Thời Gian Tu Tiên Với Sư Tỷ

Chương 101: Đoạt xá

Tây Qua Cáp Mật Qua

09/07/2020

Lâm Phong có chút động tâm, bất quá nghĩ nghĩ, loại ngưu nhân này cũng bởi vì nó mà vẫn lạc, mình cũng không phải chân truyền thứ ba, ngại mệnh quá dài, không cần thiết nổi lên tham niệm.

Phương pháp thông qua thức hải truyền công này rất nhanh, cơ hồ nháy mắt là hoàn thành, nhưng động tác của Triệu Phi Vũ lại cực kỳ chậm.

Lâm Phong nhướng mày, có chút lo lắng, hai mắt của chân truyền thứ ba mở to, giận dữ hét:

- Ngươi có ý gì!

- Tiểu cô nương, mặc dù ngươi giấu rất bí ẩn, nhưng ta há có thể nhìn không ra, trên người ngươi có đại bí mật, nếu không lấy tư chất nhất tinh của ngươi, làm sao có thể tu đến cảnh giới hiện tại, nàng không bằng ngươi!

Triệu Phi Vũ cười ha ha nói.

Có chút quỷ dị, nhưng chân truyền thứ ba lại biến sắc, lộ ra vẻ thống khổ, chủ quan, nàng lưu lại tính mạng cho Cừu Vũ chính là vì để người này đoạt xá, nhưng không nghĩ tới đối phương lại coi trọng nàng.

Trong thức hải triển khai đánh giằng co, mặc dù chỗ kia là thiên hạ của chân truyền thứ ba, nhưng Triệu Phi Vũ lai quá mạnh, cơ hồ là tồn tại sắp vượt qua thiên kiếp.

Sau khi bị chôn cất vào Vạn Ma Quật, càng lấy loại trạng thái linh hồn này xuất hiện, dẫn đến linh hồn cực kỳ mạnh mẽ.

Chân truyền thứ ba ẩn ẩn có xu thế không kiên trì được, Cừu Vũ thì bị dọa đến hoa dung thất sắc, đây là đoạt xá, chẳng lẽ những thiên kiêu cuối cùng đi ra Vạn Ma Quật kia, đều đã không phải là hắn sao?

Lâm Phong theo bản năng kéo Khốn Tiên Tác, kéo chân truyền thứ ba đến trước người mình, nhưng đáng tiếc đã muộn, Triệu Phi Vũ đã xâm nhập vào thức hải của nàng, song phương đang tranh đấu.

Chân truyền thứ ba hoàn toàn rơi vào hạ phong, bị Triệu Phi Vũ bức đến một góc, trong thức hải, hóa thân của nàng run lẩy bẩy.

- Tiểu cô nương, nguyên lai ngươi còn có nhiều bí mật như vậy, ha ha! Thật sự là trời cũng giúp ta, nếu thật để ngươi làm thành chuyện này, tuyệt đối có thể từ tư chất nhất tinh nhảy vọt đến cửu tinh, thậm chí thập tinh.



Triệu Phi Vũ lộ vẻ vui mừng, hắn là hán tử trung niên, không chỉnh sửa dung nhan, mới nhìn vào thuộc về loại hình trung hậu.

- Ngươi có thể đi chết rồi!

Hắn gầm thét, mang theo kích động khi thắng lợi lao tới.

Bỗng nhiên, hắn kinh ngạc la to, giống như nhìn thấy tồn tại gì cực kỳ kinh khủng, như bị người kẹp cổ, nhấc đến giữa không trung:

- Không, không muốn!

Nhưng đáng tiếc, đối phương hiển nhiên không có ý buông tha hắn, trên tay dùng sức, đường đường cao thủ Độ Kiếp kỳ lại hồn phi phách tán.

Chân truyền thứ ba sớm đã bị buộc đến tình trạng sơn cùng thủy tận, linh hồn bất tỉnh.

Lâm Phong mơ hồ đoán được kết cục, thậm chí đã rút ra Thanh Huyền Kiếm, muốn đâm xuống giải quyết đối phương.

Đại địa bỗng nhiên chấn động, vạn ma kinh hãi, một cỗ khí tức cường đại giáng lâm, dẫn đến những tồn tại ngủ say trong Vạn Ma Quật cũng thức tỉnh.

Sau khi chấn động, địa hình Vạn Ma Quật thay đổi, núi đá rớt xuống, một quy thú to lớn hiện thân.

Để cho người ta kinh ngạc là, cả Vạn Ma Quật lại là phần lưng của quy thú, thể tích của nó lớn đến không biên giới, quanh người có đạo uẩn quấn quanh, phù văn run run, còn có tám đạo kiếp lôi lơ lửng ở bốn phía.

Vạn Ma Quật rất quỷ dị, nhưng nó lại giống như một Tiên thú, để cho người ta muốn cúng bái.



- Đạo hữu, ngươi vượt giới!

Quy thú hừ lạnh, giống như từ thiên ngoại truyền đến.

Trên Vạn Ma Quật, vạn ma phủ phục, bọn hắn hiến tế mình, bản thân và Vạn Ma Quật nối liền một chỗ, có thể lấy một loại hình thức khác sống sót, đang tìm kiếm cơ hội sống kiếp thứ hai, mà quy thú này lại chính là chủ nhân của Vạn Ma Quật.

Ngay sau đó, trên người chân truyền thứ ba phát ra tia sáng chói mắt, một bóng người thành hình ở trên không trung, mặc áo trắng, tiên phong đạo cốt, tuấn lãng bất phàm, đạo uẩn còn cường đại hơn quy thú rất nhiều, trọng yếu nhất là bên cạnh hắn có chín tia kiếp lôi đang nhấp nháy.

Người này lại là Kiếp Tiên cửu phẩm, quy thú chỉ là Kiếp Tiên bát phẩm mà thôi.

Nhìn đối phương, Lâm Phong lại kinh ngạc đến ngây người, người này Lâm Phong gặp qua, ngày đó ở trong Đại Đạo Các còn uống hai chén Ngộ Đạo Trà của hắn, mặc dù biết đối phương cực kỳ lợi hại, nhưng không nghĩ tới lại là Kiếp Tiên cửu phẩm.

Kiếp Tiên vốn cực kì khủng bố, Kiếp Tiên cửu phẩm càng là Kiếp Tiên trong Kiếp Tiên, có lực lượng thông thiên triệt địa, lại thêm một bước chính là phi thăng Tiên giới, đã mạnh đến tình trạng không thể mạnh hơn.

- Nha đầu này có quen biết với ta, ta sao có thể trơ mắt nhìn nàng bị Vạn Ma Quật ngươi đoạt xá!

Người kia mỉm cười, nhưng khí tức cực kỳ kinh khủng, chấn nhiếp quần ma.

Sau đó hắn tiếp tục nói:

- Phương pháp kia của đạo hữu rất đặc biệt, xem ra hẳn là đang chuẩn bị độ thiên kiếp lần thứ chín, ta nghĩ ngươi sẽ không muốn nhìn thấy trong thiên kiếp của mình, lại thêm một Kiếp Tiên cửu phẩm chứ!

Quy thú trầm mặc, thiên kiếp của Kiếp Tiên cực kỳ kinh khủng, nhưng thiên kiếp kinh khủng chỉ là phụ, bên trong liên lụy tới nhân quả mới càng phiền phức, nếu như cùng người này kết thù kết oán, cơ hội vượt qua thiên kiếp lần thứ chín sẽ càng thêm xa vời.

Nửa ngày sau, quy thú không nói một lời, lặn xuống U Minh Hải, tiếp tục ngủ say, tựa hồ không nhìn thấy đối phương.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thời Gian Tu Tiên Với Sư Tỷ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook