Thợ Săn - Fiction

Chương 1: Cơn Bão Bí Ẩn

Nam Minh

03/10/2015

TK hạ là một miền quê hẻo lánh, nghèo khó, đất rộng người thưa, những ngôi làng ẩn hiện dưới án lá cây rậm rạp đan xen những cánh đồng lúa xanh rờn. Những ngôi nhà tường bằng đất, mái lợp rạ, chỉ lác đác xuất hiện nhà xây gạch lợp ngói hồng, còn những ngôi nhà mái bằng, đổ bê tông hiện đại thì chỉ đếm trên đầu ngón tay. Một kiểu miền quê đặc trưng của khu vực phía Bắc năm 1989.

Màn đêm buông xuống, trời trong xanh, lấp lánh ngàn vì sao, bất chợt xuất hiện những trận sấm sét dữ dội kèm theo tiếng nổ kinh thiên động địa. Người dân trong vùng hết thảy đều sợ hãi đóng chặt cửa lại, không ai dám thò đầu ra ngoài, rất may những trận sét chỉ xảy ra ở giữa cánh đồng nên không có ai thiệt mạng.

Những trận sét kéo dài liên miên không dứt, mây đen kéo tới vần vũ bầu trời, trong phút chốc, vầng trăng và những vì sao biến mất, tố lốc nổi lên mỗi lúc một dữ dội, đất trời như điên đảo. Vì người dân trong vùng đều sợ hãi trú ở trong nhà nên không ai biết tại trung tâm của những luồng sét lúc này xuất hiện một chuyện vô cùng quỷ dị: những luồng sét dữ dội ngày càng quần tụ lại một điểm, tạo thành một quần thể ánh sáng chói lòa, rồi những tia sét ít dần, nếu nhìn kỹ có thể thấy quần thể ánh sáng chói lòa trông giống như một đĩa bay mà người ta thường đề cập đến. Chiếc đĩa bay với những luồng sáng bao quanh chạy vun vút như muốn xé rách không gian. Tốc độ của luồng sáng mỗi lúc một giảm đi cho đến khi biết mất, chiếc đĩa bay hiện ra sì sũi trong bóng đêm.

Tiếp theo, một trận mưa như trút đổ xuống khu vực TK hạ, những hạt mưa nặng nề đáp xuống bề mặt chiếc đĩa bay phát ra những tiếng sèo sèo tạo thành những luồng hơi nước nóng bỏng bốc lên ngùn ngụt. Một lát sau, mưa tạnh, không gian bất chợt trở nên tĩnh lặng trong chốc lát.

“Cạch, cạch” chiếc đĩa bay bỗng nhiên tách rời thành năm nhánh nhỏ, trông như một đóa sen đang nở, và một điều thật kỳ lạ, khi những chiếc cánh của đĩa bay tách hết hiện ra trong lòng của đĩa bay một chiếc nôi nhỏ, một đứa trẻ sơ sinh cực kỳ xinh đẹp nằm ở trong nôi, da trắng ngần, môi đỏ thắm, đôi mắt to đen ngây thơ nhìn thế giới, trên đầu có những sợi tóc mai màu nâu mượt mà.

Hệ thống tự động được khởi động, một luồng hào quang bao quanh chiếc nôi, nhẹ nhàng nhấc lên rồi đặt xuống ruộng lúa ở gần đó. Sau đó, những cánh của chiếc đĩa bay lại dần chụm lại, ghép thành một kết cấu hoàn chỉnh như cũ rồi những tia sáng bắt đầu xuất hiện trở lại, quay vòng quanh chiếc đĩa bay mỗi lúc một nhanh, không khí xung quanh rít lên, không gian như bị xé rách, chiếc đĩa bay dần trở nên chói lòa, những tia sét bắt đầu xuất hiện và rồi một luồng sáng vút thẳng lên bầu trời với tốc độ phá nát không gian.

Chiếc đĩa bay biến mất vài giây sau đó.

Sáng hôm sau, người dân ở mấy ngôi làng quanh vùng cực kỳ chấn động khi phát hiện ra trận bão quỷ dị đêm qua đã khiến cả cánh đồng bị đánh nát nhừ như thể bị một người khổng lồ giẫm đi đạp lại. Tuy xót xa nhưng trong lòng ai cũng kêu may mắn, bởi nếu những tia sét kỳ lạ này mà đánh vào làng thì không biết bao nhiêu người phải táng mạng.

- Cái gì kia?



Một người đàn ông kinh hãi kêu lên khi nhìn thấy ở giữa cánh đồng có một chiếc nôi màu trắng ngọc rất đẹp. Nhiều người cùng chạy đến, ánh mắt cực kỳ tò mò.

- Một đứa bé!

Tất cả đều đồng thanh hô lên kinh hãi khi nhìn thấy đứa bé còn chưa kịp rốn nằm ở giữa cánh đồng, xung quanh lúa bị đổ rạp theo hình xoắn ốc, hình như nơi nó được sinh ra chính là tâm của cơn bão. Không ai hiểu được tại sao đứa bé ấy lại sinh ra tại giữa cánh đồng và trong một đêm mưa gió dữ dội như vậy, bởi không thể có khả năng một người phụ nữ nào đó đang đêm chạy ra giữa tâm bão để sinh con, cơn bão đó rất mạnh, trong bán kính 200m quanh cơn bão, cây cối bị quật nát.

Người dân trong vùng không hề biết những chuyện kỳ lạ xảy ra trong đêm mưa gió đó, họ chỉ biết đêm đó xuất hiện một cơn bão rất mạnh và rất quỷ dị, vì nó không hề di chuyển, nơi nó được sinh ra cũng là nơi nó mất đi. Một chuyện thật trái ngược với quy luật của tự nhiên vì tất cả các cơn bão từ trước đến nay đều được hình thành từ biển, nơi hội tụ nhiều năng lượng như gió, ánh sáng mặt trời, ma sát bề mặt thấp.

Vì miền quê này còn rất nghèo khó, trong vùng hầu hết đều là những ngôi nhà tranh vách đất, một số rất ít gia đình dùng điện để phục vụ sinh hoạt tối thiểu còn hầu hết đều dùng đèn dầu. Những phương tiện vô tuyến hiện đại như điện thoại, máy tính đều là những thứ vô cùng xa xỉ và với đại đa số người dân đó chỉ là những truyền thuyết ở một nơi xa xôi nào đó. Chính vì thế câu chuyện về đứa bé xuất hiện cùng cơn bão quỷ dị kia bị sự hạn chế của cuộc sống nơi đây chỉ là câu chuyện truyền miệng của người dân trong vùng, không hề lan ra thế giới bên ngoài.

Có nhiều dư luận được sinh ra ngay sau đó, nhiều người mê tín cho rằng đứa bé được sinh ra bởi ma quỷ, bởi nó không hề bị ảnh hưởng bởi cơn bão, thậm chí cho rằng chính cơn bão quỷ dị kia là đại diện của thế lực bóng tối đã sản sinh ra đứa bé.

Một số người có học thức, không tin vào chuyện ma quỷ thì cho rằng cơn bão được sinh ra bởi một phương tiện bay vĩ đại của người ngoài hành tinh và đứa bé chính là người từ Sao Hỏa gửi đến! Hồi đó chuyện đĩa bay, người ngoài hành tinh xâm lược trái đất được báo chí làm rùng ben. Nhưng người ta không hề phát hiện ra dấu vết gì của các vật thể bay không xác định ở cánh đồng, hơn nữa, đứa bé lớn lên hoàn toàn không khác gì một đứa trẻ bình thường nên câu chuyện cũng chìm dần theo thời gian.

Xin mời các bạn like trang: https://www.facebook.com/doctieuthuyethay

để ủng hộ tác giả và theo dõi các phần của truyện nhé

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thợ Săn - Fiction

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook