Thiếu Tướng Đại Nhân, Khẽ Cưng Chiều

Chương 6: Bị ép nhận chủ

Mộ Thanh Liễm

18/04/2020

Vừa nói vừa quan sát Hàn Mộ Vi, lại thấy cô gái nhỏ gầy gò đang ngổi trên nóc nhà, trên mặt vẫn mộc mạc, hoàn toàn không có phản ứng chờ mong.

Hệ thống cắn răng, nhịn, “Tôi là đến từ hệ thống bánh bao tương lai của Tinh Tế vĩ đại, chủ nhân của tôi phát minh ra tôi, chính là để cứu vớt loại người bị bắt nạt đến chết cũng không biết phản kháng như cô, y như cái bánh bao!! Chủ nhân của tôi, chính là nhà khoa học X vĩ đại nhất Tinh Tế……”

“Nói vào trọng điểm.”

“……” Hệ thống rối rắm một chút, nói: “Tóm lại, tôi là trời cao phái tới cứu vớt cô! 3 tháng sau trước khi cô chết thê thảm như vậy…… Nhanh cảm ơn tôi đi! Tôi đã cho cô biết trước mọi chuyện xảy ra trong ba tháng đấy……”

“Cảm ơn?” Hàn Mộ Vi nhíu mày, “Ngươi cho tôi trải qua một lần tra tấn trước, ba tháng sau còn phải trải qua một lần nữa thì tại sao tôi phải cảm ơn ngươi chứ?”

“…………”

Hệ thống quả nhiên tức đến hộc máu, nó cảm giác bản thân sắp điên mất thôi, hung tợn nói: “Tóm lại, cô đã là bổn hệ thống chọn trúng cô rồi…… Vậy nên cô nhất định phải tiếp nhận! Không tiếp nhận cũng phải tiếp nhận!!”

Hàn Mộ Vi còn chưa kịp phản ứng, lại đột nhiên cảm giác được một cơn đau đớn dữ dội, giây tiếp theo, cô liền hoàn toàn mất đi ý thức……

Một lần nữa mở mắt ra, Hàn Mộ Vi phát hiện, cô đang nằm ở trong phòng khách trống rỗng của mình, ngón chân cái vẫn đang chảy huyết, trên mặt đất là một hạt châu nhỏ kỳ lạ của con chó lang thang mấy hôm trước cô cho nó ăn đã tha về.

Lúc ấy cô thấy hạt châu đặc biệt giống bánh bao thịt cô thích, cô vì không phụ lòng của con chó lang thang kia, liền mang nó về nhà, không nghĩ tới……

“Ngươi chính là hệ thống bánh bao kia à?” Cô nhẹ nhàng lên tiếng.

Hạt châu trong suốt kia bay lơ lửng trên không, Hàn Mộ Vi nghe được giọng nói trước khi cô hôn mê vẫn lải nhải bên tai: “Ước định thành công, tiểu thư Hàn Mộ Vi, hiện tại cô là chủ nhân của tôi.”



“Bánh bao nhỏ nhất định sẽ trợ giúp chủ nhân, giúp chủ nhân trong 3 tháng này thoát khỏi hoán cốt, thành công chống lại kẻ thù, đánh bại bạch liên hoa! Cưới vợ…… Không, gả cho cao phú soái, từ đây bước lên cuộc sống đỉnh cao!!”

“……”

Hàn Mộ Vi khóe miệng nhếch lên một cái.

Bánh bao nhỏ xoay quanh cô một vòng, nói: “Chủ nhân, dáng vẻ hiện tại của cô thế này không được! Tôi vừa mới kiểm tra sức khỏe của cô, thiếu dinh dưỡng nghiêm trọng! Hơn nữa tư duy cơ bản đã rơi vào trạng thái trì trệ, như vậy rất lãng phí đầu óc lanh lẹ của chủ nhân…… Dựa theo gen của chủ nhân cho thấy, bề ngoài cũng xinh đẹp, ừm, hiện tại chủ nhân mới mười bảy tuổi, tất cả đều còn kịp! Xin chủ nhân yên tâm, từ hôm nay trở đi, bổn hệ thống nhất định sẽ giám sát thật kỹ bửa ăn của chủ nhân, để cho chủ nhân mau lớn trắng trẻo mập mạp, trở thành một cái bánh bao thành công!!”

“……” Hàn Mộ Vi lại hít một hơi, “Tôi có thể từ chối không?”

“Không được!” Bánh bao nhỏ chính nghĩa nghiêm minh, “Hệ thống đã ước định rồi, trừ phi chủ nhân chết, bổn hệ thống là không có khả năng thoát ly…… Chủ nhân, việc này không nên chậm trễ, hiện tại chúng ta liền bắt đầu thay đổi đi!!”

Bánh bao nhỏ nói đến kích động dâng trào, lại phát hiện đối tượng mà nó đang nói chuyện đứng lên, chậm chạp đi xuống lầu.

“ Bánh bao của dì Lưu chắc đã làm xong rồi……”

Bánh bao nhỏ phẫn nộ, “Chủ nhân, nếu không hoàn toàn nhiệm vụ, hệ thống sẽ ban trừng phạt đấy!”

Hàn Mộ Vi mắt nhìn thẳng, làm như không nhìn thấy nó, thong thả ung dung mà đi về phía cửa.

Giây tiếp theo, Hàn Mộ Vi liền cảm giác bản thân giống như xuất hiện ảo giác!

Trên trần nhà rơi xuống vô số bánh bao!! Số bánh bao kia giống như trời mưa cùng trời mưa, rất nhanh bao phủ đến mắt cá chân của cô, Hàn Mộ Vi ngẩn ra tại chỗ, không đến ba mươi giây, cô đã bị vô số bánh bao chôn kín!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiếu Tướng Đại Nhân, Khẽ Cưng Chiều

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook