Thiếu Tướng Đại Nhân, Khẽ Cưng Chiều

Chương 17: Thăng cấp

Mộ Thanh Liễm

17/09/2019

Trong đầu, hệ thống tựa hồ bị nghẹn một chút, sau một lúc lâu mới ấp a ấp úng nói: “Cái kia…… Thời điểm trước khi tôi và chủ nhân dung hợp, không cẩn thận đọc được…… Trí nhớ của cô.”

Sợ cô sẽ tức giận, giọng nói của Tiểu Bao Tử có vẻ nhỏ nhẹ.

Nhưng Hàn Mộ Vi nghe xong lại không có chút phản ứng nào, chỉ nhàn nhạt nói: “À.”

“Leng keng! Giá trị thiện cảm đạt tới 10 giờ! Hệ thống Tiểu Bao Tử lên thêm một bậc!!”

Cái nhắc nhở thình lình xảy ra này làm Tiểu Bao Tử hưng phấn lên, “Chủ nhân chủ nhân!! Nhìn thấy không, rốt cuộc tôi đã thăng cấp!!”

Hàn Mộ Vi nghe giọng nói đã bắt đầu chậm rãi quen thuộc này, “Hệ thống, lúc trước cậu nói rất đúng giá trị thiện cảm …… Là chỉ cái gì?”

Thấy cô rốt cuộc sinh ra hứng thú với nó, Tiểu Bao Tử hưng phấn lên, hứng thú dâng trào nói: “Giá trị thiện cảm chính là độ thiện cảm của người khác đối với chủ nhân nha! Lúc trước thời điểm chủ nhân nhặt vỏ chuối nhặt rác rưởi cũng tăng lên một chút độ thiện cảm! Đáng tiếc chính là người điểm ít người nhìn thấy, chỉ có một mình Cố Thiếu Ngang…… Chỉ là, một chút độ thiện cảm cũng là độ thiện cảm nha!”

“Cái độ thiện cảm này có lợi gì?”

“Độ thiện cảm là dùng để thăng cấp hệ thống…… Cũng chính là Tiểu Bao Tử tôi! Cấp bậc hệ thống càng cao càng có thể làm được nhiều chuyện nha! Bây giờ Tiểu Bao Tử đã bậc một …… Chủ nhân, có thể cải thiện thể chất cô một chút!!”

Tiểu Bao Tử nói, đột nhiên nói: “Chủ nhân, bây giờ thân thể cô không được, chạy được vài bước đã thở hổn hển…… Cần thiết lập tức cải thiện!”

Hàn Mộ Vi còn không kịp nói cái gì, đột nhiên cảm giác được một trận đau nhức trên thân thể! Giây tiếp theo, cô té xỉu trên mặt đất, bất tỉnh nhân sự……

Khi tỉnh lại là ở giữa bệnh viện.

Trong phòng bệnh đơn, chỉ có một mình cô.

Hàn Mộ Vi sâu kín mở to mắt, ánh mắt trống rỗng mà nhìn trần nhà trắng như tuyết ……



“Chủ, chủ nhân…… Cô đã tỉnh lại?”

Trong đầu, giọng nói vô cùng chột dạ của hệ thống vang lên.

Hàn Mộ Vi không nói gì, trầm mặc nằm ở đàng kia, qua một lúc lâu, mới nói: “Muốn tháo dỡ hệ thống như thế nào?”

Tiểu Bao Tử kinh hoảng, giọng điệu tức khắc trở nên đáng thương, “Chủ nhân chủ nhân, không cần như vậy, không cần tháo dỡ tôi…… Tiểu Bao Tử sai rồi! Về sau nhất định để chủ nhân chuẩn bị tâm lý thật tốt trước rồi mới làm…… Chủ nhân không cần vứt bỏ Tiểu Bao Tử được không, ô ô ô……”

Hàn Mộ Vi kéo kéo khóe miệng, nhắm mắt lại, “Đừng ồn!”

Tiểu Bao Tử lại nức nở vài tiếng, tựa hồ biết cô nghiêm túc, đành phải trầm mặc xuống.

Hàn Mộ Vi nằm trong chốc lát, ngồi dậy từ trên giường, nghĩ nghĩ, lại xuống giường, đi ra ngoài phòng bệnh.

Vừa cử động, cô lập tức cảm giác được thay đổi, thân thể của cô chưa bao giờ có thời điểm nhẹ nhàng như thế, bước chân cũng ổn rất nhiều, ngay cả đầu…… Cũng thanh tỉnh hơn so với ngày thường ……

Chẳng lẽ, đây là “Cải thiện thể chất” theo như lời hệ thống sao?

Trong lòng Hàn Mộ Vi nghĩ, cô vươn tay ra, nhìn năm ngón tay gầy của chính mình ……

Cô thật sự có thể thay đổi sao?

Nhận thấy được cô suy nghĩ cái gì, Tiểu Bao Tử hưng phấn lên, “Đương nhiên có thể nha! Chủ nhân, chỉ cần ba tháng bảo đảm chủ nhân có thể hoàn toàn thay da đổi thịt, biến thành một người khác! Hơn nữa, chuyện ba tháng sau …… Cũng tuyệt đối sẽ không phát sinh! Chỉ cần chủ nhân kiểm soát tốt giá trị thiện cảm ……”

“Kiểm soát như thế nào?” Cô hỏi nó trong đầu.

“Tựa như phía trước như vậy, làm chuyện tốt, chẳng sợ nhặt rác rưởi, chỉ cần có người cảm kích chủ nhân, chủ nhân có thể có được giá trị thiện cảm của người khác …… Chỉ là, chủ nhân, lúc này cô cứu ông lão kia giống như được rất nhiều giá trị thiện cảm nha! Người nhà ông lão kia Vừa mới tới, phòng bệnh của chủ nhân bây giờ chính là do người nọ an bài, sau khi người nọ biết là chủ nhân cứu người nhà của anh, giá trị thiện cảm đối với chủ nhân lập tức thăng mười điểm!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiếu Tướng Đại Nhân, Khẽ Cưng Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook