Thịnh Thế Yêu Phi

Chương 11: CHƯƠNG 9: HOÀNG NHAN MINH NGUYỆT MẤT TÍCH (THƯỢNG)

Liễu nhược giang

27/02/2016

Ánh chiều tà dần buông xuống phủ trên nền trời bao la một sắc đỏ dị thường.

"Tiểu thư tất cả sổ sách của hồi môn đều đã ở đây, người mau tới xem đi."

"Ừm! Xảo nhi sau này muội có dự định gì hay không?" Nàng nhận lấy sổ sách từ tay Xảo nhi thuận tiện hỏi một câu.

"Dự định?". Xảo nhi ngạc nhiên nhìn nàng.

"Dự định nha chính là sau này muội muốn làm gì, tỷ như lấy một phu quân tốt để nương tựa. Cũng có thể trở về nhà ta sẽ giúp muội không phải lo cái ăn cái mặc sau này."

"Tiểu thư người không cần nô tỳ nữa sao? Hay là nô tỳ làm sai cái gì người nói ta có thể sửa đổi a! Không cần đuổi nô tỳ, nô tỳ muốn hầu hạ tiểu thư suốt đời." Xảo nhi nức nở nói.

"Không có, muội không có làm sai cái gì chỉ là chính ta còn không biết tương lai của ta ra sao muội và Linh nhi theo ta nhất định sẽ chịu khổ."

"Không khổ, không khổ chỉ cần tiểu thư không đuổi muội và Linh nhi đi cái gì muội làm cũng được."

Nhìn hai nha đầu này kiên quyết như vậy nàng cũng thật không đành lòng.

"Nếu đã như vậy bắt đầu từ hôm nay hai muội hãy đến chỗ đại ca ta thao luyện chỉ cần có thể vượt qua liền theo hầu hạ ta, nếu không được cũng đừng miễn cưỡng, hiểu không!"

Người của nàng không thể vô dụng, một là cường đại hai là chết.

Buổi chiều Linh Nhi và Xảo nhi thu thập hành lí đến doanh trại chấp nhận huấn luyện, còn nàng thì theo Gia Lục Hạo cùng Đoan Mộc Tình tiến cung.



Bên trong xe ngựa xóc nảy vô cùng, lại thêm nàng ngồi không quen nên có chút khó chịu. Nàng còn nhớ Xảo nhi trước khi đi đã nhắn với nàng một câu:'tiểu thư bên trong cầm con có huyền cơ, người nhất định phải tìm hiểu thật kĩ.'

Quả nhiên sau một hồi tìm kiếm nàng mới phát hiện bên trong thân đàn đều trống rỗng vừa vặn để chứa một quyển tâm pháp. Đều khiến nàng không thể ngờ tới là trên đại lục này không những có nội lực hơn nữa còn có loại võ công âm nhu như vậy. Rốt cuộc mẫu thân của nàng là ai? Nàng có thân phận gì?

Đầu tiên là dung mạo , cổ cầm, tâm pháp võ công... quả thật là khiến người khác nhức đầu mà. Trường Giang sóng sau xô sóng trước đợi lát nữa còn phải đối mặt với vị phụ thân cùng ca ca kia của nàng không bnên làm sao mới phải đây.

"Ngươi. . . không khỏe sao?"

Nhìn thấy nàng nhíu mày ngày càng sâu , Gia Lục Hạo bất giác lên tiếng. Mặc dù nàng đối với hắn luôn vô lễ nhưng hắn cũng không cầm được quan tâm nàng , là vì nàng giống Nguyệt nhi sao? Phải , có lẽ là vậy đi, trước kia Nguyệt nhi lần đầu gặp hắn cũng là hung như vậy không phải sao?

Những ngày tháng đó quả thật là rất đẹp đẽ khiến cho hắn không sao quên được cũng không có cách nào để quên, mà càng nhớ lại càng đau.

"Ta không có việc gì."

Nàng nhàn nhạt lên tiếng cũng không để ý đến Đoan Mộc Tình bên cạnh thấy hắn quan tâm nàng thì khuôn mặt chợt lạnh đi vài phần.

Nàng biết thân phận của nàng thua xa Hoàng Nhan Minh Nguyệt, phụ thân của nàng bất quá chỉ là cái binh bộ thị lang nho nhỏ không sánh bằng Hoàng Nhan Minh Nguyệt. Cũng biết rằng vương gia là nam nhân rất u tú cho nên khi được tứ hôn dù chỉ làm thiếp thất nhưng nàng cũng rất cao hứng.

Nàng tự tin nàng so với Hoàng Nhan Minh Nguyệt xinh đẹp hơn cho nên vương gia nhất định sẽ thích nàng, sau này không chừng còn có thể cho nàng làm bình thê.

Chỉ là sau này nàng mới biết cho dù là cưới nàng vương gia cũng không nguyện ý động vào nàng, mà những nam sủng kia cũng chỉ là dùng để che mắt thiên hạ.

Vậy thì đã sao, thứ nàng không chiếm được người khác cũng đừng hòng lấy đi. Nếu nàng đã không có được thì Hoàng Nhan Minh Nguyệt cũng đừng hòng, bởi vì nàng sẽ không cho phép điều đó xảy ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thịnh Thế Yêu Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook