Thịnh Thế Yêu Phi

Chương 2: XUYÊN KHÔNG (THƯỢNG)

Liễu nhược giang

27/02/2016

"Cắt! Tốt lắm hôm nay tới đây thôi. Mọi người vất vả nhiều rồi, hôm nay để tôi đãi một chầu vậy."

"Tốt quá, tốt quá hôm nay nhất định không say không về."

"Nhược Hi , em cùng đi với mọi người chứ !"

"Thành thật xin lỗi mọi người , tiếc quá hôm nay em còn có cảnh quay ở Hồng Kông, ba tiếng nữa là phải có mặt rồi. Mọi người thông cảm nha! "

Đạo diễn Trương cho Nhược Hi một ánh mắt an ủi, vỗ nhẹ lên tay mềm của nàng .

"Nhược Hi dễ thương như vậy ai mà trách cho được , tôi nói có đúng không mọi người ?"

"Đúng đó! Đúng đó!"

Bước chân vào con đường nghệ thuật năm 13 tuổi , đến nay đã được hơn hai mươi năm , thế nhưng Tư Mã Nhược Hi nàng chưa một lần đắc tội với người trong nghề, ngược lại còn được mọi người hết sức yêu mến. Sở hữu một gương mặt cùng vóc dáng hết sức tuyệt mĩ thế nhưng chưa bao giờ nàng lấy điều đó làm kiêu ngạo đó cũng là lí do nàng đứng vững được đến ngày hôm nay.

***********************

Bắc kinh....

"Hãng bay quốc tế Bắc kinh xin thông báo chuyến bay từ Bắc Kinh đến Hồng Kông sắp khởi hành đề nghị quý khách nhanh chóng ổn định. Bây giờ là 15:20' máy bay sẽ bắt đầu cất cánh vào lúc 15:30' và có mặt tại Hồng Kông vào lúc 17:40' ..."

Một chiếc BWM đổ trước cửa sân bay.



"May quá còn 5 phút nữa là máy bay cất cánh rồi! Đa tạ anh đạo diễn Trương." Nàng nở một nụ cười phong hoa tuyết nguyệt rồi khuất hẳn sau cánh cửa. Nàng không biết rằng hôm nay cũng là ngày cuối cùng nàng ở lại với thế giới này.

Cùng lúc đó,

"Mọi người nên học hỏi bác sĩ Thiên nha, chăm chỉ như vậy ,không đi đón người yêu sao? Còn nửa tiếng nữa là máy bay đến nơi rồi." Đúng lúc đó màn hình ti-vi vừa kịp tua lại đoạn tai nạn máy bay.

"Chuyến bay từ Bắc Kinh đến Hồng Kông bất ngờ gặp tai nạn, khiến hơn 219 người chết, 17 người bị thương nặng trong đó có nữ diễn viên Tư Mã Nhược Hi tử vong tại chỗ đây cũng là điều đau lòng của các fan hâm mộ cô ..."

"Xoảng!"

"Không thể nào? Tại sao lại có thể như vậy. Rõ ràng lúc nãy cô ấy nói sẽ đợi tôi đến đón mà, không thể nào, không thể nào...."

***************************

Đầu. Tại sao lại đau như vậy , nàng nhớ... đúng rồi, lúc đó máy bay đâm vào vách núi. Nàng ... chưa chết sao?

"Tiểu thư, tiểu thư người rốt cục chịu tỉnh rồi , đa tạ trời cao đã phù hộ, Linh nhi tiểu thư tỉnh rồi ngươi xem thật là tốt quá."

"Tất cả cũng tại ả tiện nhân đó, đã quyến rũ vương gia thì thôi đi còn đẩy tiểu thư nhà chúng ta xuống hồ, nếu tiểu thư mà có mệnh hệ gì ta liền liều chết với ả!"

Trong lúc mông lung, hai mắt hơi khép chỉ thấy hé trước mắt, hai tiểu cô nương xinh xắn. Sâu trong đôi mắt ẩn chứa nhè nhẹ vui mừng , giống như vì nàng làm cho vui mừng, nàng không có quen biết họ đi? Đầu lại một trận đau nhứt cho đến khi mở mắt ra lần nữa, Nhược Hi nhìn thấy màn che xám xịt làm nàng sững sốt. Nàng thật sự vẫn còn sống nhưng mà nơi đây là ở đâu chẳng phải nàng nên ở bệnh viện sao?

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thịnh Thế Yêu Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook