Thiếu Tướng Đại Nhân, Sủng Nhẹ Một Chút!

Chương 1: Một cái tát

hangiw_

05/05/2018

-"Bốp", tại đại sảnh của yến hội bỗng vang lên một tiếng nghe chói tai. Hàn Mộ Vi chỉ cảm thấy mặt một trận đau đớn, máu từ trên mặt nhỏ giọt xuống, hai chânđều đã tê rần, vô lực mà té ngã trên mặt đất, không đứng dậy nổi.

Gắt gao cắn răng, Hàn Mộ Vi cau mày, không lộ ra một chút phản ứng. Cô nhìn xung quanh, mọi người quần áo diễm lệ, tốp năm tốp ba chỉ chỉ trỏ trỏ cô, không ai đồng tình với cô, cũng không có mộtai muốn đi đếnđỡ cô dậy.

"Đây là yến hội truyền đời của Hàn gia, cũng là lúc gia đình hai bên gặp mặt nhau, vào cái thời khắc quan trọng này mà ngươi dám cư nhiên đổ tội cho em gái mình ngoại tình với chồng sắp cưới hay sao! Mày có biết cái lễ cưới này sắp được tiền hành rồi hay không hả!!"

Hàn Tử Tư ánh mắt lạnh như băng bắn về phía nữ nhi đang nằm trên mặt đất, nghiến răng nghiến lợi nói: "Còn nằm liệt ở đâylàm gì? Làmcho Hàn gia hôm nay mất mặt còn chưa đủ?!"

"Ba ba... Là con không tốt, đừng trách chị ấy...con cùng An Thừa ca ca cùng nhau lớn lên, đối An Thừa ca ca khẳng định chỉ là tình anh em, chắc chị ấy hiểu lầm thôi..." Hàn Mộ Vũ ứa nước mắt, nhẹ giọng ở bên cạnh nói.

Hàn Tử Tưnhìn thấydáng vẻ ủy khuất kia của Hàn Mộ Vũ, lửa giận lập tức lạibùnglên, "Bang" một tiếng lại cho Hàn Mộ Vi một tát!

Lúc này đây, Hàn Mộ Vi không có té ngã.Côchống tay gượng đứng lên, ánh mắt lạnh lùngnhìnvề phía Hàn Tử Tư, từ trên người Hàn Mộ Vũ chuyển qua vị hôn phu của mình là Quý An Thừa.



Quý An Thừa thật cẩn thận nhìn lén cô, cắn chặt răng, lại đem tầm mắt rụt trở về.

Hàn Mộ Vi trong lòng nhịn không được trào phúng mà nở nụ cười, quả nhiên......

Côcùng Quý An Thừa cùng nhau lớn lên, chắc chắn hiểu tính cách của hắn. Quý An Thừa bình thường sẽ không phản kháng, cũng sẽ không cự tuyệt, luôn ôn nhu dịu dàng.Mẹ kế của cô cho hắn và cô đính hôn, hắn một câu kháng nghị nói cũng không có.

Nhưng đêm nay lúc Quý An Thừa và Hàn Mộ Vũ ở cùng nhau... Quý An Thừa đôt nhiên muốn lên phòng của Hàn Mộ Vũ chơi, cô cũng không đề phòng, ai ngờ mở cửa ra liền thấy hắn cùng tiện nhân kia đang phát sinh quan hệ nam nữ......

~_~

Hiện tại Hàn Mộ Vũ đang rưng rưng nước mắt, nhưng cô biết cô ta đang rất đắc ý, trong lòng nhịn không được thở dài.Côđã sớm biết, khi mẹ cô qua đời, nửa tháng sau, Hàn Tử Tư liền mang đến mẹ mới tới cho cô, không những thế lại chỉ cách ngày sinh của Hàn Mộ Vũ có mấy ngày...

Khi được 7 tuổi, Hàn Mộ Vũ cầm búp bê để lấy lòng cô, tỏ vẻ ngoan ngoãn, chấp nhận ngủ ở phòng khách, nhưng mà ngày hôm sau không biết Hàn Mộ Vũ lấy đâu ra quần áo rách nát bị cắt thành từng mảnh, ôm búp bê ngồi ở tủ quần áo khóc, làm như cô ta vừa bị cô bắt nạt vậy. Sau đó, Hàn Tử Tư liền giống như bây giờ, không chút do dự cho cô một tát, đem hai cái tủ quần áo mới cho Hàn Mộ Vũ......

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiếu Tướng Đại Nhân, Sủng Nhẹ Một Chút!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook