Thịnh Thế Xấu Phi

Chương 17: Độ nhân xuống Địa ngục

Ảnh Lạc Nguyệt Tâm

11/03/2014

Mặt trời càng lúc càng dâng cao, bắn ra vạn đạo quang mang màu hoàng kim

Mây trắng nổi phiến phiến trong không trung, cũng bởi vì gặp một tầng sáng lạng viền vàng, mà biến thành sắc hoa hồng.

Khăn màu tím che khuôn mặt Lam Ẩn Nhan, đứng ngạo nghễ chói mắt dưới ánh Mặt Trời, cả người phát ra hào quang.

Lúc này, những người ở đây con ngươi đều khó có thể tin nhìn về phía Lam Ẩn Nhan.

Nàng vừa nói cái gì? Giết người là trò chơi nàng bình thường thích đùa nhất? Là bọn hắn nghe lầm sao?

“Tỷ tỷ, giết người là trò chơi thật sự đùa rất tốt sao?” Tiêu Nhiên cũng vi lăng, sau đó hắn buông lỏng cánh tay túm trên người Lam Ẩn Nhan ra, oai đầu ngốc hồ hồ nhìn về phía Lam Ẩn Nhan nói.

“Có thể tự tay độ người xuống địa ngục, không chỉ có kích thích đã nghiện, lại làm được chuyện tình công đức vô lượng! Làm sao có thể không đùa tốt a?” Con ngươi Lam Ẩn Nhan khanh khách nhìn Tiêu Nhiên nói.

Thoáng chốc, thị vệ Tam vương phủ đổ rút một khẩu lãnh khí, con ngươi thẳng tắp nhìn về phía Lam Ẩn Nhan.

Nữ nhân này cũng quá cuồng vọng đi? Cũng có thể đầu óc nàng không bình thường? Tự tay độ họ xuống địa ngục? Là bọn hắn độ nàng xuống địa ngục đi?

Mà Tiêu Dật hé ra khuôn mặt tuấn mĩ như ngọc giờ biến thành hung ác nham hiểm vô cùng, con ngươi đen thâm lãnh mà bén sắc nhìn chằm chằm Lam Ẩn Nhan, giống như muốn nhìn thấu thân thể Lam Ẩn Nhan, nhìn xem trong lòng nàng giấu cái gì.

“Thật vậy chăng? Được rồi! Kia Tiểu Tứ Tứ sẽ không đi nơi khác chơi đùa! Tiểu Tứ Tứ ở chỗ nay xem tỷ tỷ chơi giết người!” Nghe được Lam Ẩn Nhan nói xong, Tiêu Nhiên gãi gãi đầu, miệng nhẹ nhàng nói thầm, sau đó hắn xoay người chạy đến trên người Miêu Miêu, rồi leo lên ngồi trên người nó, hai tay ôm lấy cổ Miêu Miêu, toàn bộ thân mình ghé trên người Miêu Miêu, làm tốt một bộ trạng thái xem diễn.

Nữ nhân, ngươi đã nắm chắc có thể thắng trận trò chơi này như vậy, thì ta còn có lý do gì để ngăn trở a? Trong lòng Tiêu Nhiên tràn đầy ý cười.

Lúc trước hắn vẫn không rõ, chính mình vì sao không hề có đạo lý bị Lam Ẩn Nhan này hấp dẫn, bởi vậy hắn mới cùng nàng một đường đến Tam vương phủ, đơn giản là hắn muốn tìm ra lý do bị nàng hấp dẫn. Hiện tại hắn đã tìm được rồi, lý do chính là, nàng với hắn là cùng một loại người.



“Tiểu thư, ngươi…Ngươi thật sự muốn một mình đối phó với nhiều người như vậy sao?” Nha hoàn Nhan Tây Thành nhẹ nhàng túm lấy tay áo Lam Ẩn Nhan, vẻ mặt lo lắng nói.

“Tây Thành, ngoan ngoãn đi đứng vững bên người Tiểu Tứ Tứ! Mặc kệ phát sinh chuyện gì, ngươi cũng không cần lộn xộn!” Lam Ẩn Nhan vỗ vỗ nhẹ vào bả vai Lam Tây Thành.

“Nga!” Lam Tây Thành biết chính mình không thể ngăn cản được Lam Ẩn Nhan, chỉ có thể yên lặng gật gật đầu, sau đó hướng đi đến bên người Tiêu Nhiên.

Sáu gã Huyễn Ảnh mà Tiêu Nhiên mang đến mắt không khỏi thưởng thức nhìn Lam Ẩn Nhan, sau đó cũng đi tới bên người Tiêu Nhiên. Hiện tại, cuối cùng bọn họ có thể hiểu được vì sao chủ tử đối với nữ nhân này không giống người thường.

“Tam vương gia, trò chơi có thể bắt đầu sao?” Con mắt Lam Ẩn Nhan sáng nhược thủy nhìn về phía Tiêu Dật.

Im lặng nhìn con ngươi trong suốt của Lam Ẩn Nhan, sau đó lạnh lùng mở miệng nói “Đương nhiên!”

“Vậy thỉnh Tam vương gia hảo hảo thưởng thức, thị vệ ngươi tự tay dạy dỗ có bao nhiêu vô năng đi!” Con ngươi Lam Ẩn Nhan tươi sáng cười nói, sau đó nàng chậm rãi giơ cánh tay cầm chủy thủ vừa mới giết Tàn Tinh lên.

“Có thể ta thưởng thức đến chính là thi thể ngươi máu chảy đầm đìa!” Con ngươi Tiêu Dật âm trầm nói, sau đó hắn làm cái thủ thế, thị vệ trong tam vương phủ lập tức giơ kiếm trong tay lên.

“Tỷ tỷ, những người đó trên tay đều cầm kiếm thật dài, ngươi lại chỉ có một cái đao ngắn ngủi, rất không công bằng nga! Nếu không ngươi cũng lấy kiếm thật dài, nếu ngươi không có kiếm thật dài, Tiểu Tứ Tứ có thể cho ngươi mượn nha!” Tiêu Nhiên quét mắt nhìn chủy thủ trong tay Lam Ẩn Nhan, sau đó bỗng nhiên lớn tiếng ồn ào lên. Nữ nhân này sẽ không là chuẩn bị một phen chủy thủ, đi đối phó với hai mươi mốt thị vệ cầm kiếm này đi? Nàng không khỏi cũng quá… Được rồi, nàng quả nhiên đủ cuồng ngạo. Hắn thật sự càng ngày càng thích nữ nhân này.

“Đối phó với những người này, chính là một phen chủy thủ cũng đủ!” Lam Ẩn Nhan lạnh lùng cười nói.

“Ngươi sẽ vì cuồng vọng vô tri của ngươi mà trả giá đại giới!” Con ngươi Tiêu Dật lạnh lẽo nhìn Lam Ẩn Nhan, sau đó hắn thối lui sang một bên, hai tay khoanh trước ngực.

“Đi lên!” Tiêu Dật lớn tiếng ra mệnh lệnh.

“Là!” Hai mươi mốt tên thị vệ Tam vương phủ lập tức lớn tiếng đáp, sau đó nhanh chóng nhằm về phía Lam Ẩn Nhan. Mà Lam Ẩn Nhan cũng không chút do dự nghênh đón.

Nhất thời, thanh âm một trận giao kích đao kiếm mãnh liệt vang lên.



Chỉ thấy chủy thủ trong tay Lam Ẩn Nhan nhanh chóng ở trong tay xoay tròn, tiến thối quay về chỉ thấy một mảnh hàn quang. Hai mươi mốt thị vệ kia chịu qua cách huấn luyện nghiêm khắc, trong khoảng thời gian ngắn thế nhưng không mảy mảy thương đến nàng.

“Bước trận!” Vừa thấy tình hình không ổn, một gã đầu lĩnh trong thị vệ lập tức lớn tiếng hô. Bọn họ lập tức nhanh chóng làm thành một hình vòng tròn, sau đó cũng không đồng góc độ nhằm phía Lam Ẩn Nhan. Con ngươi lạnh lùng cười, thân thể Lam Ẩn Nhan nhanh chóng xoay tròn lên, chủy thủ trong tay cũng như tia chớp bay ra ngoài.

Rung động một màn đã xảy ra, thời điểm hai mươi mốt tên thị vệ cùng nhau giơ kiếm hướng về phía Lam Ẩn Nhan, chủy thủ kia thế nhưng quỷ dị bàn chuyển thành vòng, sau đó đem toàn bộ kiếm trên tay hai mươi mốt tên thị vệ đánh rơi trên đất, rồi chủy thủ thế nhưng lại trở về trong tay Lam Ẩn Nhan.

Trên mặt bọn thị vệ biểu tình vô cùng kinh hãi, tựa hồ căn bản khó có thể tin được một màn phát sinh vừa rồi. Ngay tại bọn họ đều cúi lưng muốn lấy lại kiếm trên đất thì…

Thân ảnh Lam Ẩn Nhan cực nhanh nhằm phía bọn họ, chủy thủ trong tay nàng mỗi lúc đi ra ngoài một chút, sẽ lấy mạng một gã thị vệ.

Thoáng chốc, nguyên bản Tiêu Dật ở một bên thờ ơ lạnh nhạt hoàn toàn bị kinh hãi, nha hoàn Lam Tây Thành cùng sáu gã Huyễn Ảnh bên người Tiêu Nhiên cũng hoàn toàn một bộ dáng trợn mắt hạ hốc mồm.

Liền ngay cả Tiêu Nhiên trong lòng cũng khiếp sợ liên tục, cuối cùng hắn thế nhưng ở trên người Miêu Miêu đi xuống, con ngươi không nháy mắt nhìn về phía Lam Ẩn Nhan đang chém giết.

Giờ khắc này, trong mắt bọn họ thấy, Lam Ẩn Nhan căn bản không phải một người, mà là một cái Tu La từ Địa ngục đến đoạt mệnh.

Chủy thủ trong tay nàng, rõ ràng không có chiêu thức gì, nhưng mỗi lần đi ra ngoài một chút, lại có thể thành công cướp lấy sinh mệnh của một gã thị vệ, mà con ngươi nàng nguyên bản trong suốt lúc này cũng biến thành lạnh lùng tàn nhẫn. Ánh mắt thị huyết như vậy, liền ngay cả Tiêu Nhiên cùng Tiêu Dật nhìn, cũng cảm giác được một trận sợ hãi.

Thời gian từng giọt từng giọt trôi qua, rồi thị vệ ngã xuống cũng càng ngày càng nhiều, trên quần áo, trên cái khăn che mặt của Lam Ẩn Nhan, trên cái trán cùng trên tóc đều dính đầy vết máu. Nhưng mà những vết máu này thế nhưng không có một giọt nào là của nàng!

“A!” Một tiếng kêu thê lương thảm thiết truyền đến, một gã thị vệ cuối cùng còn sống cũng bị Lam Ẩn Nhan dùng chủy thủ đâm xuyên qua cổ, sau đó thân mình chậm rãi ngã xuống.

“Không chịu nổi một kích!” Mặt Lam Ẩn Nhan không biểu tình quét mắt nhìn thi thể nằm đầy đất, thanh âm lãnh lệ nói, sau đó nàng ném chủy thủ đã hoàn toàn nhiễm máu tươi xuống đất, chậm rãi đi hướng Tiêu Dật.

“Trò chơi đã muốn chấm dứt, ta nghĩ ngươi hẳn là có chuyện cần nói với ta?” Lam Ẩn Nhan nhíu mày nhìn về phía Tiêu Dật, thanh âm của nàng lạnh như băng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thịnh Thế Xấu Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook