Thịnh Thế Yêu Phi

Chương 3: CHƯƠNG 2 : XUYÊN KHÔNG (HẠ)

Liễu nhược giang

27/02/2016

Nàng vừa quay đầu liền thấy tiểu cô nương lúc nãy, y phục cổ đại, búi tóc song hoàn. Nàng âm thầm nuốt một ngụm nước bọt, không phải là như nàng đang nghĩ đi.

Lúc nàng đang định xoay người lại, cánh cửa trong phòng liền chi nha một tiếng bị người mở ra .

Ánh sáng chiếu vào làm cho nàng có chút không thích ứng kịp vội lấy tay cản lại vô tình lại động đến vết thương trên người,làm nàng đau đến bất giác nhíu mày.

"Tiểu thư người vừa mới tỉnh lại không nên cử động mạnh, Xảo nhi ngươi chăm sóc tiểu thư cái kiểu gì vậy, sao lại ngủ gật như vậy?"

Lần này nàng thật sự chắc chắn rồi, đây không phải là xuyên không thì còn là cái gì nữa chứ ?

"Ngươi... là ai?" Âm thanh phát ra có chút khàn khàn.

"Tiểu thư người nói gì vậy, nô tỳ là Linh nhi người không nhận ra sao?"

"Li..nh, Linh nhi! Á, đầu ta đau quá, thật ra ta là ai, sao ta lại ở đây?"

'Ách, nói xuyên liền xuyên thật như vậy, mặc kệ tìm cách hoãn binh trước vậy. Ba mươi sáu kế chỉ có giả mất trí nhớ là thượng sách.'

"Tiểu thư người trước bình tĩnh đã, có thể lúc người té xuống hồ bị thương rồi cũng nên. Linh nhi thấy này cũng không quan trọng, quên rồi cũng tốt người sẽ không thấy đau khổ nữa, cái gì người cần nhớ em sẽ kể cho người nghe là được rồi ."

Lông mày tinh tế khẽ nhíu lại , ánh nến trong phòng ấm áp lại nhu hòa, chiếu một vầng sáng lên khuôn mặt xinh xắn của nàng, mi dài mềm mại tạo thành một đường cong tuyệt đẹp, sống mũi nhỏ nhắn, cánh môi đỏ thắm càng mê người, làm cho nàng vạn phần khuynh quốc khuynh thành .

Thân phận của thân thể này cũng không tồi chút nào, lại là nữ nhi của đương kim thừa tướng Dạ Nguyệt quốc Hoàng Nhan Minh Nguyệt, ca ca là Uy viễn đại tướng quân Hoàng Nhan Địch. Mẫu thân mất sớm, từ nhỏ phụ thân đã dành hết mọi sủng ái cho nhi tử cùng nữ nhi.

Nếu không phải ngày tân hoàng đăng cơ, nàng vô tình gặp được tam vương gia Gia Lục Hạo nổi danh lãnh huyết, vô tình cũng là cái đệ nhất mĩ nam Dạ Nguyệt quốc liền nhất kiến chung tình, quyết không phải hắn thì không lấy như thế nào lại thê thảm thế này.



Phụ thân vì thương nàng đã quỳ trước mặt hoàng thượng ba ngày ba đêm xin được thánh chỉ tứ hôn,cuối cùng hoàng thượng cũng phải đồng ý, nhưng là không ngờ rằng chờ đợi nàng lại là một cơn ác mộng.

Trong đêm tân hôn hắn đối với vương phi vừa vào cửa của mình liền bỏ mặc tại tiểu viện cũ nát , mặt cho nàng tự sinh tự diệt. Qua ngày thứ hai liền nạp mười cái nam sủng. Haizz thật không nghĩ tới hắn lại là kẻ đoạn tụ chi phích a.

Nhìn Hoàng Nhan Minh Nguyệt nhíu mày, Linh nhi liền cho rằng nàng vùa vừa mới tỉnh cần phải bồi bổ thân thể , còn định đánh thức Xảo nhi dậy chăm sóc nàng, lại bị Hoàng Nhan Minh Nguyệt ngăn lại.

"Ta thấy hay là để cho muội ấy ngủ đi, chăm sóc ta nhiều ngày như vậy chắc là mệt mỏi rồi!" không hiểu sao nàng đối với hai tiểu nha đầu mới gặp này liền nảy sinh một cảm giác quen thuộc khó tả, dù gì bây giờ nàng cũng đã chiếm cứ thân thể của Hoàng Nhan Minh Nguyệt cũng nên làm tròn trọng trách chủ tử huống hồ hai tiểu nha đầu lại trung thành như vậy.

Mặc kệ như thế nào đi nữa thì bây giờ nàng đã là Hoàng Nhan Minh Nguyệt nhất định không để bất cứ kẻ nào cưỡi lên đầu của mình, cũng không để người nào khi dễ người của nàng.

"Linh nhi nơi này có gương hay không?"

"Gương? Tiểu thư đó là cái gì vậy?"

Linh nhi nghi hoặc nhìn nàng hỏi .

"À là gương đồng, ta nhất thời quên mất!" Cổ đại đúng là phiền phức mà.

"Hình như là có, người đợi một chút ,em lấy cho người ." Lúc này Linh nhi đã đi tới trước bàn trang điểm nho nhỏ, phía trên là một cái gương đồng đã dính nhiều bụi bặm, nàng tùy ý lau vài cái rồi đưa cho Hoàng Nhan Minh Nguyệt.

Nhìn thật kỹ gương mặt trong gương, trong lòng nàng lại có chút không tự nhiên. Rõ ràng dung mạo này cũng không đến nỗi tệ lắm,lại có ba, bốn phần giống dung mạo của nàng trước đây. Tuy không tính là tuyệt sắc nhưng cũng là thanh tú đáng yêu. Chậc! Nhưng nhìn thế nào đi nữa lại vẫn có chút kì quái.

Chỉ thấy trong gương khoé môi nàng nhếch lên có chút ngọt ngào. Tay ngoc khẽ vỗ lên mặt hai cái, trò dịch dung này còn muốn lừa được nàng sao? Dù dì trước đây nàng cũng từng tốt nghiệp trường y học tự nhiên, muốn qua mắt được nàng không có dễ như vậy đi!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thịnh Thế Yêu Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook