Thoát Khỏi Cố Chấp Cuồng Độc Chiếm Dục

Chương 3

Ngân Bát

13/09/2019

Từ năm ngoái đến cuối tháng hai, giới giải tựa hồ mấy tháng yên ắng vẫn luôn không có tin tức sốt nóng gì để quần chúng ăn dưa hóng hớt.

Tối hôm qua, trên một diễn đàn nọ bỗng nhiên có một tin tức dần dần càng được quan tâm. Từ đầu, số lượng người chú ý tới cũng không nhiều, nhưng càng ngày lại có thêm càng người người chú ý tới nó.

Ngày 28/2/20xx

Khu vực đàm luận của võng hữu tại diễn đàn nọ.

Tiêu đề: "Nghe nói rằng J* ảnh hậu cùng với kim chủ thần bí của cô ấy đường ai người nấy đi!"

* J trong là chữ cái đầu trong tên của Tưởng Thỏa (JT)

Nội dung đăng bài: [ Trước tiên nói một chút, tôi không phải là hắc phấn của JT, hơn nữa tôi cũng đặc biệt thích tác phẩm của cô ấy. Cô ấy là người đơn giản, dùng tác phẩm để nói chuyện, từ khi vừa ra mắt đến đã vươn tới đỉnh cao, đến bây giờ phong độ vẫn chưa hề tụt dốc không. Các bạn chắc hẳn đã nghe ít nhiều tin đồn đi? Kỳ thực đây là một bí mật của giới giải trí. Chỉ là gần đây, J ảnh hậu đã thực sự đã chia tay với kim chủ. Chúng ta chỉ có thể chúc họ mỗi người đều mạnh khỏe. Dù sao thì hai người cũng đã cùng nhau mưa gió đi qua mười năm.

Kế tiếp chậm rãi gửi bằng chứng cùng hình ảnh.]

1L: [Thả nhẹ một cái ảnh trước, yên lặng ăn dưa.]

2L: [Bằng chứng quá đầy đủ:

Đầu tiên, J đã thay đổi. Trước nay không nháy mắt trực tiếp mua y phục hơn mấy trăm vạn để mặc, khoảng thời gian này ra đường ảnh chụp toàn thân trên dưới đều không quá mười vạn. Trước kia có lúc nào ra đường không phải hàng Hermes không? Hiện tại lại trực tiếp dùng hàng nội (không có ý nói hàng nội không tốt).

Thứ hai, J tham gia chương trình thực tế. Vào cuối năm ngoái, cô đã tham gia một chương trình thực tế (bất quá không có ghi hình lại), bên trong còn cùng nam minh tinh đại lượng làm nhiệm vụ, loại tình huống này là lần đầu xuất hiện trong lịch sử.

Thứ ba, J diễn vai phụ. Từ lúc mới ra mắt, Tưởng Thỏa liên tiếp đảm nhận vai chính của các đạo diễn nổi tiếng. Lần này thái độ khác thường liên tiếp nhận vai phụ ít đất diễn trong vài bộ điện ảnh (còn chưa bắt đầu diễn, bất quá đã có ảnh tạo hình).

Tiếp theo, tôi thả một số hình ảnh, đều là mấy năm nay không cẩn thận bị truyền thông chụp lại, tôi đã sắp xếp chúng ra.]

......

15L: [Nhìn nửa ngày mới hiểu, vậy ra chủ nhà đang nói về Tưởng Thỏa sao?]

16L: [Không phải chứ? Tưởng Thỏa có kim chủ sau lưng? Tam quan của tôi đã bị huỷ hoại....]

17L: [Lầu trên này, bạn sống ở thời đại nào? Đó không phải là điều mọi người đều biết sao?]

18L: [Buồn cười chết mất, cái này nện không có chút nào cứng rắn được không? Ôm tiểu tiên nữ của chúng tôi đi trước, không hẹn gặp lại. Tiên nữ của chúng tôi trước nay đều dùng tác phẩm để nói chuyện, trong mười năm hai lần ngồi ghế ảnh hậu quốc tế, đạt giải ảnh hậu trong nước thì vô số lần. Ghen tị thì cũng đừng ghen tị vô lý như vậy, mấy năm nay không có scandal không phải là để các người tung tin đồn nhảm. Haha, chi phí tung tin đồn nhảm cũng thật là thấp.]

19L: [Tôi thật ra cảm thấy nó rất giống một câu chuyện.... đội nắp nồi chạy trước*.]

* Ngôn ngữ mạng, ở trong diễn đàn, nếu như nói thứ gì khác mọi người, có khả năng bị mọi người mắng, đội cái nắp nồi tranh thủ thời gian chạy, có thể phòng ngừa bị người khác đập.



Các lầu trên ban đầu không lạnh không nóng, nhưng sau khi lầu 101 nhắc đến từ viết tắt FWS, các lầu tiếp theo đều sôi sục.

102L: [Lầu trên có búa sao*? Nói lung tung cẩn thận lên tiêu đề.]

*Thuật ngữ này đề cập đến bằng chứng xác minh một mẩu tin đồn hoặc tin đồn.

103L: [Nói như thật, tôi không tin điều cũng phải tin]

104L: [Kim chủ sau lưng J thực sự là FWS*?]

*FWS là viết tắt tên của Phó Úy Tư.

105L: [Tôi có thể nói tôi không hiểu được không?]

106L: [Lầu trên, tôi cũng vậy, không hiểu...]

......

110L: [Mất cả nửa ngày, cuối cùng các người nói xem rốt cuộc Phó Úy Tư là thần thánh phương nào?]

111L: [Tôi có thể nói rằng tôi tương đối quan tâm về vẻ bề ngoài của Phó úy Tư không? Sẽ không phải là một con lợn béo chứ?]

117L: [Chưa từng nhìn thấy người thật nhưng tôi sẽ cung cấp cho các bạn hình ảnh. Ảnh.jpg]

118L: [*Mắt lấp lánh* trời ơi, thì ra FWS đẹp trai như vậy? Không làm diễn viên thật đáng tiếc. Tướng mạo này thừa sức vượt mặt tiểu sinh tuyến một đi?]

119L: [Tầng trên quả là kiến thức hạn hẹp.... Người ta là CEO của công ty giải trí, diễn viên lão bản (chủ) còn cần phải tự mình đi diễn sao? Diễn viên nịnh bợ hắn còn không kịp]

120L: [Tôi nói chuyện bằng lương tâm của mình, thực sự quá đẹp trai rồi! Tôi hiện tại chính thức quyết định trở thành nhan phấn (người yêu nhan sắc chăng?) của F lão bản!]

121L: [Ban ngày liếm màn hình, dáng người mặc tây trang này thực sự quá đẹp trai!]

Hiển thị văn bản được trích dẫn

Sau khi hiểu qua, Tưởng Thỏa cũng thập phần hứng thú với chương trình thực tế ngoài trời này: "Còn không phải là chơi trò chơi sao, cái này tớ lành nghề. Bất quá hiện tại các ngôi sao kiếm tiền đều dễ dàng vậy sao?"

Vương Bồi Phàm: "Nói cái gì, chơi trò chơi cũng cần thời gian và chi phí. Huống hồ trong quá trình tham gia trò chơi có thể xảy ra các tình huống ngoài ý muốn, điều này rất nguy hiểm."

Tưởng Thỏa cười gượng, chẳng hề quan tâm nói: "Ồ, thật là nguy hiểm."

Tuy nhiên, điều đáng sợ nhất chính là nói cái gì tới cái gì.



Vô luận là mười năm trước hay mười năm sau, đây là lần đầu tiên Tưởng Thỏa tham gia chương trình thực tế. Tưởng Thỏa cũng biểu hiện đối với chương trình thực tế này nồng hậu hứng thú, điều này làm Vương Bồi Phàm thực sự thở dài nhẹ nhõm.

Nhớ tới quá khứ Tưởng Thỏa bài xích giới giải trí như vậy, trong lòng Vương Bồi Phàm lại nhàn nhạt bất an. Nhưng không có cách nào, cả một phòng làm việc phải dựa vào Tưởng Thỏa để kiếm ăn, cô cần phải vén tay áo cố gắng làm.

Chương trình thực tế này được chủ trì bởi chủ nhà, khách mời hoàn thành các hạng nhiệm vụ đã được đạo diễn bố trí. Hiện tại, rattings của chương trình tại Trung Quốc vẫn luôn đứng top1, độ tuổi của khán giả chương trình là từ 8 đến 80 tuổi, cơ hồ là hầu hết mọi lứa tuổi.

Bởi vì khó khi mời được Tưởng ảnh hậu đến, tổ chương trình cũng đặc biệt sắp xếp vị trí Tưởng Thỏa ở vị trí C*. Ngay cả thời điểm khi tổ chương trình cùng người đại diện Vương Bồi Phàm điều chỉnh kịch bản cũng đều tận lực thỏa mãn yêu cầu của Tưởng Thỏa.

*Vị trí C:ngôn ngữ mạng, nghĩa là vị trí cốt lõi hoặc Center.

Làm người khác ngoài ý muốn là, lần này, Tưởng Thỏa cùng cùng người trưởng nhóm hợp tác rất tốt, đối phương trêu cô, cô liền có thể tiếp nhận rất nhanh đồng thời tạo thành một trò gây cười. Điều này thực sự làm tổ chương trình kinh hỉ, bởi trong quá khứ, Tưởng Thỏa trong ấn tượng của người khác đều là bộ dáng không dính khói lửa trần gian, và ngay cả một nụ cười cũng rất keo kiệt.

Cộng sự tiểu sinh Phương Thông cùng tuổi ngay từ đầu còn rất sợ mình cùng Tưởng Thỏa phối hợp không thể phát ra tia lửa, nhưng không nghĩ tới, Tưởng Thỏa so với tưởng tượng của hắn còn hiên ngang hơn nhiều. Bất kể là nhiệm vụ gì, Tưởng Thỏa đều không biểu hiện ra một chút bài xích ghét bỏ, hơn nữa nàng còn thập phần chuyên nghiệp, thậm chí.... còn thập phần bạn trai lực*

*Bạn trai lực được sử dụng rộng rãi trên internet để hình dung người đàn ông có tính khí ân cần, ấm lòng cùng khí chất bá đạo.

(Wao, nữ chính thặc là thú zị)

Điều này hoàn toàn khác với Tưởng Thỏa - người "thích chơi bài lớn" (kiêu ngạo, hống hách) trong ấn tượng Phương Thông.

Phương Thông trở nên nổi tiếng bởi một bộ phim thần tượng trên internet vào đầu năm nay, bởi có nhan sắc, thân hình cùng kĩ năng diễn xuất, hắn lập tức liền có vô số người hâm mộ.

Mặc dù tuổi tác của Phương Thông xấp xỉ Tưởng Thỏa, nhưng trong giới giải trí, đẳng cấp của Phương Thông là không thể sánh được với vòng nguyệt quế ảnh hậu quốc tế của Thưởng Thỏa. Thế cho nên ngay từ khi Phương Thông thấy Tưởng Thỏa hào quang tràn đầy thì có điểm gò bó.

Chương trình lần này là đến nông thôn trải nghiệm cuộc sống đồng thời thực hiện nhiệm vụ trong hai ngày. Căn cứ theo kịch bản chương trình, có vài nhiệm vụ cần phải kết hợp với người dân địa phương.

Tổ chương trình được chia thành sáu đội, đều là nam nữ phối hợp không mệt mỏi. Mỗi đội đều có nhiệm vụ tương ứng, mục tiêu cuối cùng là thu thập năng lượng, giá trị năng lượng càng cao thì chiến thắng. Sau khi giành thắng lợi, tổ chương trình sẽ đưa ra một phần thưởng, phần thưởng này sẽ được tặng cho dân làng dưới tên đội giành chiến thắng.

Nhiệm vụ mà Phương Thông cùng Tưởng Thỏa nhận được là cùng nhau làm một bữa ăn cho dân làng, nếu được khen ngợi, họ sẽ nhận được năng lượng tương ứng.

Nhưng bước đầu tiên làm cho Phương Thông đường đường là nam nhi thân cao bảy thước cảm thấy khó khăn là: Cái bếp này làm sao để sử dụng?

Hắn từ nhỏ sống trong thành thị, không có tiếp xúc với loại đồ vật như vậy, không phải nói nó không tốt, mà là không biết phải xuông tay như thế nào.

Phương Thông đang muốn tìm kiếm sự trợ giúp từ tổ chương trình, ai ngờ một bên Tưởng Thỏa cầm hôp diêm vỗ vai hắn:" Để tôi làm".

Vì thế Phương Thông trơ mắt nhìn Tưởng Thỏa quẹt diêm theo một đường cung hoàn mĩ, sau đó cô lưu loát mà cầm lấy một bó củi nhóm lửa.

Lúc đó mặt trời chiều ngã về Tây, ánh sáng mà nhạt chiếu qua kính cửa sổ vào sườn mặt Tưởng Thỏa, khiến cô đứng lặng như một bức tranh.

Trong một khoảnh khắc, Phương thông nhìn Tưởng Thỏa đốt lửa tựa hồ như thấy được nữ lão đại xã hội đen (

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thoát Khỏi Cố Chấp Cuồng Độc Chiếm Dục

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook