Thiếu Soái, Phu Nhân Trốn Nữa Rồi

Chương 16: Chưa hẹn hò với tôi mà đã chạy đi kết hôn rồi

Hoàng Sansan

09/12/2020

Bộp .. cạch ....

Lần này chiếc điện thoại trên tay cô rơi thật . Màng nhĩ còn có cảm giác ù ù như tàu lửa đang chạy , không nghe được bất kì âm thanh gì ngoài nó . Đến khi màng nhĩ bắt đầu bình thường trở lại , cô lại nghe được tiếng hét của người bên kia :

- ĐỒNG ÂU HÂN , CẬU CÓ NGHE MÌNH NÓI KHÔNG VẬY ....ALO..ALO... ĐỒNG ÂU HÂÂNNN

Âu Hân vội nhặt điện thoại lên . Giọng cười cười :

- Tố Mai là cậu sao . Cậu làm gì mà hét to vậy , mình đâu có điếc . Cậu hét như muốn đâm thủng màng nhĩ mình vậy .

- Cậu còn dám nói vậy . Chuyện cậu kết hôn rồi là sao hả .

Bên kia hình như rất giận giữ . Chưa bao giờ Âu Hân thấy Diệp Tố Mai - cô bạn thân của mình giận như vậy . "Chỉ là kết hôn thôi mà ". Âu Hân bĩu môi rồi lên tiếng :

- Tại vì gấp quá nên không kịp thông báo cho cậu . Hơn nữa biết cậu đang cố gắng để lấy bằng cuộc thi sát hạch nên mình mới không báo .

- Vậy còn Thiên Nguyên , cậu còn chưa chơi vố cuối cùng với anh ta để trả thù cho mình mà đã kết hôn rồi thì mình phải làm sao .

Nghe cô bạn mình bắt đầu than oán , Âu Hân mới nhớ ra một việc . " Đúng rồi còn Thiên Nguyên " .

- Tố Mai , Thiên Nguyên có cùng về không .

- Đương nhiên là cùng , mình cũng không ngờ cậu ta cũng có thể tốt nghiệp kì sát hạch này . Bực muốn độn thổ .

- Cậu ta biết được là mình kết hôn chưa ?



- Ai mà biết được cái tên điên như cậu ta biết hay không biết cái gì .

Âu Hân đứng dậy đi đi lại lại quanh giường lo lắng . Chẳng là lúc trước cô bạn yêu quý của cô thương thầm trộm nhớ ai không thương lại đi thương cái tên ất ơ , đã vậy còn cục súc Vương Thiên Nguyên . Sau đó bị cậu ta phũ phàng từ chối ngay trước toàn học viên của học viện nên cô tức lắm . Bất bình thay cho cô bạn của mình nên cô quyết tâm trả thù cậu ta bằng được . Bằng cách gì à ? Thì là Đồng Âu Hân cô đây , hoa khôi của học viện ' cố tình ' xuất hiện nhiều lần trước mặt cậu ta . Cuối cùng cô cũng thành cố gây được sự chú ý với cậu ta . Cậu ta đã tỏ tình cô trước mặt toàn học viên của học viện , cô đã nói rằng :

- Nếu cậu tốt nghiệp kì sát hạch với bằng A , tôi sẽ chấp nhận hẹn hò với cậu .

- Được ! Em nói rồi không được nuốt lời . Tôi đây sẽ đứng đầu kì sát hạch cho em xem .

Lúc đấy cô đây cực kì muốn phỉ nhổ vào mặt cậu ta nhưng vẫn vui cười . Cái loại như cậu ta , suốt ngày trêu hoa nghẹo nguyệt , con nhà người ta mê đắm rồi thì lại làm gương mặt lạnh tanh cực kì phũ phàng , người như vậy mà đòi đứng đầu kì sát hạch . Cô khinh . Cô chắc chắn cậu ta sẽ không đỗ kì sát hạch , mà cho dù có đỗ cô đây chính là học cậu ta ' phũ ' coi như không biết . Cậu ta ngoài cái tên ra cô biết, còn lại cô hoàn toàn chẳng biết cái gì . Nghe mang máng trong trường là nhà cậu ta giàu lắm , lại có quyền . Như vậy thì đã sao , cô tiếp cận chỉ là để cậu ta bị nhục mặt một lần để trả thù cho cô bạn yêu quý của mình thôi . Tiền ? Cô không thiếu . Quyền ? Cô cần quyền để làm gì . Đối với cô , cha cô chính là quyền .

Đúng lúc này , cô lại nghe có người gõ cửa phòng , vội chào Tố Mai , cô hẹn bữa khác nói rồi cúp máy ra mở cửa .

- Bé Lan , có việc gì sao .

- Thiếu phu nhân , Tam thiếu gia và Đại tiểu thư đã về . Phu nhân kêu em nên gọi người xuống .

- Được rồi em xuống trước đi . Tôi xuống ngay.

Cô về đây đã 2 tuần rồi , nhưng chưa gặp hai người này , cô cũng chẳng để ý tới ảnh trong nhà hay thắc mắc gì về họ để hỏi với Mẹ Chồng nên hoàn toàn không biết gì . Cô vội đi xuống nhà , tò mò không biết Tam thiếu và Đại tiểu thư của Vương gia trông như thế nào . Xuống đến chân cầu thang nhìn ra phòng khách thấy mẹ chồng đang ngồi nói chuyện vui vẻ , cô tiến lại vui vẻ lên tiếng :

- Mẹ .

Nghe được tiếng Âu Hân , hai người ngồi quay lưng với cô quay mặt lại . Vừa nhìn thấy gương mặt chàng trai kia Âu Hân lập tức đứng bất động , hoàn toàn đứng hình , hai con mắt mở to hết cỡ như muốn khẳng định chắc chắn người đứng trước mặt mình là ai . Người kia thấy cô như vậy thì nhếch mép cười .

- Hân Hân , em giỏi thật . Chưa hẹn hò với tôi mà đã chạy đi kết hôn rồi .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiếu Soái, Phu Nhân Trốn Nữa Rồi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook