Thiếu Tướng Đại Nhân, Khẽ Cưng Chiều

Chương 7: Chỉ ăn bánh bao thì không được đâu!

Mộ Thanh Liễm

18/04/2020

“Khụ khụ khụ……”

Hàn Mộ Vi suýt chút nữa bị bánh bao đè chết, từ trong đống bánh bao khó khăn bò dậy, lòng còn sợ hãi mà nhìn bánh bao kia.

“Hệ thống, ngươi rốt cuộc muốn làm gì?” Cô bất đắc dĩ hỏi.

“Bổn hệ thống đang thay đổi thói quen không tốt của chủ nhân! Chủ nhân, cô từ nhỏ đến lớn đã mười mấy năm qua, cơ hồ mỗi ngày đều không rời khỏi bánh bao, căn bản không ăn thức ăn bình thường, như vậy đối với sự phát triển của cơ thể sẽ không tốt, đặc biệt chủ nhân còn đang trong tuổi dậy thì, đúng là lúc cần cân đối dinh dưỡng……”

Giọng nói mang theo chút đắc ý, thao thao bất tuyệt nói: “Chủ nhân, cô nhìn xem, nhiều năm như vậy mỗi ngày cô đều ăn bánh bao, bánh bao cô ăn còn ít sao…… Đáng sợ a, trong bụng của cô chứa nhiều bánh bao như vậy……”

Hàn Mộ Vi cúi đầu xuống, nhìn cái bụng nhỏ vô cùng phẳng lì của mình, lại nhìn bánh bao nhỏ dưới chân kia, đột nhiên cảm thấy có chút buồn nôn.

Nhìn thấy phản ứng của cô, hệ thống bánh bao không ngừng cố gắng: “Chủ nhân, dì Lưu không chỉ đã làm xong bánh bao đâu, còn làm xong bửa tối rồi đấy! Tôi vừa mới nhìn một chút, có cá kho, sườn heo chua ngọt, khổ qua xào trứng, củ cải canh…… Bửa tối nhà cô phong phú thật đấy, chủ nhân, đó đều là những món đúng lúc hiện tại thân thể của cô cần, xin chủ nhân xuống lầu ăn cơm đi!”

“……”

Hàn Mộ Vi đứng tại chỗ, do dự thật lâu.

Nhiều năm như vậy, cô sở dĩ vẫn luôn ăn bánh bao, cũng không phải bởi vì cô thích. Mà là bởi vì bánh bao tiện lợi, bất luận là đi học hay là ở nhà, chỉ cần cầm lấy là có thể trực tiếp ăn.



Nếu muốn tới bàn ăn cơm, phải đối mặt với mẹ con của Lưu Băng Tinh cùng Hàn Mộ Vũ kia, khẳng định sẽ có thêm rất nhiều phiền toái……

Vì tránh đi phiền toái, giảm bớt cảm giác tồn tại của bản thân, cô mới luôn ăn bánh bao……

Cô nhớ rõ, nếu là ba tháng trước, mấy ngày hôm trước hẳn là vào đúng kỳ thi trung khảo của cô, cô lại nộp giấy trắng……

Hàn Tử Tư nhìn thấy điểm của cô, nhất định sẽ nổi giận nữa thôi.

Cô tuy rằng không thông minh, nhưng cực kỳ nhạy bén. Hàn Tử Tư căn bản không thèm quan tâm cô thi có tốt không, ông ta chỉ là cảm thấy thành tích thi của cô khiến cho ông ta mất mặt……

Thấy cô do dự, hệ thống bánh bao liền bỏ thêm một liều thuốc mạnh!

“Bánh bao bánh bao bánh bao, bánh bao bánh bao bánh bao, bánh bao bánh bao bánh bao……”

Âm thanh đáng sợ ma quái xuyên qua não vang lên trong đầu, giọng hát kia quả nhiên thức tỉnh giác ngộ! Hàn Mộ Vi nghe xong hơn mười phút, sắc mặt đều trắng bệch lên……

Rất muốn nôn!

Hàn Mộ Vi nghĩ, cả đời này của cô cũng không muốn ăn bánh bao nữa……



Như là nghe thấy âm thanh trong đầu cô, hệ thống đắc ý mà ngừng lại!

Hàn Mộ Vi run run mà nâng tay lên, không có sức lực mà lau cái trán đổ mồ hôi lạnh.

Thấy cô vẫn chưa có động tác, hệ thống lại phát lên thứ âm nhạc đáng sợ lần thứ hai: “Bánh bao bánh bao bánh bao, bánh bao bánh bao……”

“Dừng lại……”

Hàn Mộ Vi không còn sức lực nói: “Ngươi thắng rồi, tôi đi xuống…… Ăn cơm.”

Hệ thống bánh bao đắc ý mà dừng âm nhạc.

Hàn Mộ Vi hít sâu một hơi, mở cửa phòng, từng bước một chậm chạp xuống lầu, ngồi xuống bên cạnh bàn ăn. Trên bàn đã dọn xong đồ ăn hệ thống vừa mới nói qua, mùi hương bay bốn phía, rất là mê người.

Hàn Tử Tư cùng Lưu Băng tinh, Hàn Mộ Vũ sớm đã ngồi ở bên cạnh bàn ăn bắt đầu ăn cơm, thấy cô đi xuống lầu, Hàn Tử Tư nhướng mày, không nói gì, chỉ làm như không nhìn thấy cô.

Ông ta từ trước đến nay đều làm lơ sự tồn tại của cô, nếu không phải trong khoảng thời gian này ông ngoại của Hàn Mộ Vi hỏi đến tình hình hiện tại của cô, nói muốn sắp xếp một cuộc hôn nhân cho cô, ông ta thậm chí đã sớm quên mất chính mình còn có một đứa con gái này.

Lưu Băng Tinh thấy cô xuống lầu, kinh ngạc cười một cái, ngay sau đó buông chén đũa, nhiệt tình mà đi tới, “Vi Vi, xuống rồi à, đúng lúc có thể ăn cơm, nào, dì múc cơm giúp con ……”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiếu Tướng Đại Nhân, Khẽ Cưng Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook