Thiếu Tá, Chúng Ta Kết Hôn Đi

Chương 32: Ngoại truyện 9: Tư thần hư đốn

Huynh huynh

04/04/2021

Sau cuộc nói chuyện với ba mẹ , sở phi xách va ly đi ra ngoài ....đến nhà tư thần

Tư thần mới tắm xong anh cầm di động gọi cho sở phi , cô không nghe máy , anh nghe tiếng chuông điện thoại phát ra từ ngoài cửa , anh vừa gọi vừa đi ra mở cửa thì thấy sở phi ngồi trước cửa nhà kế bên là va ly của cô, tư thần bất ngờ nhìn cô rồi tắt điện thoại khom lưng ngồi xuống cạnh cô và nói , " phi phi . Có chuyện gì sao em ?...Em đến sao không gọi anh ,sao không vào nhà "

sở phi ngồi thẩn thờ ngước mắt nhìn anh , cô nhìn người đàn ông trước mặt, anh lúc nào cũng dịu dàng với cô như vậy cô chưa bao giờ thấy anh nổi nóng, mẹ cô đến tìm anh chắc hẳn nói với anh những lời khó nghe lắm vậy mà anh không hề nói cho cô biết, sở phi nghĩ rồi xà vào lòng anh ,cánh tay nhỏ bé của cô siết chặt phần eo không chút mỡ thừa của anh " tư thần ....xin lỗi anh "

" xin lỗi anh chuyện gì ?" Anh cũng ôm cô

" chuyện mẹ em đến tìm anh .....sao anh lại không nói cho em biết, chắc bà ấy nói với anh những lời khó nghe lắm đúng không?"

anh đẩy nhẹ cô ra nhìn vào đôi mắt ngấn lệ của cô " không có .....thật mà "

" em nghe mẹ nói hết rồi. Anh còn dấu em "sở phi nghẹn ngào nói

Tư thần cười nhẹ lâu nước mắt cho cô " được rồi, em vào nhà đi , anh kể hết cho em nghe được không? " sở phi gật đầu định đứng lên nhưng chân cô tê cứng

" tư thần, chân em tê quá không đứng lên được"

Tư thần bế cô lên đi vào nhà , đặt cô xuống sopha dịu dàng bóp chân cho cô

" em cảm thấy đỡ hơn chút nào chưa "

sở phi gật đầu, bóp chân cho cô xong anh ra ngoài xách va ly vào mới khoá cửa .

Trời bắt đầu vào đông , khí hậu buổi tối bắt đầu dần lạnh lên . Nhà tư thần lại không có máy điều hoà , sở phi bị tư thần cuộn vào trong chăn ấm , anh cũng chui vào theo , kéo cô ôm vào lòng. Lồng ngực ấm áp của anh sưởi ấm cho cô khiến sở phi chẳng muốn rời , cô mắt nhắm hờ hưởng lấy hạnh phúc ngọt ngào này , cánh tay mạnh mẽ ôm lấy thân hình cô vẫn không thấy đủ. Anh hôn lên đinh đầu cô và khàn khàn nói

"Phi phi .....sau này dù có chuyện gì em cũng đừng khóc, đừng ra ngoài ban đêm một mình như vậy được không em ?"

Cô dang hai tay ôm lấy eo anh đầu dụi dụi vào ngực anh nói nhỏ " dạ "

Tư thần nhìn vẻ mè nheo của cô anh muốn cưng chiều cô hơn . Sở phi ngước mặt nhìn anh ,nói " sao mẹ đưa tiền anh không nhận....sau này mẹ đưa bao nhiêu anh cứ nhận lấy đưa về cho em ,Để mua sữa cho con mình "



tư thần nhìn cô nói buồn cười nhéo chóp mũi cô " em nói thiệt hay giỡn....?"

" em nói thiệt mà " cô nũng nịu nói rồi lại sà vào lòng anh

"Ừ ,anh nghe em "

Sở phi nhìn thấy vết sẹo dài trên tay anh , cô sờ sờ 1 lúc rồi hỏi " vết sẹo này là ......"

"Cuộc sống mưu sinh ......Bị người ta chém " anh bình thản trả lời .

Sở phi rưng rưng nước mắt trả lời " ờ ......anh có đau lắm không ?"

" anh cũng không nhớ ......" anh buồn buồn trả lời

Sở phi ôm chặt eo anh hơn " một mình anh vất vả nhiều rồi . Sau này có em ở đây , em sẽ chăm sóc cho anh "

anh lại nói " đời người đàn ông có hai người phụ nữ quan trọng với anh ta , 1 là mẹ , 2 là vợ .Còn anh ,anh không biết mẹ mình là ai vì thế em là người phụ nữ duy nhất trong tim anh sau này sẽ đến con gái chúng ta , anh sẽ cố gắng không để em và con chịu khổ ,dù có xảy ra chuyện gì hãy luôn ở cạnh anh em nhé !"

giọng nói ấm áp chân thành của anh lọt vào tai sở phi khiến tim cô phút chốc lỗi nhịp, tràn đầy hạnh phúc, cuộc đời cô từ đầu đến cuối làm gì cũng sai ,chỉ duy nhất yêu anh là không sai thôi, từ phút giây này cô sẽ không rời xa anh , cô muốn ở cạnh người đàn ông này ,cùng anh chịu khổ , cùng anh hạnh phúc vượt qua tất cả .

Giờ phút này cả hai đều cảm nhận được tình yêu mà họ dành cho nhau , không biết là ai chủ động trước, sở phi bị anh hôn dồn dập , khiến cô vô lực đưa vòng tay qua cổ ôm anh .dáng vẻ ngoan ngoãn chủ động của cô như một sự cổ vũ anh , thật phấn khích,bàn tay nóng ấm của anh dần đi xuống xoa lấy da thịt mềm mại của cô , bàn tay nhẹ nhàng len vào quần lót mỏng manh

Sở phi bắt đầu tỉnh hẳn , cô thở khó chịu, chụp lấy tay anh ngăn lại.

" đừng mà anh .....bảo bối còn rất nhỏ ....không nên như vậy "

" ....ừm "

Tư thần không nghe lời cô nói. Đôi môi nóng bỏng của anh ma sát môi cô hôn chậm rãi , sau càng lúc càng hôn sau hơn đầu lưỡi anh quấn lấy lưỡi cô mút không ngừng . Anh cảm nhận được thân thể trong ngực càng hôn càng mềm mại , sở phi bị anh hôn đến mức lý trí hoàn toàn tan tã , làm gì còn sức mà ngăn anh , cũng may tư thần biết kiềm chế , Sở Phi tưởng anh biết dừng lại rồi, đang mừng trong lòng thì cánh tay cô bị cánh tay anh kéo xuống phía dưới quần anh , lên vào quần lót cho tay cô chạm vào vật nóng đang ***** **** của anh .

“ Anh ....”

Sở phi ngại ngùng xấu hổ , hai má cô ửng đỏ , vẻ mặc ngại ngùng xấu hổ của anh khiến anh vui vẻ. Anh thì thầm vào tai cô.



" vợ à ! Em xấu hổ gì chứ , giúp anh nha .....anh chịu hết nổi rồi " anh không biết xấu hổ nói

Sở Phi định rút tay về nhưng bị anh kéo lại.

" Anh ....anh thật không biết xấu hổ mà ......"

" Ừ , anh không biết xấu hổ đấy. Em rất thương anh mà phải không ? Anh nghĩ cho em và cục cưng trong bụng , rán nhịn vất vả lắm,"

Dù rất xấu hổ nhưng vì thương anh cô làm theo nhẹ nhàng đưa tay làm giúp anh , lần đầu tiên chạm vào chổ đó của anh ,sở phi xấu hổ , không thể nói được hết cảm xúc lúc này , được bàn tay mềm mại cô bao lấy ,sung sướng đến mức muốn bức điên anh . Dục vọng và vật đó của anh vì bàn tay nhỏ bé của cô mà từ từ ***** **** lên .

Anh thoải mái thở dài một tiếng hôn lên cần cổ trắng mịn của cô , mút lấy những vị ngọt ngào thân thể cô. Bàn tay anh bắt đầu chạy loạn khắp người cô .

" Được rồi....Tư thần !"

Sở Phi làm theo bản năng , anh cũng giúp cô , đưa tay mình bao lấy tay cô không ngừng đẩy lên trượt xuống ngày càng nhanh:“ Đúng rồi....em làm rất tốt.”

" Tư Thần ...... "

Sở Phi bị anh đè trên giường hôn , và nói rất nhiều lời yêu thương , tiếng nói của anh khàn khàn mang theo sự sung sướng.

Không cho cô có cơ hội thả lỏng . Bàn tay anh bao trùm tay cô phía dưới càng nhanh hơn nữa . Tư thần kéo áo cô lên hôn từ rốn lên đến hai bầu ngực căng tròn dựng đứng .

" ưm .....ưm "

Sau khi kết thúc sự giúp đỡ . Sở phi ngại ngùng không giám nhìn anh .Tư Thần lau hết nước dịch trắng trên tay cô. Anh cúi đầu hôn lên miệng nhỏ của cô mỉm cười thỏa mãn.

" Vợ anh làm gì cũng giỏi "anh cười vui vẻ

" anh ....anh hư như thế còn nói nữa " cô quay người xấu hổ không nhìn anh

Anh hôn lên bờ vai cô rồi nói :" anh chỉ hư với một mình vợ anh thôi "

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiếu Tá, Chúng Ta Kết Hôn Đi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook