Thiếu Soái, Phu Nhân Trốn Nữa Rồi

Chương 1: Con đồng ý kết hôn với thiếu soái đó đi

Hoàng Sansan

09/12/2020

Trong một ngôi biệt thự sang trọng đang diễn ra một cuộc tranh cãi , Âu Hân nhàn nhã đứng trên tầng nhìn xuống dưới.

- Ba , tên Vương Hạo Anh là 1 tên tàn tật, là tàn tật đó , sao con có thể cưới anh ta được .

- Ba con mới 17, ba nỡ để con mất hết tương lai ở cạnh anh ta sao .

Hai vị tiểu thư của Hạ gia khóc lên khóc xuống , quỳ trước Hạ lão gia . Biết làm sao được , đây là hôn ước từ trước từ Hạ lão gia tử , Hạ lão gia dù sót con thế nào cũng phải thực hiện hôn ước , nhưng Vương nhị Thiếu soái kia lại là kẻ tàn tật do tai nạn 1 năm trước , ông đâu nỡ .

- Hạ lão gia , hay để Hân Hân cưới , dù sao con bé cũng được chúng ta nuôi lớn từ 5 tuổi tới giờ , cũng xem như con cháu Hạ gia .

Âu Hân cúp mắt xuống , một giọi hai giọt rồi nước mắt lã chã tuôn rơi . Hạ lão gia nhìn Âu Hân , suy tư . Hạ Doanh Doanh và Hạ Sương Sương nghe mẹ nói vậy thì cũng táp tới Hạ lão gia để ông đồng ý . Hạ lão gia nhìn Âu Hân , như muốn nói nhưng lại bị cướp lời trước :

- Chú Hạ , chú cho cháu 1 ngày suy nghĩ được không ?

- Còn suy nghĩ cái gì , cô được vào làm thiếu soái phụ nhân cao quý còn phải suy nghĩ sao.

Doanh Doanh mặt khinh bỉ nhìn Âu Hân , còn cô vẫn nước mắt tuôn rơi , ướt hết khuôn mặt tinh xảo.

- Thôi được rồi . Hân Hân con cứ suy nghĩ đi , tối rồi trả lời ta .

Hạ lão gia nói rồi đi ra ngoài , Âu Hân cũng ôm mặt khóc chạy ra ngoài ngày sau đó . Hạ Doanh Doanh và Hạ Sương Sương thì vui vẻ ra mặt . Ai chả biết Vương gia có 3 vị thiếu soái , tội gì phải gả cho 1 tên thiếu soái tàn tật .

Còn cô - Đồng Âu Hân sau khi bỏ ra ngoài bắt xe đi ra ngoại ô thành phố . Không còn khuôn mặt khóc lóc mà là gương mặt chán ghét , yêu mị tới nỗi khiến bác tài cứ phải nhìn không chớp mắt . Hừ , tính để bà đây cưới kẻ tàn phế sao , đừng có mơ . Xe dừng trước một căn biệt thự hết sức nguy nga như 1 tòa lâu đài tráng lệ , cô bước vào trong người hầu xếp hàng cúi chào , hàng chục người vest đen đi tới cúi chào cung kính .

- Tiểu thư , cô đã tới . Lão gia đang trong thư phòng với ngài Joserp đợi cô .

Cô chỉ gật nhẹ đầu như đã hiểu rồi đi vào trong. Thật ra cha ruột đã tìm được cô cách đây 4 năm , nhưng do công việc và để bảo vệ cô , cô đồng ý với ông không công bố thân phận mình ra . Năm 5tuổi , gia đình cô bị kẻ thù truy giết , mẹ cô chết , để cô được an toàn cha đã để cô trước cổng Hạ gia , bây giờ cha cô đã là ông trùm lớn , cha tìm cô nhưng vẫn phải giấu với tất cả mọi người .

Cô bước vào phòng , vui vẻ chạy tới ôm người đàn ông đã ngoài 50 , trên mặt là 1 vết sẹo dài nhưng ông vẫn khỏe mạnh , đầy sức hút . Đối diện ông là chàng trai trẻ , gương mặt mang nét phương Tây , mái tóc vàng , đôi mắt xanh cực thu hút .



- Con đồng ý kết hôn với thiếu soái đó đi .

Cô tròn mắt nhìn cha mình , vừa mới bước vào phòng , chưa kịp ôm cha , cha đã làm ngay 1 câu làm cô đứng hình .

- Cha à , anh ta ....

- Ta biết rồi , như vậy càng tốt cho con hơn không phải sao . Ở đó an ninh sẽ rất tốt , ta sẽ không lo con gặp nguy hiểm , hơn nữa con ở đó , có gì làm gián điệp cho ta luôn cũng được .

Cha cô nghiêm giọng lên tiếng . Hic huhu cô khổ quá mà , chưa gì cha đã muốn đuổi cô đi rồi , con mang cô ra làm lợi ích kinh doanh nữa . Cô giận dỗi lên tiếng :

- Còn không cưới đâu , nhất định không cưới.

- Hân Hân , anh nghĩ em nên nghe lời chú đi.

Joseph lên tiếng , đi lại chỗ cô , vỗ vai coi như an ủi . Anh thích cô , đương nhiên cũng không muốn cô cưới người khác , nhưng lời chú Dĩ , anh không thể phản bác.

- Hân , con nghĩ thử xem . Cậu ta không phải tàn tật sao , sẽ không thể động vào con , hơn nữa sống khoảng 1 năm , cậu ta yếu như vậy cũng không sống nổi nữa , khi đó không phải con vừa được an toàn và được tự do sao .

Cô làm vẻ mặt suy tư , cha nói cũng đúng , nếu anh ta không chết , mình dàn dựng giết anh ta là được , đằng nào anh ta chẳng chết . Cô nở nụ cười yêu mị tới đáng sợ , sau đó chạy lại ôm cha mình dụi dụi .

- Thôi vậy , coi như con trả ơn cho Hạ gia . Hy sinh hạnh phúc bản thân vậy , hic .

- Được rồi , hết việc , con về đi .

Cô lại giở trò nước mắt cá sấu cầu an ủi , vậy mà cha cô làm một câu lãng xẹt . Cô cũng gật gù ra khỏi phòng , quay lại Hạ gia .

Đến ngày hôn lễ......

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiếu Soái, Phu Nhân Trốn Nữa Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook