Thiếu Tướng, Vợ Ngài Nổi Giận Rồi

Chương 161: Mối tình đầu của anh

Ngoc

05/05/2021

Nhìn thấy sự nhiệt tình của mọi người, Đồng Kỳ Anh đột nhiên cảm thấy thế giới này thật biến hóa và lòng người dễ thay đổi, thật đúng với câu “ở trong chăn mới biết chăn có rận”.

Trước kia, khi cô chỉ là một sinh viên thực tập chưa ra trường, bơ vơ không chỗ nương tựa, đi đến đâu cũng bị người ta đánh giá thấp hơn một bậc, tiền lương không cao nhưng lại phải làm việc vất vả nhất.

Hôm nay, cô vẫn là một thực tập sinh chưa ra trường, nhưng vì thân phận là em gái của sếp lớn mà ai ai cũng đều yêu mến cô, tiền lương thì cao mà công việc lại nhàn nhã.

Tuy nhiên, cô không hề cảm thấy hài lòng với tình trạng hiện nay.

Đồng Kỳ Anh không muốn chỉ vẻn vẹn dừng lại ở công việc xem xét các bản vẽ thiết kế, mà cô còn muốn tự mình thiết kế, vì thế cô đã chủ động nói ra ý nguyện của mình với trưởng phòng.

Cô muốn dùng thực lực của bản thân để thuyết phục lòng tin của mọi người.

So với phòng thiết kế của công ty Địa Trí, tất cả công việc ở phòng thiết kế của tập đoàn Phó thị tương đối nhẹ nhàng hơn, bởi vì bản phác thảo thiết kế nháp đều được hoàn thiện bởi các nhà thiết kế ở phòng thiết kế của công ty Địa Trí, còn bản phác thảo thiết kế cuối cùng thì được hoàn thiện tại trụ sở chính.

Trưởng phòng là một người đàn ông ngoài bốn mươi tuổi, dáng vẻ rất từng trải, trên chiếc mũi khoằm có đeo một cặp mắt kiếng gọng bạc, ông ấy mặc âu phục, thắt cà vạt đỏ thẫm và đi giày da, y phục thật sự rất chỉnh tề.

Đồng Kỳ Anh đứng trước bàn làm việc của trưởng phòng, vẻ mặt của cô rất nghiêm túc khiến cho vị trưởng phòng này phải nhìn cô bằng một cặp mắt khác.

“Vậy trong thời gian ba ngày, cô có thể hoàn chỉnh xong bản phác thảo thiết kế nháp này không?” Trưởng phòng dùng tay đẩy mắt kiếng trên mũi lên, tiện tay rút ra một tập từ đống tài liệu chất cao như núi ở bên phải và đưa về phía Đồng Kỳ Anh.

Hai tay của Đồng Kỳ Anh cầm lấy tập tài liệu, nhoẻn miệng cười và gật đầu thay cho lời đồng ý.

“Vậy cô đi làm việc đi!” Trưởng phòng cũng lịch sự gật đầu một cái.

Đồng Kỳ Anh khẽ gật đầu, cầm tập tài liệu và vui vẻ trở về bàn làm việc.

Cô mở túi hồ sơ lấy ra bản thiết kế nháp, nhìn vào đó và không khỏi mỉm cười.

Quả nhiên đúng với dự đoán của Đồng Kỳ Anh, bản thiết kế nháp mà trưởng phòng giao cho cô không hề khó một tí nào cả.

Đột nhiên, Đồng Kỳ Anh nghĩ đến phó phòng thiết kế công ty Địa Trí, Tôn Lệ Á.

Còn nhớ lúc đầu, phó phòng Tôn Lệ Á vừa bắt đầu đã gây khó dễ cho cô rồi…

Thôi bỏ đi…

Mặc dù trong lòng Đồng Kỳ Anh rất buồn, nhưng bây giờ “sau cơn mưa trời lại sáng”, cô phải làm tốt những việc trước mắt mới được.

Buổi trưa, tiếng chuông tan sở trong văn phòng đúng giờ vang lên.

thieu-tuong-vo-ngai-noi-gian-roi-161-0

Đồng Kỳ Anh lập tức nhớ ngay dáng vẻ của Tề Như Vân, theo bản năng liếc nhìn thẻ nhân viên trên ngực cô ấy, mới biết được cô ấy tên là “Tề Như Vân”.

Sau khi hai người trò chuyện qua lại, Đồng Kỳ Anh liền thay đổi cách xưng hô và gọi Tề Như Vân là “chị Vân.”

Bởi vì Tề Như Vân lớn hơn Đồng Kỳ Anh năm tuổi, năm nay cô ấy đã hai mươi ba tuổi nhưng chỉ mới làm việc ở phòng thiết kế được một năm.



Tề Như Vân vẫn còn độc thân, cô ấy chưa có bạn trai, vì vậy người nhà cô ấy cứ liên tục làm mai một người đàn ông cho cô ấy, nhưng Như Vân không thích anh ta.

Đồng Kỳ Anh đi theo Tề Như Vân và các đồng nghiệp nữ khác trong phòng thiết kế dùng cơm trưa, bọn họ ngồi vào một chiếc bàn tròn lớn.

Mọi người vừa ăn uống, vừa buôn chuyện tán gẫu, nói chuyện trên trời dưới đất, không có chủ đề nào mà họ không nói đến.

Đồng Kỳ Anh cảm thấy không thể chen lời vào được, đành phải im lặng ăn cơm, lẳng lặng nghe bọn họ cười nói vui vẻ.

Vốn dĩ chủ đề này sẽ không nhắm vào cô, nhưng không biết ai là người khơi mào chủ động hỏi Đồng Kỳ Anh về Phó Quân Tiêu.

“Kỳ Anh à, anh trai của cô, tức là sếp lớn Phó của chúng ta, anh ấy đã có bạn gái chưa?”

“Sếp lớn Phó bình thường thích làm gì vậy?”

“Nhà của sếp lớn Phó ở đâu thế?”

“Mẹ của sếp lớn Phó có dễ tính không?”

Còn rất nhiều, rất nhiều nữa câu hỏi nữa…

Trong vòng chưa đầy một phút, sự tò mò chuyện riêng tư về Phó Quân Tiêu của những cô gái đang ngồi quanh chiếc bàn này đã vọt lên đến tối đa.

Nhưng mà Đồng Kỳ Anh chỉ trả lời một câu hỏi, đó là: “Anh cả của tôi đã có vợ chưa cưới rồi…”

Trong phút chốc, tất cả mọi người đều yên lặng.

Tề Như Vân ngồi bên cạnh Đồng Kỳ Anh bật cười và đứng dậy, vừa rồi cô ấy cũng là người duy nhất không đặt câu hỏi về Phó Quân Tiêu cho Đồng Kỳ Anh như những người đồng nghiệp còn lại.

Sự bình tĩnh của Tề Như Vân khiến các đồng nghiệp nữ còn lại đồng loạt trêu ghẹo cười cợt cô ấy.

“Như Vân à, nghe nói cô đã đi coi mắt nhưng mà cô không thích anh ta. Nếu như đối tượng coi mắt của cô mà là sếp lớn Phó của chúng ta, vừa đẹp trai, lại vừa giàu có, thì chắc là cô sẽ chọn ngay mà không cần suy nghĩ gì thêm rồi!”

“Đừng nói là Như Vân, nếu đối tượng coi mắt của tôi mà là một người con nhà giàu đẹp trai như vậy, thì tôi sẽ kết hôn với anh ta ngay lập tức!”

“Ôi, ôi, ôi! Tôi cũng vậy! Tôi cũng muốn kết hôn với một anh chàng con nhà giàu đẹp trai nữa!”

“Đàn ông vừa đẹp trai vừa giàu có, còn phải biết đối xử tốt với phụ nữ nữa. Nếu không thì người đó sẽ chỉ làm khổ vợ của mình mà thôi!” Tề Như Vân thấy các đồng nghiệp nữ mồm mép tép nhảy tranh nhau nói, thì không nhịn được mà cắt ngang lời của bọn họ.

“Ôi, ôi, ôi! Mấy cô không biết đâu, tôi có một người bạn nối khố, cô ấy kết hôn với một người vừa đẹp trai vừa giàu có. Nhưng mà chồng của cô ấy là một người đàn ông rất gia trưởng, anh ta nói với bạn nối khố của tôi cái gì mà sẽ nuôi cô ấy cả đời, cô ấy không cần phải ra ngoài làm việc. Kết quả như thế nào, các cô đoán thử xem? Ông chồng vừa đẹp trai vừa giàu có của cô bạn tôi đã đi ngoại tình, hơn nữa đối tượng ngoại tình của chồng cô ấy là mối tình đầu của anh ta. Bạn nối khố của tôi không có công ăn việc làm, không có thu thập, cho nên không dám ly hôn với chồng cô ấy. Cô ấy chỉ có thể ngậm đắng nuốt cay chịu đựng mối quan hệ bất chính trắng trợn này của hai người kia.”

“Tội nghiệp quá vậy!”

“Thật là nghiệt ngã!”

Nghe thấy các đồng nghiệp nữ đột nhiên nói về chủ đề này, không hiểu sao trong lòng của Đồng Kỳ Anh lại nghĩ đến Phó Quân Bác.

Phó Quân Bác không chỉ giàu có mà còn đẹp trai nữa, vậy… có khi nào anh ấy cũng có một mối tình đầu nào đó mà cô không biết không?



“Đàn ông ấy mà, mối tình đầu trong lòng của họ vĩnh viễn là cô gái mà anh ta rất yêu thương nhưng không thể thành đôi!”

“Chưa chắc là như vậy! Tuy tôi không phải là mối tình đầu của chồng tôi, nhưng hiện giờ chồng tôi rất yêu thương tôi!”

“Chồng cô yêu thương cô, đó là vì cô giỏi chuyện phòng the, biết cách chiều chuộng chồng, biết cách quản lý hôn nhân của chính mình mà thôi!”

Mọi người đều có ý kiến ​​của riêng mình, không ai chịu nghe ai.

Đồng Kỳ Anh im lặng thả hồn vào trong suy nghĩ chủ quan của chính mình.

Nếu một ngày nào đó, mối tình đầu của Phó Quân Bác bỗng nhiên xuất hiện và cướp mất Phó Quân Bác khỏi cô, thì lúc đó cô phải làm gì?

Quên đi, quên đi! Đừng nghĩ về những thứ lộn xộn này nữa!

Cô chỉ mong rằng chuyện như vậy sẽ không bao giờ xảy ra với mình!

Tuy nhiên, sau khi ăn trưa xong, Đồng Kỳ Anh giống như bị “ma đưa lối, quỷ dẫn đường”, cô lấy điện thoại di động ra và một mình trốn vào lối đi an toàn, rồi gọi điện thoại cho Phó Quân Bác.

Điện thoại reo rất lâu, Phó Quân Bác mới bắt máy.

Đầu dây bên kia rất ồn, có cả giọng đàn ông đang trò chuyện rất hào sảng và giọng phụ nữ đang cười nói vui vẻ. Đồng Kỳ Anh nghe thấy thế thì biết ngay anh vẫn đang ăn trưa xã giao tiếp khách hàng.

Giọng nói của Phó Quân Bác nghe chừng rất lạnh nhạt, vả lại còn có hơi nóng nảy: “Bây giờ anh hơi bận, nếu không có chuyện gì thì anh cúp máy đây.”

Đồng Kỳ Anh mím môi, nhất thời không biết nên nói cái gì, do đó cô chỉ có thể im lặng.

“Kỳ Anh à, nếu em không nói gì thì anh sẽ cúp máy đấy.” Phó Quân Bác tiếp tục nói.

Đồng Kỳ Anh vội vàng lên tiếng, nhanh chóng nói ra lời nói thật lòng của mình: “Quân Bác à, em nhớ anh rồi.”

“Ừ, anh giải quyết xong công chuyện ở bên ngoài thì sẽ về với em.” Thái độ trong giọng nói của Phó Quân Bác có hơi dịu đi một chút.

Đồng Kỳ Anh tươi cười đáp lại: “Được! Em đợi…” anh trở về!

“Bíp!”

Cô chưa kịp nói xong thì anh ấy đã cúp máy rồi.

Giờ phút này, trong lòng Đồng Kỳ Anh vô cùng bất lực và khó xử, thật sự rất khó chịu.

Giọng nói của Tề Như Vân đột nhiên từ phía sau truyền đến: “Thì ra là em ở đây! Chị cứ tìm em mãi, còn tưởng em bị lạc đường rồi chứ!”

Đồng Kỳ Anh ngẩn người ra, tâm trạng nhanh chóng thay đổi, khi xoay người lại thì cô đã nhìn thấy nụ cười đang nở trên môi của Tề Như Vân.

“Bên ngoài ồn ào quá nên em tới đây gọi điện thoại cho người nhà.” Đồng Kỳ Anh nhẹ nhàng giải thích.

Tề Như Vân là một người phụ nữ nhạy cảm và tinh tế, cô ấy có thể đoán biết ý tứ qua lời nói và sắc mặt của người đối diện, vì thế khi cô ấy nhìn thấy đôi mắt đỏ hoe của Đồng Kỳ Anh, cô ấy liền toét miệng trêu ghẹo: “Theo chị thấy thì em đang cãi nhau với bạn trai thì phải!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiếu Tướng, Vợ Ngài Nổi Giận Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook