Thiếu Soái, Phu Nhân Trốn Nữa Rồi

Chương 15: Đồng Âu Hân, em đây là không thèm quan tâm tới tôi

Hoàng Sansan

09/12/2020

~~ 2 Tuần sau ~~

Đã 2 tuần trôi qua rồi , Âu Hân đã ngoan ngoãn ở Vương gia 2 tuần nay . Ngày ngày cô cùng Vương phu nhân khi thì đi đánh cờ với các phu nhân khác , khi thì đi mua sắm , khi thì lại cùng xuống bếp làm bánh .

- Nhàm chán sắp chết tôi rồi .

Âu Hân lăn lộn trên giường than thở . Cô chưa lúc nào thấy cuộc đời nhàm chán tới như vậy . Khi trước ở Hạ gia , còn chơi đùa được với 2 tiểu thư ' yêu quý ' của Hạ gia , bây giờ ở đây .... Cô mới hiểu thế nào là an hưởng tuổi già . Cô thấy mình thực sự giống một bà lão đã đến tuổi nghỉ ngơi , hàng ngày có ăn , chơi và ngủ . Trương Hạ Sảnh thời gian qua cũng có việc mà đi mất khiến cô đúng là ....

- Nhàm chán sắp chết tôi rồi .

Lại kêu than thở , câu kêu hàng ngày của Âu Hân . Đã vậy , không hiểu sao khi không thấy Vương Kì Hạo trong thời gian qua , cô cứ thấy lòng mình sao sao ấy .

Reng reng reng ...

Mệt mỏi với lấy chiếc điện thoại đang réo , Âu Hân mệt mỏi lên tiếng :

- Alo

- Đồng Âu Hân , em xem có người vợ nào như em không .

Tiếng quát đầu dây bên kia vang lên khiến Âu Hân ngồi bật dậy nhìn chăm chăm vào tên đang hiển thị trên màn hình điện thoại . ÔNG XÃ ?? Ông xã nào ?? Cô có cài số ai như vậy sao ? Âu Hân nhìn điện thoại không nói gì , gãi gãi đầu như suy nghĩ " giọng nói này nghe quen quen "



- Đồng Âu Hân , em có nghe tôi nói không vậy .

- A....

Là .... là Vương Kì Hạo ?? Không phải chứ ! Cô vừa mới nghĩ tới anh , anh liền gọi tới ." Thôi nào , bình tĩnh nào Âu Hân " . Trấn an bản thân , cô giọng vui vẻ lên tiếng . Cô nghe giọng hình như anh đang rất giận , không hiểu sao cô sợ anh lắm lắm luôn , nên tốt nhất cô nên dập lửa này trước nếu không cô bị anh đưa đi đếm lịch thì toi.

- À , ÔNG XÃ đấy à .

Anh nghe cô gọi 2 từ ' ông xã ' mà đột nhiên nhìn vào màn hình điện thoại . " Mình gọi nhầm số sao ?" Bây giờ đến lượt anh hiện lên ngàn câu hỏi , vẻ mặt không giấu nổi sự ngạc nhiên . " Từ khi nào , và bằng cách nào , cô gọi mình là ông xã ' ngọt ' đến như vậy " .

- Anh còn đó không vậy .

Không thấy ai trả lời , Âu Hân lên tiếng gọi . Lúc này , anh mới chắc là cô thật rồi . Đôi môi nhếch lên một nụ cười nhẹ , anh lên tiếng như trách móc :

- Đồng Âu Hân , em xem có người vợ nào như em không . Chồng vắng nhà lâu như vậy , lại không gọi lấy 1 cuộc điện thoại .

- A .... tại .... tại.... Em chưa biết số .

- Anh lưu số vào máy , em lại không để ý sao . ĐỒNG ÂU HÂN , EM ĐÂY LÀ KHÔNG THÈM QUAN TÂM TỚI TÔI .

Nghe câu cuối anh quát lên mà cô suýt đánh rơi điện thoại đang cầm trên tay , màng nhĩ thì.... chắc thủng được luôn rồi. Vương Kì Hạo đúng là người đàn ông kì quái nhất mà cô gặp . Rõ ràng chỉ là hôn nhân không tình yêu thôi , có cần làm quá vậy không ? Làm như yêu nhau sâu sắc lắm ấy ? Tuy vậy , cô tỏ ra có lỗi vô cùng , nói nhỏ nhẹ vào máy :



- Em xin lỗi , chỉ là ....em...em chưa quen .... nên... nên...

Thấy cô giọng nói như sắp khóc tới nơi , anh đột nhiên cảm thấy có lỗi . Có phải , anh nặng lời với cô quá rồi không ? Anh làm cô sợ rồi sao ?Nhưng chỉ 1 giây sau đó , anh liền quăng hết mấy suy nghĩ đó ra sau đầu . Đồng Âu Hân là ai chứ ? Cô lại thấy sợ mấy lời đó của anh được sao ?

- Được rồi , không trách em nữa .

Cô nghe vậy mà chỉ muốn đập cho anh vai nhát . Cô làm gì mà anh trách cô ? Làm như cô có lỗi hết vậy ?

- Em ... ở nhà đợi anh . Đợi anh về , sẽ có quà cho em .

- Dạ .

Cô và anh nói thêm vài câu rồi tắt máy . Cô quăng mặt chiếc điện thoại xuống giường . Cô cứ sống như vậy , cuộc sống kiểu này cô hoàn toàn không thích . Cô thích sống như lúc trước . Thích tự do như trước .

Reng reng reng

Âu Hân cau mày cầm điện thoại lên bắt máy , cũng không thèm nhìn xem ai gọi , trực tiếp nhấc máy luôn . Cô còn lạ gì nữa , còn không phải vị thiếu soái nào đó chắc nãy chưa nói hết , nên gọi lại nói nốt sao :

- Dạ , ông xã , còn chuyện gì nữa sao .

- ĐỒNG ÂU HÂN , ÔNG XÃ NÀO Ở ĐÂY . CẬU DÁM NHÂN LÚC TÔI KHÔNG Ở NHÀ LÉN KẾT HÔN SAO . ĐỒNG ÂU HÂN , CẬU MUỐN ĂN ĐÒN PHẢI KHÔNG ??

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiếu Soái, Phu Nhân Trốn Nữa Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook