Thôn Phệ Cuồng Đế

Chương 28: Liều Mạng Một Lần

Hoang Vu Trí Nhớ

01/01/2020

Thực lực yếu ớt cũng muốn chống lại ta, muốn chết!"

Sau khi Mạc Thiên hét lớn một tiếng , trong nháy mắt xuất thủ, Quỷ Bộ thi triển mà ra, tốc độ cực nhanh giết ra, bằng vào lực lượng nhục thân khủng bố 50 trâu chi lực, một quyền oanh sát ra, võ kỹ cùng thân thể đụng vào nhau, tuy nhiên kết quả rất rõ ràng, linh khí kinh khủng của võ kỹ trực tiếp bị chấn nát, dong binh Võ Sư Tam Giai bị một quyền đánh vào trên ngực, một ngụm máu tươi cuồng phún mà ra, bị một kích giết chết

Những người còn lại chưa kịp kinh ngạc thì Mạc Thiên lần nữa xuất thủ như lôi đình, thi triển Liệt Hỏa Chưởng, thực lực khủng bố tăng thêm tốc độ, năm người vô pháp chống lại, trực tiếp bị diệt sát.

Sau cùng Võ Sư Thất Giai Dong Binh, chân đều kém chút dọa mềm nhũn, ánh mắt hoảng sợ, sau đó điên cuồng chạy trốn.

"Muốn đi, đã chậm."

Mạc Thiên quỷ dị cười một tiếng nói, sau đó Thôn Phệ Tinh Hồn ngưng tụ mà ra, Liệt Hỏa Chưởng cũng ngưng tụ ra, hai cỗ lực lượng trong nháy mắt điên cuồng thẳng hướng dong binh Võ Sư Thất Giai .

Thôn Phệ Tinh Hồn cùng Liệt Hỏa Chưởng đánh tới, Dong Binh hoảng sợ, ngưng tụ Linh Khí, thi triển võ kỹ chống lại, Võ Sư Thất Giai phát huy ra thực lực Võ Sư Thất Giai, có thể chống lại Mạc Thiên, ba loại sức mạnh lẫn nhau chống lại.

Tuy nhiên sau cùng, thôn phệ chi lực tản ra, lập tức thôn phệ linh khí võ kỹ Dong Binh thi triển , phá vỡ hết thảy, thẳng hướng tới Dong Binh.

"Làm sao có thể, Tinh Hồn làm sao có thể cường đại như vậy, ngươi rốt cuộc là ai ". Dong Binh hoảng sợ nói . .

"Ta chính là Mạc Thiên."

"Tha cho ta, ta cam đoan về sau không cùng ngươi đối địch."

"Tha ngươi, thật sự là buồn cười, các ngươi muốn tiêu diệt ta, hiện tại cầu ta tha cho ngươi, trên đời nào có chuyện tốt như vậy."

"Ta liều mạng với ngươi ". Võ Sư Thất Giai biết mạc Thiên sẽ không bỏ qua, hắn điên cuồng thi triển võ kỹ chống lại, phản kháng Mạc Thiên.

"Lúc ngươi muốn giết người khác, trước tiên nên nghĩ mình cũng sẽ bị giết, cho nên, ngươi chết đi!"

Mạc Thiên sắc mặt đột nhiên trầm xuống, Quỷ Bộ bước ra, tiểu đao màu đen ngưng tụ trên đầu, mượn nhờ Đại Thụ ẩn nấp, điên cuồng nhảy vọt, xuất thần nhập quỷ.

Dong Binh sắc mặt đại biến,tốc độ Mạc Thiên quá nhanh, tăng thêm bộ pháp quỷ dị, lập tức liền không cảm ứng được khí tức Mạc Thiên , thậm chí ngay cả Mạc Thiên xuất hiện lúc nào, hắn cũng không thể biết được .

Trốn, trốn, quá kinh khủng, quá quỷ dị, Dong Binh sắc mặt đại biến, tốc độ cực nhanh chạy trốn.

Tuy nhiên sau một khắc, Mạc Thiên quỷ dị xuất hiện sau lưng Dong Binh , tiểu đao màu đen trong nháy mắt giết ra, trực tiếp xuyên qua trái tim Dong Binh ,nhất kích tất sát.

Sau khi giết chết những người này, Mạc Thiên lập tức để Thôn Phệ Tinh Hồn,đem tinh hồn của bảy người thôn phệ sạch sẽ, cảnh giớiThôn Phệ Tinh Hồn kéo lên, khí tức kéo lên tiến vào Võ Sư Bát Giai, thực lực khủng bố.



"Tinh thần lực tiến bộ quá nhanh, nếu tiếp tục diệt sát những người này, đột phá cảnh giới tam giai đều không là vấn đề ".Mạc Thiên kinh hỉ nói.

"Tiểu tử, đừng có nằm mộng, muốn tiến vào tam giai cảnh giới, có được Võ Linh thực lực, ngươi ít nhất phải thôn phệ cường giả cảnh giới Võ Linh thì mới có khả năng này". Thôn Thiên lão tổ nhàn nhạt nói .

"Chẳng lẽ tinh hồn cảnh giới Võ Sư không thể sao?"

"Có thể, nhưng tiểu tử ngươi phải thôn phệ mười mấy cái Tinh Hồn mới có khả năng này, bởi vì cảnh giới tam giai tinh thần lực quá mức cường đại, yêu cầu phẩm chất quá cao."

"Vậy được rồi, ta vẫn là thôn phệ Tinh Hồn Võ Linh Cường Giả đi! "Mạc Thiên bất đắc dĩ nói .

"Biết vậy liền tốt, mục tiêu kế tiếp là cách ngươi hướng tây bắc khoảng ba dặm có năm tên Dong Binh, mạnh nhất là Võ Sư Lục Giai."

"Lập tức xuất phát. . ."

Thời gian nhanh chóng trôi qua, sau một ngày một đêm , bên trong vùng đất khoảng 30 dặm , Mạc Thiên thi triển Liệt Hỏa Chưởng, nhẹ nhõm giết chết ba tên Dong Binh, sau đó thôn phệ tinh hồn của ba người, Tinh Hồn Mạc Thiên cũng càng ngày càng kinh khủng, đạt đến cảnh giới Nhị Giai hậu kỳ đỉnh phong .

Lại là một ngày một đêm thời gian, Mạc Thiên liền diệt sát bảy tám tên Dong Binh, trong đó đại đa số đều là bên dưới cảnh giới Võ Sư Bát Giai, Võ Sư Bát Giai cũng có mấy tên.

Tuy nhiên cũng bởi vì vậy, tinh thần lực Mạc Thiên tăng lên , tiến nhập Nhị Giai đỉnh phong , thực lực vô cùng kinh khủng.

Cũng bởi vì vậy, Phệ Huyết dong binh đoàn , ngoại trừ vị kia , cứ như vậy, cũng thừa lại hơn ba mươi vị Võ Linh cảnh giới , tìm kiếm tung tích Mạc Thiên .

"Tiểu tử, đi mau, có người tới gần nơi này, tốc độ rất nhanh " Lúc này Thôn Thiên lão tổ biến sắc nói .

"Không có cách nào né tránh sao?"

Tránh không thoát, lúc ngươi vừa mới đại chiến xong, lập tức liền hấp dẫn bảy tám Vũ Linh cảnh giới điên cuồng vây quanh nơi này, ngươi đi hướng đông bắc đi, nơi này là một vị Võ Linh Nhất Giai , ngươi thi triển Quỷ Bộ điên cuồng thoát đi ".Thôn Thiên lão tổ nhàn nhạt nói .

Võ Linh Nhất Giai, có được hai trăm trâu chi lực , bởi vì đột phá Vũ Linh cảnh giới cần một trăm trâu, tăng thêm Võ Sư cùng võ sĩ cộng lại 108 trâu chi lực, mới có nhiều như vậy.

"Xem ra lần này phải liều mạng một lần " Mạc Thiên sầm mặt lại nói , sau đó thi triển Quỷ Bộ, biến mất .

Mạc Thiên sau khi xâm nhập ba ngàn mét, sắc mặt đại biến, tinh thần lực không cảm ứng được khu vực phạm vi trong trăm mét , nhưng bằng cảm ứng, có cái gì làm gió thổi cỏ lay, hắn có thể rõ ràng biết được, đại khái năm trăm mét khoảng cách, hẳn là có người đang truy tìm hắn.

"Tiểu tử, hướng về phía trước hai ngàn mét , có một chỗ sơn cốc tiến vào trong vách núi , có thể ẩn giấu đi, mà ta cảm ứng nơi đó, hẳn là có cơ duyên không nhỏ."



"Cơ duyên không nhỏ, đó là vật gì?"

"Chính ngươi đi liền biết , nhưng ta nhắc nhở ngươi, phía dưới cũng gặp nguy hiểm, tuy nhiên đối Võ Linh cảnh đỡ một ít."

"Làm sao ta cảm giác tiến vào cùng không tiến vào có gì khác biệt đâu?"

"Có đi hay không, tiểu tử ngươi tự mình quyết định."

"Được rồi, vẫn là nghe lão nhân gia nói, Mạc Thiên trêu chọc một lúc, sau đó tốc độ cực nhanh hướng bên dưới sơn cốc đi."

"Không tốt "hắn vừa mới tới gần sơn cốc trong vòng trăm thước, sắc mặt đại biến, một bóng người đã xuất hiện đi đến trước mặt hắn.

Người ngăn cản Mạc Thiên không là ai khác, chính là Tề Hỏa chỉ huy người Phệ Huyết dong binh đoàn vây bắt hắn, Võ Linh Nhất Giai.

Không nghĩ tới tốc độ ngươi nhanh như vậy , hẳn là thân pháp ngươi tu luyện rất bất phàm ".Mạc Thiên bị ngăn cản , sầm mặt lại nói, nhưng không có có sợ hãi .

"Mạc Thiên, đem bí mật của ngươi toàn diện bộ cho ta biết, ta ngược lại có thể cân nhắc tha chongươi.

"Bí mật, ta có bí mật gì, vì cái gì chính ta cũng không biết ."

"Đừng giải bôn, một người phế vật không đến một tháng trước , bây giờ ngay cả Võ Sư Thất Giai đều có thể giết chết, không phải đạt được truyền thừa kinh khủng , còn có cái gì có thể giải thích đây?"

"Nếu như ta nhất định nói thì sao ?"

"Cũng không có gì , chờ ta đưa ngươi mang về lãnh địa Phệ Huyết dong binh đoàn , Đại Đương Gia sẽ có biện pháp để ngươi nói ". Tề Hỏa lộ ra một tia tà tiếu nói , khí tức tuôn ra.

"Lão đầu, làm sao bây giờ?"

"Liều mạng một lần, tìm kiếm biện pháp, tiến vào phía dưới núi, liền xem như hắn cũng chưa chắc dám xâm nhập bên trong."

"Vậy thì liều mạng một lần". Mạc Thiên sầm mặt lại, tựa hồ cũng hạ quyết tâm.

"Tới đi! Để ta xem một chút võ Linh Cường Giả cường đại thế nào ".Mạc Thiên nói, Linh Khí tuôn ra, đem Linh Khí tràn vào chân dưới, tiểu đao màu đen trong nháy mắt ngưng tụ mà ra, tiểu đao màu đen có thực lực Võ Sư Cửu Giai, cũng có một tia hy vọng chống lại.

"Thực lực yếu ớt, cũng muốn phản kháng, ta ngay bây giờ để ngươi khuất phục ".Tề Hỏa trong nháy mắt bắn ra, tùy tiện ngưng tụ hai trăm trâu chi lực hướng Mạc Thiên mà đi, tốc độ rất kinh khủng.

Liều mạng, Mạc Thiên hét lớn một tiếng, sau đó thi triển Quỷ Bộ, đem cảnh giới Quỷ Bộ viên mãn thi triển đến cực hạn, có thể so với tốc độ của Võ Sư Cửu Giai đỉnh phong , tiểu đao màu đen ngưng tụ chín mươi chín trâu chi lực, chống lại đánh tới .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thôn Phệ Cuồng Đế

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook