Thiếu Soái, Phu Nhân Trốn Nữa Rồi

Chương 26: ....tôi nhất định sẽ moi mắt em ra

Hoàng Sansan

09/12/2020

Mặt trời đã lên cao , từng tia nắng ấm áp xuyên thẳng vào trong phòng chiếu lên gương mặt của Âu Hân . Âu Hân nhíu nhíu mày vì ánh sáng mặt trời , tuy vậy cô vẫn không mở mắt . Tay trái theo phản xạ hàng ngày của cô khi thức dậy đưa lên dụi mắt thì .....

- AAAAAAA...

Tiếng hét của cô vang lên đánh thức anh dậy . Anh hốt hoảng từ sofa trong góc phòng bệnh chạy tới cạnh cô . Thấy cô gái của mình đang nhăn mặt vì đau , ở khóe mắt cô thấy giọt nước mắt đang chảy xuống .

- Hân Hân .

Giọng anh vang lên nhẹ nhàng như kiểu chỉ cần anh ko dịu dàng một chút cô gái nhỏ này sẽ sợ mà khóc to hơn . Nghe được tiếng gọi , cô chớp chớp đôi mắt dù đau nhưng vẫn ngái ngủ của mình ra nhìn . Cô thấy gương mặt hay lạnh lùng như tảng băng của anh đang nhìn mình rất dịu dàng . Cô nhìn hoa mắt rồi sao ? Hay là anh thật ? Cô chưa chết sao ? " À mà cũng đúng , đạn có đi vào tim hay não đâu mà chết được " . Cô tự cười chính bản thân mình . Có ai như cô không ? Rõ có viên đạn vào bả vai thôi đâu có nghiêm trọng mà cô lại nghĩ chắc mình không sống nổi .

Kì Hạo đưa tay lên quẹt mạnh nước mắt ở khóe mắt cô đi khiến cô kêu " Au " một tiếng .

- Đồng Âu Hân nếu em dám khóc thêm một lần nào nữa , tôi nhất định sẽ moi mắt em ra .

Cô nằm bất động đưa đôi mắt trợn tròn của mình nhìn anh . " Anh ..... anh là nói thật hay trêu cô vậy ? Moi mắt rồi cô biết sống làm sao ? Anh có thật là Đại thiếu soái không vậy ? Có Thiếu soái nào đi moi mắt con dân lương thiện như anh không ? " . Nói đến từ ' lương thiện ' , Âu Hân cười mà như không . " Cô là con dân lương thiện đấy , mặc dù cô là con gái trùm mafia thì cô cũng là một đứa trẻ ngây thơ , lương thiện thôi . Mọi người khỏi bàn cãi vấn đề này " .

Thấy Âu Hân như vậy , Vương Kì Hạo mở miệng hỏi một câu :

- Em sợ tôi sao ?

Lại quay trở về cái giọng tảng băng lạnh ngàn năm rồi . Hỏi cô sợ anh không ? Hơ hơ , cái giọng này của anh còn chưa đủ làm người ta đứng tim rồi sao ? Tuy cô không biết nhiều về anh , cũng chưa ở cạnh anh nhiều . Về cái này thì cô sợ anh làm gì . Đồng Âu Hân cô trước giờ cũng chưa từng sợ cái gì . Nhưng ..... nghe cái giọng anh không hiểu sao cô luôn run hết cả người . Nói chuyện với anh khiến mồ hôi cô túa ra . Hệt như cái cảm giác tội phạm đang bị tra khảo vậy . Thật khiến người ta tự nhiên xuất hiện nỗi sợ thật . Mà anh như đi guốc trong bụng cô vậy .



- Chỉ có những tên tội phạm mới sợ tôi . Em không phải tội phạm ..... sao lại sợ tôi ?

- T....ô ...i....

Âu Hân quay mặt ra phía cửa sổ , nuốt cái ực cái gì đó vướng ở cổ họng . Âu Hân đang cảm thấy cực kỳ ngộp thở ." Có ai không làm ơn cứu cô đi ? Cô là con dân lương thiện không có làm gì hết , không việc gì phải sợ anh ". Âu Hân khóc không ra nổi nước mắt luôn rồi . Cô cố lấy lại bình tĩnh để quay ra trả lời anh . Vừa quay ra chưa kịp mở miệng thì lại cứng miệng lần hai .

- Em đang nhột sao ?

Vương Kì Hạo thấy cô như vậy lại càng nổi hứng muốn trêu chọc . Cái này là anh trả cho cô vì tội hôm qua cô dám làm anh sợ . Anh sợ sẽ mất cô.

Anh nở nụ cười đứng trên cao nhìn xuống cô đang nằm trên giường , mặt tím xanh . Anh là chọc đúng chỗ nhột của cô rồi . May sao lúc này có cô y tá vào thay băng , nếu không cô mà cứ đối mặt với anh thế này chắc chưa đợi súng bắn tới cô đã đi chầu đất mẹ rồi .

----

Mấy ngày sau anh không đến . Cô ban đầu vui cười , còn thầm cảm tạ Đức Phật đã phù hộ cô . Nhưng hai ba ngày sau , gương mặt cô đã đen cháy vào . Một mình cô nằm trên giường , thỉnh thoảng cô y tá vào kiểm tra thay bình truyền nước còn thì chẳng có ai . " Sao mẹ lại không tới thăm mình nhỉ ? Sao chẳng có ai hết vậy nhỉ ? Hay ... cô bị đá khỏi Vương gia rồi ? " Âu Hân nắm suy nghĩ , nghĩ đến đây thì bắt đầu cười .

Nếu Vương gia đuổi cô thật thì cô tự do rồi .

Âu Hân sung sướng ngồi bật dậy . Vì không để ý tới vết thương nên hành động này của cô khiến cô đau xanh tím mặt mày . Cô nghiến răng thầm nguyền rủa tên khốn khiếp dám bắn cô : " Bà mà gặp mày , bà cho mày ăn số đạn gấp đôi , à không gấp mười luôn " .

Đợi bớt đau rồi , cô ôm vết thương bước xuống giường , đi lại cửa . Vừa mở cửa ra , thứ đập vào mắt cô hoàn toàn khiến cô chấn động . Dọc hành lang này , không có lấy một bóng người nào ngoại trừ ... một dàn người mặc cảnh phục đứng dọc hành lang . Âu Hân nghệt mặt ra nhìn , một cái chớp mắt cũng không có .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiếu Soái, Phu Nhân Trốn Nữa Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook