Thiếu Soái, Phu Nhân Trốn Nữa Rồi

Chương 191: Truy đuổi (2)

Hoàng Sansan

10/12/2020

Âu Hân chống tay xuống đất đứng dậy.

- Em vẫn có thể đi được, anh...

Không đợi Âu Hân nói hết, Vương Kì Hạo đã cúi xuống, thành công cõng Âu Hân lên.

Vương Kì Hạo cõng cô trên lưng, sải những bước chân dài đi về phía trước. Âu Hân đưa tay vuốt vuốt mặt anh, nói khẽ bên tai.

- Hạo Hạo, em có nặng không?

Cô nàng nào đó buông lời trêu chọc, còn vuốt vuốt mái tóc anh ngược lên. Vương Kì Hạo cười khẽ.

- Nặng.

Một con dao nhọn liền đâm thẳng vào tim Âu Hân. Miệng Âu Hân méo xệch đi, nét mặt dần chuyển sang tức giận.

Vương Kì Hạo! Anh có biết đây là lời nói cấm kị của người chồng khi nói về cân nặng của người vợ không. Kể cả vợ anh có là con heo nái, anh nhất định vẫn phải khen cô ấy xinh đẹp như thiên thần.

Hơn nữa, Âu Hân tưởng tượng ra hình dáng của bản thân. Âu Hân có chiều cao tương đối, gần một mét bảy, đáng người cô chỗ cần lồi thì lồi, cần lõm thì lõm, vô cùng cân đối. Âu Hân cô rõ ràng là không hề béo, Vương Kì Hạo lại chê nặng.

Bàn tay Âu Hân đang nắm tóc Vương Kì Hạo rõ ràng gia tăng lực, nhưng sắc mặt Vương Kì Hạo vẫn không hề thay đổi, vẫn là nét cười dịu dàng.

Âu Hân còn chưa kịp giận dỗi nói câu gì, Vương Kì Hạo đã nói tiếp.

- Trên lưng anh đang cõng cả thế giới, có thể không nặng được sao?

Âu Hân chớp mắt, lại chớp mắt, sau đó hai má liền đỏ lên, cô không nói gì nữa, gục đầu lên bờ vai rộng của anh.

Vương Kì Hạo, anh dẻo miệng, lần này tạm tha cho anh.

- Ông xã!



- Hửm?

- Chúng ta chuẩn bị tiếp khách.

Âu Hân liếc mắt một cái, trước mặt liền nhảy ra một đống người, cầm súng máy chĩa thẳng về phía họ. Âu Hân không cần nhìn ra sau cũng biết đằng sau mình cũng có một nhóm người, tay cầm vũ khí.

- Ông xã, thả em xuống!

Âu Hân giãy dụa chân, Vương Kì Hạo cũng thả cô xuống. Âu Hân quay hẳn người lại nhìn về phía sau. Rừng tối thì tối thật, nhưng nhờ ánh trăng đã lên cao, mắt cô lại tốt nên Âu Hân vẫn có thể nhìn thấy nhóm người phía sau có vài người bị thương không nhẹ. Còn không phải là tự các người đặt mìn sao, Âu Hân cô cũng chỉ giúp bọn họ cho mìn nổ, không thể trách người khác được.

- Ông xã, cho em vài băng đạn dự phòng nào.

Âu Hân kéo kéo tay Vương Kì Hạo, cũng không đợi anh trả lời, tay đã đưa sờ soạng. Vương Kì Hạo đanh mặt giữ tay cô lại, hai mắt âm trầm lạnh lùng.

- Anh không có mang theo băng dự phòng.

Âu Hân hai mắt dán chặt vào quần anh, khoé miệng co giật, trừng mắt lên nhìn Vương Kì Hạo. Thật muốn mắng.

Tiểu Hạo Hạo, thật là đồ hư hỏng. Đang ở trong tình huống nào rồi mà còn....

Lời tiếp theo Âu Hân không nói ra được vì có người tay cầm súng liên thanh đánh về phía cô. Âu Hân nhanh tay đẩy Vương Kì Hạo ra, xoay người lấy chân trái làm trụ, chân phải vung lên đá vào tay cầm súng của người nọ.

Tiếp theo lại một nhóm người khác xông lên. Âu Hân lộn người một vòng, tay phải giữ chặt tay người này, tay trái cầm súng giơ lên. Một tiếng đoàng vang lên trong khung cảnh hỗn loạn, một người liền trợn mắt ngã xuống, mi tâm chảy thẳng xuống một hàng máu màu đỏ tươi.

Đối với người Âu Hân đang giữ tay, cô vặn tay một vòng, nâng gối đánh trúng cằm hắn. Âu Hân vẫn có thể nghe rõ một tiếng "rắc" của xương vỡ.

Ở bên kia Vương Kì Hạo cũng không có thảnh thơi đứng ngắm, mỗi một cái vung chân huých tay đều khiến cho đối phương răng môi lẫn lộn, có người tay còn công thành một đường parabol đẹp mắt. Đôi mắt hổ phách trong đêm tối sáng rực, lạnh lẽo lại thâm trầm.

Vương Kì Hạo và Âu Hân vì vậy mà chia ra, một người đánh nhau ở khu đất trên, một người đánh nhau ở khu đất dưới, khoảng cách hai người nhoáng cái đã cách hơn 10m.

Âu Hân đưa mắt nhìn về phía Vương Kì Hạo, phát hiện nhóm người đánh nhau với anh mặc đồ khác với nhóm người đánh nhau với cô, số lượng người tập trung đánh về phía anh cũng gần gấp đôi số người đánh nhau với cô.

Một suy nghĩ xẹt qua đại não Âu Hân, gương mặt cô liền trở lên hốt hoảng. Âu Hân nhanh chóng bắn gục thêm một người, muốn chạy lại gần Vương Kì Hạo nhưng lại bị ba người khác chạy đến cản lại.



Nhìn cách thức ra chiêu của họ, Âu Hân biết họ không hề có ý muốn đánh nhau làm tổn thương cô, họ đơn giản chỉ muốn tách cô và Vương Kì Hạo ra, sau đó chặn bước chân của cô.

Một người đàn ông trùm khăn đen kín mặt cầm bánh của súng trường đánh về phía Âu Hân, chân trái Âu Hân đưa lên trước xoạc một đường dài, đồng thời cơ thể cong về phía sau. Sau đó nhanh chóng đứng thẳng hai chân, xoay người lại, đập thẳng báng súng vào gáy đối phương. Con ngươi đen nhánh nhìn lướt qua gáy, Âu Hân nhìn thấy một hình xăm hình đầu con sói xăm trên đó. Vì mải tập trung chú ý nên cô không đề phòng, phía trước có người giơ chân đạp mạnh vào ngực cô. Âu Hân bị đạp mạnh, người liền bay ra sau, lưng đập mạnh vào thân cây gỗ sần sùi, ngã phịch xuống đất.

Âu Hân bị đau đến mức mặt trắng bệch, nhổ ra cả một búng máu. Âu Hân tức mình chửi một câu.

Mẹ nó, thật như phim kiếm hiệp cổ trang.

Trong lúc cô còn đang ôm ngực nhăn mặt thở, một vật đen từ trên giáng xuống. Vì có ánh trăng sáng, Âu Hân nhìn được bóng nên nhanh trí lăn một vòng tránh sang bên, báng súng liền đập mạnh xuống nền đất.

Âu Hân nhân lúc này giơ súng lên bắn, nhưng thật không may...súng hết đạn. Gương mặt Âu Hân chuyển sang đen xì, nhìn chằm chằm vào khẩu súng bạc trong tay.

Người vừa rồi đá cô cầm khẩu súng đứng dậy, hai mắt người đó mở to tức giận, Âu Hân nhìn rõ, con ngươi hắn có màu trắng đục, thật sự nhìn rất kinh.

Tay cô túm vào một khóm cỏ, Âu Hân cụp mắt nhìn, lúc người đó cúi xuống, tay trái Âu Hân vung lên, đất ướt sương đêm liền vào hết con ngươi màu trắng đục kia. Âu Hân nghe thấy một tiếng rống to, cô nhanh chóng giật được khẩu súng trường của người kia. Tiếng súng lại vang lên, Âu Hân cầm súng giương thẳng về phía một người đàn ông nấp trong bụi cỏ phía đối diện.

Lúc vừa rồi bị đánh ngã đập mặt xuống đất, Âu Hân phát hiện một người đang cầm súng tỉa nấp sau một thân cây gỗ lớn, nòng súng là hướng về Vương Kì Hạo đang đánh nhau ở phía đối diện cô.

Sau một hồi đánh nhau đến thở hồng hộc, Âu Hân liền biết, mục tiêu của nhóm người này là Vương Kì Hạo chứ không phải cô.

Vì nhóm người đánh nhau với Âu Hân không thật sự ra tay mạnh nên Âu Hân dễ dàng đánh gục được hết tất cả. Trước khi chạy đến chỗ Vương Kì Hạo để giúp anh, Âu Hân còn dừng lại kiểm tra mấy người bị đánh gục nằm trên đất. Trong số tất cả bọn họ, trừ một người vừa rồi đánh vào ngực cô, còn lại đều có hình xăm hình đầu sói trên gáy.

Đầu sói?!

Sói?

Vua sói!! KOW? Là băng nhóm Mafia mới hình thành ở Ý.

Âu Hân vừa nhận ra điều này, bên tai nghe được tiếng "cách" của đạn rơi ra từ súng tỉa, cô quay đầu, mơ hồ có thể cảm nhận được có một viên đạn đang đi tới ngay trước mặt.

Trước mắt Âu Hân liền tối sầm lại, cơ thể lại lần nữa đập mạnh xuống nền đất lạnh lẽo.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiếu Soái, Phu Nhân Trốn Nữa Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook