Thịnh Thế Xấu Phi

Chương 4: Nghiệp chướng?

Ảnh Lạc Nguyệt Tâm

11/03/2014

Đêm tối đã dần biến mất, tảng sáng nắng sớm lại thấy sinh linh ngủ say

Phá trong sân phủ Thừa tướng….

Nhu nhu huyệt thái dương, nữ tử trên giường bỗng dưng mở con ngươi.

Nàng đúng là đêm qua bị nam tử áo trắng đeo mặt nạ dùng nội lực chấn choáng váng, sau đó hắn buộc thuộc hạ đuổi về, cảm giác đúng là ngủ thẳng hừng đông.

Thân cái lười thắt lưng, Lam Ẩn Nhan phát giác trong cơ thể đã khôi phục hoàn toàn, lăn lông lốc liền nhảy xuống giường.

Con ngươi quét bốn phía xung quanh, khóe miệng Lam Ẩn Nhan không khỏi run rẩy.

Đêm qua sau khi nàng hôn mê, nàng rõ ràng nghe được nam tử áo trắng đeo mặt nạ gọi người đem nàng đuổi về phủ thừa tướng.

Theo lý thuyết, nơi này hẳn là phòng ngủ Lam nhị tiểu thư.

Nhưng mà vì sao phòng ngủ nữ nhi thừa tướng lại rách mướp như thế này?

Chẳng lẽ Lam thừa tướng này là cái cùng quỷ? Vẫn là Lam nhị tiểu thư này là nữ tử cha mẹ không đau không thương, cho nên bọn họ liền làm cái lạn phòng này cho nàng ở lại?

Sau khi đảo cặp mắt trắng dã, con ngươi Lam Ẩn Nhan xem xét nhìn về cái gương đồng trang điểm ở trong phòng.

Đúng rồi, đến bây giờ còn không biết chủ nhân khối thân thể này lớn lên có bộ dáng gì?

Nàng nên nhận thức một chút có phải hay không? Trong lòng nghĩ, Lam Ẩn Nhan liền tiến đến gương đồng. Thoáng chốc, con ngươi của nàng trừng lớn.

Khó trách nàng cảm thấy trên mặt là lạ, nguyên lai trên mặt thế nhưng lại che một tầng khăn che mặt. Nhưng đây không phải mấu chốt, mấu chốt là phía trên cái khăn che mặt kia là xảy ra chuyện gì?



Vì sao có một cái gì màu đỏ?

Lam Ẩn Nhan nhíu nhíu mày, đột nhiên lấy cái khăn che mặt xuống, nhất thời cả người nàng sợ tới mức lùi về phía sau vài bước, trong miệng cũng không ngừng trừu lãnh khí.

Cái gì đây? Dĩ nhiên lại dọa ngươi như vậy?

Lam Ẩn Nhan liều mạng xoa nhẹ hai mắt vài cái, sau đó lại tiến đến trước gương đồng.

“Dựa vào cái gì, ta đây là tạo nghiệt cái gì a? Thế nhưng lại xuyên đến trên người một nữ tử xấu như quỷ mị?” Lam Ẩn Nhan một cước đem toàn bộ gương đồng đạp xuống dưới, bởi vì nàng sợ lại nhìn thấy, nàng sẽ bị chính khuôn mặt này dọa đến phát bệnh tim.

“Hù chết người là chuyện nhỏ, hù chết chính mình mới là chuyện lớn! Ta còn chạy nhanh che cái mặt quỷ này đi!” Sau khi khóe miệng Lam Ẩn Nhan rút vài cái, bất đắc dĩ nói thầm, lại cầm cầm cái khăn che khuôn mặt lại.

Khi mà Lam Ẩn Nhan đã che tốt cái mặt, xa xa truyền đến thanh âm hai nữ tử.

“Thật không biết lão gia nghĩ như thế nào, rõ ràng biết Tam vương gia khẳng định là không thú cái xấu nữ kia, rõ ràng cũng đừng làm cho kiệu hoa đi qua được! Gì chứ còn làm cho chúng ta vội vàng tới trang điểm cho nàng! Một hồi thấy khuôn mặt nàng, ta phỏng chừng mấy ngày gặp ác mộng đi!” Thanh âm một nha hoàn mặc lục y hèn mọn nói.

“Hư, ngươi nhỏ giọng chút! Đừng cho xấu nữ kia nghe thấy được! Ngươi cho là lão gia muốn xấu nữ kia gả đi sao! Ngươi ngẫm lại xem, kiệu hoa nâng đi, ngay cả cửa Tam Vương phủ còn không thể vào được, sau đó đem kiệu hoa lại nâng trở về, chẳng lẽ lão gia không dọa người sao? Lão gia cũng không có biện pháp thôi! Thánh mệnh nan vi a!” Một nha hoàn mặc hoàng y đè thấp thanh âm nói.

“Tam vương gia không muốn thú nàng là được rồi, vạn nhất Tam vương gia bị nàng hù chết, ta đây không thể khóc chết! Tam vương gia trong mắt ta là thần a!” Nha hoàn mặc lục y hừ lạnh, sau đó đè thấp thanh âm nói.

“Được rồi, đừng nói đâu đâu! Nhanh trang điểm cho nàng, chúng ta chạy nhanh đi!” Nha hoàn mặc hoàng y trắng mắt nhìn nha hoàn mặc lục y nói.

Sau đó hai nha hoàn vẻ mặt mất hứng tiêu sái tiến vào, khi hai nàng nhìn thấy gương đồng vỡ ở trên đất, liền hồ nghi liếc mắt nhìn nhau, sau đó hai người cầm mũ phượng cùng đồ hỉ trong tay đặt trên bàn.

“Nhị tiểu thư, hôm nay là ngày mừng của ngài, chúng nô tỳ phụng mệnh lão gia vội tới trang điểm cho ngài” Nha hoàn mặc lục y con ngươi chán ghét nhìn Lam Ẩn Nhan, mặt không chút thay đổi nói.



“A, trước khi thay ta trang điểm, hai người các ngươi có phải hay không hướng lên trời cầu nguyện một chút, tram ngàn lần đừng bị mặt mày của ta hù chết?” Lam Ẩn Nhan tà liếc mắt hai nha hoàn trước mặt, mâu trung lóe ra quang mang sắc bén.

Bỗng dưng, hai nha hoàn vẻ mặt khiếp sợ nhìn về phía Lam Ẩn Nhan , sau đó hai nha hoàn trên mặt bài trừ khó coi nói “Nhị tiểu thư cứ nói đùa! Làm cho chúng nô tỳ trang điểm nhanh cho ngài đi! Kiều hoa cùng bà mối đều đã đứng ở cửa! Chờ cho chúng nô tỳ chuẩn bị xong cho ngài, liền có thể đưa ngài lên kiệu hoa!”

“Được rồi, không cần ép buộc, ta rất vừa lòng với bản thân hiện tại, liền đơn giản che cái khăn voan đỏ là có thể lên kiệu! Kiệu hoa bây giờ ở đâu? Chạy nhanh đưa ta đi, tiểu thư hiện tại rất khẩn cấp muốn gặp phu quân tương lai a!” Lam Ẩn Nhan hừ lạnh, đi tới bên cái bàn, đem cái khăn voan đỏ nắm trong lòng bàn tay, sau đó thanh âm lạnh như băng nói.

“Nhị tiểu thư, này…. Như vậy không được tốt đi? Có người nào xuất giá mà không mặc hỉ phục?” Hai cái nha hoàn con ngươi kinh hãi nhìn về phía Lam Ẩn Nhan, ngữ khí lắp bắp nói.

Vì sao các nàng cảm thấy Lam Ẩn Nhan hoàn toàn thay đổi, trước kia Lam Ẩn Nhan bởi vì luôn tự ti, liền trầm mặc ít nói. Từ khi nghe chính nàng yêu cầu chuyển đến cái phá trong sân sau, lại đem chính mình hoàn toàn ngủ đông, chỉ cần nha hoàn Lam Tây Thành đưa một ngày ba bữa cho nàng, nàng mỗi lần đưa cơm lại đây, Lam Ẩn Nhan đều chui vào trong chăn ngủ, vô luận Lam Tây Thành nói với Lam Ẩn Nhan thế nào, Lam Ẩn Nhan cũng không quan tâm quá một câu, nhưng hôm nay Lam Ẩn Nhan mà các nàng thấy, cùng ngữ khí nói chuyện với các nàng, làm sao giống cái người tự ti? Không chỏ không còn dĩ vãng tự ti, mà tựa hồ còn có phần khí phách, làm cho các nàng cảm giác mao cốt tủng nhiên.

“Lỗ tai hai người các ngươi điếc sao? Không nghe tới những gì ta nói sao? Lập tức mang ta đi lên kiệu hoa! Các ngươi có tin hay không, chậm trễ chút nữa, ta đem mặt hai người các ngươi đánh đến ngay cả mẹ ruột các ngươi cũng không nhận ra?” Lam Ẩn Nhan con ngươi mị lãnh lên, ngữ khí âm trầm nói.

Nếu không phải đối với Thừa tướng phủ này không quen, nàng đã sớm tự mình đi tìm kiệu hoa, mới lười cùng hai người vô nghĩa này nói lời này sang lời khác! Các nàng nghĩ đến mình không nghe thấy cuộc đối thoại của các nàng ngoài cửa hay sao?

Lam nhị tiểu thư mặt lại dọa người như thế, dù sao cũng là chủ tử các nàng, làm sao đến lượt các nàng châm chọc, hơn nữa, khuôn mặt này bây giờ là của mình, càng không thể chấp nhận để các nàng đến trào phúng! Hôm nay chính mình vội vã đi lập gia đình, trước hết tha hai nàng một chút, dù sao hai cái nha đầu này nàng cũng đã nhớ kĩ mặt, chờ sau khi thành công gả cho Tam vương gia kia, nàng sẽ tìm cơ hội trở về đánh cho các nàng răng rơi đầy đất!

Lam Ẩn Nhan vừa nói xong, hai nha hoàn cả người lập tức run run, Lam Ẩn Nhan như vậy làm cho các nàng không tự chủ mà tâm sinh e ngại, sau đó hai người thanh âm run run nói “Nhị tiểu thư, thỉnh ngài đem khăn voan che tốt, chúng nô tỳ liền phù ngài lên kiệu hoa!”

“Thật sự là thiếu dạy dỗ!” Lam Ẩn Nhan hừ lạnh, sau đó thô lỗ đem khăn voan che trên đầu mình.

Hai nha hoàn còn lại mà mêm mang liếc mắt nhìn nhau, sau đó không nói gì, ngoan ngoãn giúp đỡ Lam Ẩn Nhan đi ra ngoài….

Công phu một chén trà, thân ảnh ba người liền xuất hiện trước cửa lớn của phủ Thừa tướng.

“Nhị… Nhị tiểu thư,đã đến trước mặt kiệu hoa, thỉnh ngài loan hạ thắt lưng, chúng nô tỳ phù ngài lên kiệu.

“Chờ một chút!!” Lam Ẩn Nhan cảm giác có chỗ nào không đúng, bỗng nhiên một phen xả khăn voan xuống, con ngươi âm lệ quét mắt bốn phía, ngữ khí lành lạnh nói “Ai tới giải thích cho ta một chút, ta hôm nay rốt cục phải đi lập gia đình hay là vội về chịu tang a?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thịnh Thế Xấu Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook