Thịnh Thế Yêu Phi

Chương 8: CHƯƠNG 7: Đùa chết ngươi

Liễu nhược giang

27/02/2016

Mà Hoàng Nhan Minh Nguyệt né tránh hắn thứ nhất cũng vì nàng từ nhỏ đã cực kỳ ưa thích sạch sẽ đương nhiên là không muốn hắn chạm vào.

Thứ hai, nam nhân càng là loại cực phẩm trong cực phẩm vẫn là nên tránh đi càng nhanh càng tốt không nên đụng vào, tránh phiền toái không cần thiết.

Gia Lục Hạo nhìn chăm chú vào nữ tử trước mắt, dù đã mang khăn che mặt rất kính nhưng hắn vẫn cảm thấy đâu đó toát lên sự quen thuộc, âm thầm thu hết những biểu cảm thiên biến vạn hóa của nàng.

Đột nhiên Gia Lục Hạo nở một nụ cười thê lương, có lẽ gần đây hắn nhớ ' nàng' quá nhiều nên gặp ai cũng ảo tưởng là 'nàng'.

Bàn tay có lực của hắn giữ chặt hông nàng, xoay người nàng lại để cho nàng đối mặt với hắn, đường cong lung linh mềm mại kia cũng áp sát vào lồng ngực cường tráng của hắn.

Nàng càng ra sức vùng vẫy cánh tay hắn càng siết chặt, như thế nào cũng không tránh khỏi bị hắn ôm chặt đến hít thở cũng không thông.

"Ngày mai cùng ta vào cung một chuyến, trong cung có buổi thiết yến quan trọng, tất cả các vương gia quan lại đều phải mang theo gia quyến... Hơn nữa phụ thân tốt của nàng rất muốn gặp mặt nữ nhi..." Ngừng một chút hắn lại nói tiếp.



"Nếu nàng không muốn đi cũng được, ta sẽ nói với hoàng huynh thân thể nàng không thoải mái , ta mang Tình nhi đi là được rồi."

Gia Lục Hạo nói xong lại trừng mắt nhìn nàng.

"Không cần, thân thể ta khỏe lắm ngược lại là vương gia gần đây nhất định rất mệt nhọc đi! Cho nên vương gia buổi tối không nên ra ngoài cùng nam sủng nhiều quá nên trở về chăm sóc tốt thân thể của mình thì hơn. "

Nàng đẩy tay hắn ra lùi sang một bên tuyệt không khách khí bảo Xảo nhi đóng cửa thả chó, đuổi hắn ra bên ngoài.

Sắc mặt Gia Lục Hạo khó coi vô cùng lập tức vung tay áo rời đi, còn không quên bỏ lại một câu

"Hoàng Nhan Minh Nguyệt, hôm nay coi như ta được mở rộng tầm mắt."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thịnh Thế Yêu Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook