Thịnh Thế Yêu Phi

Chương 4: CHƯƠNG 3: HỒNG NHAN HỌA THỦY

Liễu nhược giang

27/02/2016

"Linh nhi ,ta hỏi ngươi đây thật sự là dung mạo thật sự của ta sao?"

"Tiểu thư người nói gì vậy? Nô tỳ không hiểu." Linh nhi cúi đầu che dấu tia bối rối trong mắt.

"Đây rõ ràng không phải dung mạo thật của ta, ngươi còn nói không có người cố tình muốn thay đổi dung mạo của ta cho nên mới dịch dung sao. Nếu ngươi đã không muốn nói ta liền cũng không ép, ngươi đưa Xảo nhi về phòng để nàng nghỉ ngơi đi." Một nô tài không trung thành nàng cũng không cần tin tưởng làm gì.

Linh nhi thấy Hoàng Nhan Minh Nguyệt không hỏi nữa liền thở phào nhẹ nhõm, đồng thời trong lòng cũng có chút tư vị buồn bực, vô cùng mâu thuẫn.

'Rốt cục nàng có nên đem sự thật nói cho tiểu thư biết hay không.' Nàng cảm thấy hôm nay tiểu thư sau khi tỉnh lại liền rất kì lạ.

Trước khi tiểu thư xuất giá, tướng gia dặn nàng nhất định không được để lộ dung mạo của tiểu thư cho người khác biết. Mà nàng ở phía sau âm thầm che dấu thật tốt.

Lúc nàng 3 tuổi, bởi vì gia đình khó khăn cho nên bị bán làm nô lệ bởi vì được phu nhân cùng tướng gia thu nhận nàng mới thoát khỏi nơi địa ngục đó mà phu nhân xem nàng như nữ nhi yêu thương cho nên nàng thật cảm động liền thề nhất định sẽ chiếu cố tiểu thư thật tốt. Có một lần vô tình nàng cùng Xảo nhi thấy được dung mạo tuyệt mĩ kinh người của Hoàng Nhan Minh Nguyệt, phu nhân cũng từ đó mà đem 'hộ tâm kính' làm thay đổi gương mặt của tiểu thư bình thường một chút, còn về phần vì sao phải che dấu nàng cũng thật không rõ.

Vừa đi đến bậc cửa, Linh nhi liền do dự quay đầu lại.

"Xảo nhi ! Ngươi ra ngoài đem một châụ nước ấm vào đây." Haizz... nếu tiểu thư đã muốn biết vậy bí mật này cũng không dấu được nữa chi bằng nói ra sự thật cũng tránh được tiểu thư gặp nguy hiểm.



Linh nhi chậm rãi nói ra những gì mình biết xong cũng vừa lúc Xảo nhi bưng chậu nước vào phòng. Khuôn mặt Hoàng Nhan Minh Nguyệt không biểu cảm trong lòng lại âm thầm nổi sóng.

" Tiểu thư muốn tháo bỏ thủy tâm kính trước tiên cần có máu của người. Nhưng mà hộ tâm kính một khi đã tháo ra liền sẽ không sử dụng được nữa, người phải cân nhắc thật kĩ..."

"Xảo nhi, Linh nhi bây giờ ta chính là ta một khi đã quyết định tuyệt không có từ hối hận." Nàng không muốn suốt đời phải sống dưới lớp mặt này.

Không khí trong phòng có chút áp lực nặng nề. Hoàng Nhan Minh Nguyệt ngồi ở bàn trang điểm bên cạnh. Xảo nhi dùng chủy thủ vạch một đường trên cổ tay nàng. Máu chậm rãi theo ngọc thủ chảy xuống khuyếch tán trong nước tựa những đóa hoa bỉ ngạn nở rộ vô cùng xinh đẹp lại yêu diễm.

Linh nhi cầm lấy khăn bông thấm vào bên trong chậu nước thay nàng lau mặt, tiếp theo lại lấy ra một bình dược nhỏ chậm rãi xoa xoa lên mặt nàng.

Quả nhiên kỳ tích đã xuất hiện, hộ tâm chi kính vỡ thành nhiều mảnh nhỏ rơi xuống rồi biến mất tại không trung lộ ra dung mạo đích thực của nàng. Mà Linh nhi, Xảo nhi cũng sớm đã ngây người. Các nàng cũng biết tiểu thư vô cùng xinh đẹp, chính là cũng không nghĩ tới sẽ xinh đẹp đến kinh thiên động địa như thế. Đây cũng là lần đầu tiên được nhìn thấy dung mạo của tiểu thư sau khi lớn lên, không biết nếu tiểu thư cứ như thế này đi ra ngoài thiên địa có hay không vì dung nhan tuyệt mĩ của nàng mà ảm đạm đi!

Hoàng Nhan Minh Nguyệt khẽ nhìn về phía gương đồng trên bàn, gương mặt thoáng chốc liền kinh ngạc. Nữ tử trong gương chỉ khoảng 15 tuổi, da lại trắng như ngọc thạch, cổ như ấu trùng thiên ngưu, hai mắt trong suốt lại tinh khiết động lòng người môi anh đào đỏ mộng khiến người khác nhìn vào không tự chủ mà bị luân hãm, trầm luân trong đó. Quả là yêu nghiệt, hồng nhan họa thủy a!!!

'Đây chẳng phải là dung mạo ở kiếp trước của nàng sao?' Trong lúc Hoàng Nhan Minh Nguyệt còn đang chìm trong nghi hoặc giữa mi tâm liền hiện lên một luồng ánh sáng nhu hòa. Một đóa hoa bỉ ngạn kéo dài từ thái dương đến mi tâm liên tục phát ra hồng ngân chói lọi. Đêm nay quả là một đêm không yên tĩnh chút nào!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thịnh Thế Yêu Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook