Thiếu Soái, Phu Nhân Trốn Nữa Rồi

Chương 20: CÓ BOM

Hoàng Sansan

09/12/2020

Trương Hạ Sảnh vì lời nói ra không thể rút lại được của mình đành miễn cưỡng phải nhảy với Vương Thiên Nguyên . Vương Thiên Nguyên đương nhiên cũng không muốn điều đó , nhưng khi nhìn đến ánh mắt đầy sát khí của anh trai nhìn mình cũng cười cười ra nhảy .

- Thiếu phu nhân , bên kia có một vị khách nói là bạn của người . Vị tiểu thư ấy nói đợi người ở sau vườn .

- Tôi biết rồi .

Âu Hân nghe vậy đứng dậy ngay đi ra ngoài . Còn ai vào đây mà tìm cô nữa , là Tố Mai đây mà . Cô vừa ra đến cửa thì lại gặp ngay chị em Hạ Doanh Doanh và Hạ Sương Sương .

- Ồ , không phải là vịt con xấu xí đây sao . Cô nghĩ mình đánh một lớp phấn dày trên mặt kèm theo quần áo đắt tiền thì nghĩ mình là thiên nga sao ?

Thấy Hạ Doanh Doanh khinh bỉ mình như vậy , Âu Hân vẫn tỏ ra bình thường . Đương nhiên là quá bình thường vì ngoài mấy câu này ra , người có trí não thấp như cô ta cô nghe câu đến thuộc như lòng bàn tay .

- Chị , chị tới rồi . Chị mau vào trong đi .

- Chị em chúng tôi còn cần cô mời mới được vào sao ?!

Hạ Sương Sương này đúng là không biết phải phép gì nha . Mới có 17 cái tuổi đầu mà đã muốn làm mẹ thiên hạ rồi sao . Chậc chậc . Được hưởng nền giáo dục tốt quá từ Kỉ Ái Hà đây mà . Âu Hân vẫn tỏ ra vui cười rồi đi ra ngoài . Đứng nói chuyện với hai con người thiểu năng này là cô tự nhận mình IQ thấp rồi .

- ĐỒNG ÂU HÂN . Cuối cùng cậu cũng ra rồi . Cậu mau giải thích cho mình nghe đi .

Vừa thấy mặt cô , Diệp Tố Mai đã phi tới tra tấn lỗ tai cô với hàng trăm câu hỏi vì sao . Cô cũng ngoan ngoãn giải thích tường tận mọi chuyện cho cô bạn mình nghe .



Nghe xong , Diệp Tố Mai câm nín , ngồi im một chỗ , mặt đơ ra .

- Mình cũng đâu có biết mọi chuyện lại thành ra như vậy . Cưới thì chớp nhoáng , về nhà chồng cũng có biết ai vào với ai đâu .

- Vậy .... giờ cậu định thế nào ?

- Trả tên ất ơ đó cho cậu . Mình không chơi với cậu ta nữa đâu . Một Vương Kì Hạo đã đủ làm mình đau đầu rồi . Thêm một Vương Thiên Nguyên nữa mình sẽ bị đình trệ phát triển trí não quá .

Âu Hân lắc đầu ngao ngán . Cô mà biết trước mọi chuyện như này , cô đã chẳng đâm đầu vào chỗ Vương Thiên Nguyên làm gì . Bây giờ thì hay quá hay rồi . Em rể luôn rồi . Ai mà biết cậu ta ghim cô rồi cố ý trả thù cô cái gì chứ .

- Ai mà thèm cái tên điên như cậu ta chứ . Mình cực kì hối hận vì lúc trước thầm thích cậu ta đấy . Hay cho câu tuổi trẻ bồng bột mà .Âu Hân cũng phải lắc đầu với cô bạn này .

Bíp bíp bíp bíp bíp ....

Thịch thịch thịch ...

Cô vừa đứng dậy khỏi ghế treo lại gần khóm hồng thì tiếng bíp kéo dài vang lên . Cô nhìn xuống chiếc nhẫn đeo ở ngón giữa tay phải của mình đang không ngừng phát sáng , phát ra một loạt âm thanh bíp bíp . Chiếc nhẫn này của cô được thiết kế rất đặc biệt . Nhìn bề ngoài thì rất bình thường nhưng viên đá quý màu đỏ nhỏ kia thì không hề bình thường . Nó là đá quý được thiết kế có độ cảm ứng bắt sóng từ cao , đây là một loại công nghệ đặc biệt mà Châu Âu mới phát hành cách đây vài tháng .Là anh Joserp sau lần đi sang Ý đã mua về cho cô . Cô đi gần hơn vào bụi hồng thì chấn rung trên chiếc nhẫn càng mạnh , tiếng bíp kêu to hơn .

- Âu Hân , gì vậy ?

- Đừng lại gần đây .

Âu Hân quát lên khi Tố Mai định tiến tới chỗ cô . Cô cúi người xuống vạch nhẹ khóm hồng ra thì gương mặt hoàn toàn trắng bệch .



- TỐ MAI . MAU ĐI VÀO TRONG KÊU MỌI NGƯỜI LẬP TỨC RỜI XA UYỂN CÁT NGAY .

Âu Hân quay lại quát to lên khiến Tố Mai giật mình . Lần đầu tiên Tố Mai thấy cô như vậy . Gương mặt cô tức giận , trắng bệch .

- Sao...sao vậy Âu Hân , có ch...

- CÓ BOM . MAU VÀO KÊU MỌI NGƯỜI RỜI KHỎI ĐÂY NGAY.

- Cái...

Tố Mai bịt miệng lại nhìn Âu Hân . Nhưng thấy Âu Hân một gương mặt sợ hãi như vậy thì cô cũng biết không phải là trò đùa gì rồi .Tố Mai vội chạy vào trong nhà . Âu Hân quay lại nhìn quả bom , vừa định bê nó lên ra ngoài sáng thì TÍCH TẮC . Đồng hồ trên quả bom đã bắt đầu đếm ngược . CHỈ CÓ 10 PHÚT .

- Nguy rồi . Là thuốc nổ dẻo C4 .

Âu Hân vừa xem qua mạch điện , cách thiết kế quả bom lại càng sợ hãi hơn . Bom này là thuốc bổ dẻo C4 , bom được kích hoạt bằng đồng hồ đo bằng phút . C4 là thuốc nổ vô cùng nguy hiểm . Nếu nổ sẽ giải phóng ra rất nhiều khí độc , nở rộng ra với vận tốc 8km/s , tạo ra một lực cực lớn trong khoảng bao quanh nó , chỉ trong 1s sau khi phát nổ thì những thứ trong phạm vi ảnh hưởng của nó sẽ bị phá hủy hoàn toàn . Chỉ cần 50g thôi có thể phá hủy 1 xe tải lớn , nhưng theo sức nặng khi cô bê nó lên có thể đoán được nó nặng tầm 4 đến 5kg . Như vậy nó sẽ san bằng Uyển Cát .

Cạch

Âu Hân mặt trắng bệch sau khi nghe thấy âm thanh nhẹ này . Cô sao có thể không nhận ra âm thanh này . Là súng .

- Không ngờ người tìm ra được quả bom này nhanh tới vậy lại là Đại thiếu phu nhân của Vương gia . Mau ôm quả bom đó vào lòng rồi đi vào bên trong.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiếu Soái, Phu Nhân Trốn Nữa Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook