Thịnh Sủng Bà Xã Phúc Hắc

Chương 145: Sắc thu tiêu điều, cuối cùng cũng gặp mặt

Thiền Nhược Hề

14/02/2019

Canh bí đao tôm khô trong nồi đang sôi sùng sục, nổi bọt trên lửa, toàn bộ những món đã nấu xong đã được bày ra đĩa rồi, những món Mộc Yên đều thanh đạm, khẩu vị nhẹ nhàng ngon miệng, ai nhìn vào cũng đều muốn ăn, nước miếng chảy ròng ròng.

"Đã có thể ăn cơm được rồi hả?" Dung Lạc nghiêng đầu nhìn Mộc Yên, nhẹ giọng hỏi.

Bởi vì cổ họng không phát ra được âm thanh nào nên Mộc Yên chỉ có thể gật đầu.

Thức ăn được bày ra bàn, A Cửu thấy vậy liền đi gọi Dung Trạch và Dung Ngữ tới dùng cơm.

Trên bàn cơm, hôm nay Dung Ngữ im lặng, thỉnh thoảng còn liếc nhìn Mộc Yên, cảm thấy mình nói sai nhưng lại không dám nói xin lỗi trước mặt Dung Lạc.

Người như Dung Ngữ, có lời muốn nói nhưng không thể nói ra, chỉ có thể giấu ở trong lòng nên cảm thấy khó chịu muốn chết. Dung Trạch khinh bỉ nhìn Dung Ngữ, ý trên mặt rõ ràng: Ai kêu em nói lung tung, bây giờ khó chịu là đáng đời!

Từ trước đến nay Mộc Yên luôn yên tĩnh, cho nên việc cô bị đau cổ họng không thể nói chuyện cũng không ai phát hiện. Gần đây Dung Lạc bận rộn chuyện hợp tác với gia tộc Bernard ở Italy nên cũng lơ đãng không để ý vẻ mặt khác thường của Mộc Yên.

Bởi vì Mộc Yên bị phỏng ở cổ tay nên cô có thể kéo ống tay áo xuống để che, cô không muốn làm Dung Lạc lo lắng cho mình chỉ vì chút vết thương nhỏ này. Cô có thể cảm nhận được kể từ sau khi về nước Dung Lạc bận rộn hơn trước nhiều. Lúc trước anh ở nhà gần như cả ngày, chuyện của công ty thì dặn dò Cố Minh là được rồi. Nhưng bây giờ anh nhất định phải tự mình xử lý.

Sau khi ăn cơm trưa xong, Dung Lạc nhận điện thoại rồi lại ra khỏi nhà. Anh hơi áy náy hôn Mộc Yên một cái, anh cũng biết gần đây mình bận rộn nên thời gian ở cùng với cô cũng ít đi, không có thời gian ở cùng cô nên anh thấy rất có lỗi.

Mộc Yên nở nụ cười sáng rỡ với anh rồi đưa anh ra cửa.

"Anh đi đây." Cửa sổ xe được kéo xuống, Dung lạc nhìn cô chăm chú qua lớp cửa kính.



Mộc Yên mỉm cười, đôi môi tái nhợt giật nhưng cũng không nói được câu nào.

"Muốn nói cái gì?" Anh hỏi cô.

Mộc Yên lắc đầu một cái, cho đến khi nhìn thấy chiếc xe Lamborghini màu trắng dần dần biến mất trước mắt thì cô mới nhíu mi đặt tay lên cổ họng. Vừa rồi cô muốn nói là 'Trên đường cẩn thận, buổi tối em chờ anh về nhà.' Dù cô cố gắng lên tiếng nhưng cổ họng lại đau rát tê liệt. Cứ như vậy đành phải kinh ngạc đứng nguyên tại chỗ thật lâu, làn gió cuối thu thổi qua làm rối loạn mái tóc dài của cô.

"Lạc Lạc..." Đôi môi Mộc Yên giật giật nhưng vẫn không phát ra được âm thanh gì.

Vào xế chiều.

Chuẩn bị xong tư liệu phỏng vấn Tạ Lam, Mộc Yên đang muốn đi ra khỏi phòng làm việc thì liền nhìn Lưu Nhân Nhân đi tới, "A Yên, cuộc phỏng vấn vào chiều hôm nay tạm thời hủy bỏ."

Mộc Yên dừng lại, nhìn Lưu Nhân Nhân một cái rồi gật đầu, ý bảo cô biết rồi. Bởi vì vẫn không thể nào nói chuyện nên Mộc Yên cũng định thương lượng với Cao Nghị thử xem có thể hủy bỏ buổi phỏng vấn hay không, diễn:dàn~llequysdoon nhưng bây giờ thì cô không cần đi xin phép nữa rồi.

Nhân viên tòa soạn tiểu Trần vốn đã chuẩn bị cùng Mộc Yên rất không vui, cau mày hỏi "Nhân Nhân, đã chuẩn bị xong rồi sao buổi phỏng vấn lại đột nhiên hủy bỏ."

"A, là như vậy. Chiều hôm nay Phó Cục Trưởng Tạ Lam có hẹn với người khác cho nên chỉ có thể đẩy lùi buổi phỏng vấn."

"Cuộc hẹn quan trọng lắm sao? Còn quan trọng hơn buổi phỏng vấn tuyên truyền cho mình ư?"

Duy Duy đứng ở một bên đẩy mắt kiếng trên sống mũi, nói: " Phó Cục Trưởng Tạ Lam cũng là phụ nữ, ngoài công việc còn có đời sống tình cảm của mình."



Không còn vẻ mặt oán trách như lúc nãy nữa, tiểu Trần cảm thấy kỳ quái hỏi "Hai người nói xem Phó Cục Trưởng Tạ Lam cũng đã 26 tuổi rồi mà sao vẫn không nói cô ấy đính hôn vậy? Không phải phụ nữ xuất thân thế gia sẽ đính hôn rất sớm sao? Không phải lần này hủy bỏ buổi phỏng vấn là để đi hẹn hò đó chứ."

Duy Duy bình tĩnh nói, "Rất có thể."

" Phó Cục Trưởng Tạ Lam là người muốn cái gì có cái đó, ngồi vững vàng trên ba chữ Bạch Phú Mỹ[1] này. Nhưng sao lại không nghe nói đến những người đàn ông mà cô ấy hay lui tới vậy?"

[1] Bạch Phú Mỹ: người dẹp da dẻ trắng mịn, tướng mạo xinh đẹp, gia cảnh tốt

"Nhà họ Tạ và Nhà họ Dung luôn có quan hệ tốt, cận thủy lâu thai tiên đắc nguyệt [2], sao Nhà họ Tạ có thể buông tha cái núi dựa lớn như Nhà họ Dung mà cho Tạ Lam lựa chọn đối tượng đính hôn khác chứ?"

[2] Cận thủy lâu thai tiên đắc nguyệt: ý nói làm quan ăn lộc vua, gần gũi người có thế lực nên được lợi trước.

Tiểu Trần mơ ước tiếp tục nói, "Dù thế nào thì đàn ông của Nhà họ Dung đều tuấn mỹ và có thực lực, Dung Ôn đã kết hôn, Dung Tề cũng đã đính hôn với Hách tiểu thư, cũng chỉ còn lại Dung Lạc và..."

"Bộp!" Âm thanh tài liệu rơi xuống đất ngắt ngang cuộc nói chuyện hăng hái của hai người.

Duy Duy và tiểu Trần cùng quay đầu lại, ngồi xổm xuống nhặt tài liệu rơi đầy đất cho Mộc Yên.

Mộc Yên nhặt tờ giấy lên, phủi bụi bặm bám dính rồi khàn giọng ho khan. Tiếng ho trầm thấp làm cho Lưu Nhân Nhân cau mày, nhìn khuôn mặt tái nhợt của cô, lo lắng hỏi "A Yên,

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thịnh Sủng Bà Xã Phúc Hắc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook