Thịnh Thế Tiểu Thư

Chương 11: Chính là em

Phi Yến Nhược Thiên

29/03/2020

Lôi Hành Liệt cũng không biết bản thân đã phải chịu tra tấn bao lâu, chỉ biết khi mở mắt thì đã nằm trong phòng của mình.

“Sao anh lại làm như vậy với Tiểu Liệt? Nó chỉ là một đứa trẻ mới năm tuổi!” Giọng nói người phụ nữ không che giấu sự tức giận, Lôi Hành Liệt nhận ra đây là giọng nói của mẹ cậu, cậu không hình dung ra được một người phụ nữ ôn nhu như bà khi tức giận lên sẽ có bộ dạng như thế nào.

“Năm tuổi thì làm sao? Năm đó tôi năm tuổi cũng là bị đẩy vào căn phòng tối huấn luyện đấy thôi.” Người đàn ông lạnh lùng lên tiếng, trong giọng nói đều là sự không kiên nhẫn.

“Làm sao anh có thể nói như vậy? Nó cũng chỉ là một đứa trẻ, ra tay nặng như vậy anh không sợ nó chết hay sao chứ?” Có trời mới biết khi Hứa Tịnh Văn nhìn thấy con trai mặt mũi bầm dập, bước chân loạn choạng, cả người bê bét máu thì vô cùng kinh hãi, nếu không phải có quản gia bên cạnh cảnh tỉnh thì bà sớm đã ngất xỉu.

“Nếu nó mang dòng máu của Lôi gia thì sẽ không dễ dàng chết như vậy.”

“Lôi gia Lôi gia, anh suốt ngày chỉ biết mang Lôi gia ra, anh không hề coi nó là con của anh đúng không?” Hứa Tịnh Văn đau khổ nhìn người đàn ông trước mắt, bà biết bản thân không danh không phận theo ông là đánh mất gia giáo, đánh mất mặt mũi Hứa gia nhưng bà chưa bao giờ hối hận về quyết định này, chỉ là hiện tại nhìn thấy con trai thành ra như vậy, Hứa Tịnh Văn đột nhiên cảm thấy, trước kia lựa chọn ở bên cạnh ông liệu có là việc làm đúng đắn?

Lôi gia là hắc đạo có tiếng ở Thượng Hải, Lôi Khiếu Thiên lại là gia chủ Lôi gia, con trai của ông sau này sợ là phải nối nghiệp ông, mặc dù Hứa Tịnh Văn chỉ muốn Lôi Hành Liệt có một cuộc sống bình thường nhưng một khi đã mang dòng máu của Lôi gia, cho dù chạy đằng trời cũng không thoát được nghịch cảnh này, bởi vì Lôi Khiếu Thiên chỉ có hai đứa con trai cho nên thân là con cả, Lôi Hành Liệt tất nhiên nhận được sự chú ý của ông, ông muốn bồi dưỡng cậu thành người kế nghiệp cũng là chuyện thường nhưng Hứa Tịnh Văn lại không nghĩ như vậy.

Lôi gia tồn tại mấy trăm năm, đó là nơi đầm rồng hang hổ, hơn nữa Lôi Hành Liệt lại chỉ mang thân phận con riêng, sau này nếu muốn kế thừa Lôi Khiếu Thiên thì chỉ còn một cách là đạp ngã con trai của chính thất để thượng vị, Hứa Tịnh Văn không nghĩ nhìn thấy con trai bà gặp nguy hiểm, cũng không nghĩ đến cảnh tượng con trai sẽ trở thành một người vô tình như Lôi Khiếu Thiên.

Chỉ 2 lần mỗi ngày với cách này tịt hẳn sa búi lòi domLôi Hành Liệt: “!!!”

Cậu không hiểu cha cậu là đang có ý gì, bất quá cũng không cho cậu cơ hội mở miệng, cha cậu đã cho người dẫn cậu đi.



“Đưa nó đi.”

“Tiểu Liệt...” Cánh cửa đóng lại, Hứa Tịnh Văn ngồi trên giường khóc nức nở, con trai của bà... là bà sai rồi sao?

Một lần huấn luyện là hai năm, Lôi Hành Liệt bảy tuổi đã không còn là Lôi Hành Liệt năm tuổi, cả người cậu tản ra hơi thở âm trầm khiến mẹ cậu ngày ngày đều lấy nước mắt rửa mặt, mà cha cậu thì càng nhìn cậu với ánh mắt hài lòng.

Một ngày nọ, rốt cuộc cậu cũng biết được câu nói của năm đó của cha cậu là có ý gì.

“Cô chính là Hứa Tịnh Văn?” Người phụ nữ ngoại quốc với mái tóc màu vàng, đôi mắt màu xanh đặc trưng, làn da bà rất trắng, hoàn toàn là một mỹ nhân, chỉ là khí thế của bà có chút sắc bén, khiến Hứa Tịnh Văn không khỏi sợ hãi vài phần.

“Đúng vậy, xin hỏi cô là...”

“Là tình nhân của chồng tôi mà cô không biết tôi là ai sao?”

“Tình nhân của chồng cô?” Hứa Tịnh Văn trừng lớn mắt, sắc mặt nháy mắt liền trở nên tái nhợt, hiển nhiên bà đã đoán được thân phận của người phụ nữ trước mặt.

“Cô là...”

“Belinda Wilson, Lôi gia chủ mẫu.” Người phụ nữ gọi Belinda Wilson cong lên khóe môi, móng tay màu đỏ tươi đưa lên khóe miệng, đôi mắt màu xanh như biển kia nhìn Hứa Tịnh Văn toàn là sự khinh thường.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thịnh Thế Tiểu Thư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook