Thịnh Thế Yêu Phi

Chương 14: CHƯƠNG 12:HOÀNG NHAN NGUYỆT MẤT TÍCH(HẠ)

Liễu nhược giang

27/02/2016

"Là ai? Mau ra đây đừng ở đó giả thần giả quỷ."

Đoan Mộc Tình vẻ mặt đầy đề phòng bước về phía khóm hoa mẫu đơn gần đó.

"Chắc chỉ là con mèo nhỏ thôi, giờ này làm gì có ai ở đây."

Như vẫn chưa từ bỏ ý định Đoan Mộc Tình tiến gần hơn, ánh mắt loé lên một tia sáng không dễ phát hiện chợt dừng bước.

"Cha người về phủ trước, chuyện này ta tự có cách giải quyết, người cứ yên tâm."

"Thật. . .thật sao? Tình nhi vẫn là con tốt nhất không giống như ca ca vô dụng của con, đã vậy thì ta yên tâm rồi!"

Lúc này Hoàng Nhan Minh Nguyệt đang cuộn người vào sát bụi hoa mẫu đơn, quanh thân đều bị gai chi chít đâm vào đau đến chảy máu.

Nghe thấy tiếng bước chân đi xa nàng mới thoáng thở phào nhẹ nhõm. Không ngờ Đoan Mộc Tình lại dám cấu kết cùng phụ thân lén vận chuyển nha phiến, mặc kệ thế nào chuyện trước mắt tạm thời không liên quan đến nàng hơn nữa nàng là người nâng lên được thì bỏ xuống được, thân thể nàng hiện tại còn quá yếu chỉ cần họ không động đến nàng thì nàng cũng không rãnh tìm họ chuốc phiền toái nhưng dám uy hiếp đến nàng....xin lỗi một trăm cái mạng ngươi cũng trả không đủ.



Chỉ là sự việc không có như nàng suy nghĩ, vừa mới định ra khỏi nơi quỷ quái này liền bị người ta đánh lén đến ngất xỉu. Nàng không cam tâm, vào lúc cuối cùng ngả xuống Hoàng Nhan Minh Nguyệt đã tự nhủ về sau nhất định phải thật cường đại, không để bất cứ kẻ nào khi dễ nàng nữa.

"Tình nhi con tiện nhân này đã nghe được bí mật của chúng ta không thể lưu lại chi bằng thiên hạ thủ vi cường một bước tiễn ả xuống hoàng tuyền."

"Cha tạm thời không thể giết ả được..."

"Tại sao lại không được? Chẳng phải con nói ở vương phủ tiện nhân này luôn ức hiếp con sao, giết ả cũng có thể tiêu đi oán khi trong lòng con a!"

" Giết ả? Chẳng phải quá tiện nghi cho ả sao, không có đơn giản như vậy. Con không những muốn ả chết mà còn muốn ả làm kẻ chết thay cho chúng ta."

Trong mắt Đoan Mộc Thủy hiện lên sự nghi hoặc phút chốc liền biến mất.

"Hảo! Hảo! Kế hay, kế hay một mũi tên bắn hai con nhạn. Không những giúp con dẹp được cái gai trong mắt mà còn giúp cha tiêu trừ mối họa này một cách gọn gàng ha ha ha...."

Không lâu sau Đoan Mộc Tình quay lại đại điện tiếp tục cung yến, mà Hoàng Nhan Minh Nguyệt đã bị Đoan Mộc Thủy nhốt tại một biệt viện khác bên ngoài hoàng cung.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thịnh Thế Yêu Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook