kia thì đang chăm lo cho vườn thuốc của ông ta, mọi thứ chuẩn bị xong thì trời vừa đúng là nữa đêm, Diệp Kim Quang đứng trước bàn hương án còn Gia Hân và Trương Thành thì đứng sau lưng.

_“ Bé con nhìn kỹ những gì sư phụ làm, nhớ được bao nhiêu thì trả bài cho thầy bấy nhiêu, con mặt dù mấy ngày nay đã vẽ được bùa cấp thấp rồi giờ thì lúc con nên tập sử dụng.”

Diệp Kim Quang làm khâu chuẩn bị xong tiếp tục giãng giải cho Gia Hân thêm vài đặt điểm cần chú ý, đưa mắt nhìn thấy canh giờ đã đúng Diệp Kim Quang lấy hồ lô nhỏ bên hông thả Huân nhi ra ngoài rồi đưa Huân nhi vào trận pháp đã bố trí. Diệp Kim Quang tiếp tục niệm chú ngữ, bóng dáng Huân nhi ngày sáng khí đen đỏ quanh người đang tảng ra ngoài rất nhanh, nữa giờ sau Huân nhi đã hiện ra dáng vẻ lúc còn sống lúc này trận pháp cũng được phá giải.

_“ Tốt rồi con đã không còn oán khí hãy về địa phủ đợi ngày đầu thai đi thôi.” Diệp Kim Quang nhìn bóng dáng Huân nhi trước mặt nói.

_“ Tạ Tổ Gia Gia giúp con.” Huân nhi quỳ dập đầu cảm ơn Diệp Kim Quang xong thì quay qua nhìn Gia Hân._“ Nhóc, ta phải đi rồi. Cám ơn nhóc lúc đó đã thức tỉnh ta, ta cho nhóc một món quà hãy giữ lấy đi.”

Huân nhị lấy tay đưa vào nơi tim mình lấy ra 3 giọt máu tim của quỷ giao cho Gia Hân, trừ Gia Hân không hiểu ra còn lại Trương Thành bị hành động của Huân nhi làm chấn kinh rồi, Diệp Kim Quang thì kinh ngạc một chút nhưng rất nhanh bình tĩnh lại.

Diệp Kim Quang lấy một chiếc hộp gỗ cho Gia Hân

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thông Linh Nhãn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook