Thiếu Soái, Phu Nhân Trốn Nữa Rồi

Chương 3: Phạt em, cô dâu thích bỏ trốn

Hoàng Sansan

09/12/2020

---Quay về hiện tại---

Không đùa đâu phải không , cô quay ra hướng khác , lấy 2 tay che mặt mình lại . AAA cho cô xin đi " chắc hắn không nhận ra mình đâu nhỉ , hôm đó mình đội mũ , trời lại tối , chắc chắn là không nhận ra đâu ". Ai kia nhìn hành động của cô thì khẽ cười . Chậm rãi mở miệng lên tiếng :

- Tội bỏ trốn khỏi hôn lễ có thể bị phạt tù chung thân , giam tại nhà lao chính phủ.

Cô nghe 4 chữ ' nhà tù chính phủ ' thì chết sững . Nhà tù chính phủ là nơi không đùa được đâu , nó chính là tử địa , bị tra tấn hành hình rất đã man. Không ! Cô không muốn vào đó , nhưng....sao anh ta biết cô bỏ trốn khỏi hôn lễ. Cô lại được phen chết sững part 2. Lúc này 1 giọng nói cung kính vang lên :

- Đại Thiếu soái. Người ở hôn lễ gọi điện báo không tìm thấy Đồng tiểu thư.

Cô quay ngoắt lại , ngước nhìn anh sững sờ . ' Đại Thiếu soái ' ???? ANH TA LÀ ĐẠI THIẾU SOÁI VƯƠNG KÌ HẠO ??

- Nói họ không cần tìm nữa , Cô dâu tự tới rồi.

- Rõ.

Cô sau vài phút loát toàn bộ , rồi như hiểu cô bắt đầu rưng rưng nước mắt . Cô là tự đâm đầu vào rọ rồi , đụng vào ai không đụng , đụng ngay xe ' Anh chồng Tương Lai '. Số cô khổ quá rồi . Giọng nói lạnh lùng , có phần trêu chọc vang lên :

- Đồng tiểu thư , cô muốn tự lên xe hay là tôi bế cô .

- Ơ không.... không.... hức..

Cô ấp a ấp úng , nhưng vẫn không quên diễn kịch . Loạng choạng đứng dậy rồi lại ngã nhào xuống . Do hồi nãy né xe mà cô bị trẹo chân hay sao rồi , đau quá không đứng dậy nổi . Hơ. Cô được bế bổng lên, nằm trong cái vòm ngực rắn chắc này cô không khỏi ngượng đỏ mặt . Thịch.. thịch. Cô nghe rõ tiếng tim mình đập luôn ấy . Vào trong xe , được đặt xuống ghế rồi , cô vẫn bám chặt cổ anh khiến anh hơi ngạc nhiên, sau đó lại khẽ cười. Từ từ tiến sát mặt cô hơn . Cô nhận ra , lấy tay đẩy anh nhưng ...đẩy không nổi . Cô sợ hãi lên tiếng :

- Anh ...anh.....anh làm gì vậy ??



- Hôn.

Sau đó cô chưa kịp định thần câu trả lời thì đôi môi đỏ của cô ngang nhiên bị anh chiếm đoạt. Cô sững người chỉ Ưm 1 tiếng .

Anh buông cô ra là lúc cô bắt đầu sụt sùi đau khổ . Nụ hôn đầu của cô (〒﹏〒). Cô lấy tay ôm mặt khóc . Anh thấy cô như vậy thì lo lắng hiện rõ ' con nhóc này '.

- Cô còn khóc nữa tôi sẽ tìm 1 cái tội rồi gắn cho cô , lúc đó ..... cô nhất định sẽ được ăn cơm nhà tù chính phủ .

Giọng nói đe dọa , lãnh khí vang lên khiến cô sợ hãi mà lập tức im bặt.

- Anh .... sao anh lại làm vậy?? Tôi sẽ làm em dâu của anh , anh làm vậy mọi người sẽ coi tôi là gì. huhuhu

Auuu !!

- Phạt em , cô dâu thích bỏ trốn .

Kì Hạo véo nhẹ mũi Âu Hân khiến cô ngồi ngây ngốc. Sau đó quay mặt ra ngoài suy nghĩ . " Hình như cô thích anh thiếu soái này rồi " AAAAA . " Không Đồng Âu Hân , mày tỉnh lại đi , mày sắp thành em dâu người ta rồi đấy " .

Xe đã dừng trước cửa lễ đường . Vì chân đau không đi được nên lại phiền anh thiếu soái bế vào theo kiểu công chúa . Cô xấu hổ chết mất Là em dâu lại để anh chồng bế như này trước mặt nhiều người . Làm ơn cho cô xin cái hố để cô chui xuống đi , nhục nhã chết mất !

----

Mọi người ở lễ đường đang lo lắng đến đứng ngồi không yên . Đặc biệt là mọi người nhà Vương gia , đã vậy còn được Trương Hạ Sảnh thêm mắm thêm muối làm Vương Đại soái mặt đã đen hết lại , bên cạnh là Vương phu nhân cũng ngồi không yên . Nghe tin cô dâu đang ở chỗ Thiếu soái thì ai cũng tròn mắt ngạc nhiên . " Cô dâu ở lễ đường chuẩn bị không lo lại chạy đi tìm thiếu soái làm gì " .

Rồi mọi người ở lễ đường 1 phen chấn động khi thấy vị Thiếu soái cao lãnh , lạnh lùng đang bế cô dâu đi trên thảm đỏ , thẳng tới chỗ vị mục sư.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiếu Soái, Phu Nhân Trốn Nữa Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook