Thiếu Niên Dược Vương

Chương 1: Tiểu khiếu hóa tử.

Phi Võ Kích Ngang

23/04/2013



Nước Hoa Hạ giữa hè năm 2288.

Một đại sự oanh động, kinh hãi cả nước Hoa Hạ . Lý Man Quỳnh cùng Cổ Khiếu Phong chính thức đối ngoại tuyên bố kết thúc mười sáu năm dài hôn nhân, dấu hiệu hai đại gia tộc lớn nhất nước Hoa Hạ, Lý gia cùng Cổ gia kết thúc kỳ trăng mật, từ đó mỗi người đi một ngả.

Mùa thu năm ấy, đột nhiên Cổ Tiểu Vân, con trai mười lăm tuổi độc nhất của Cổ Khiếu Phong mất tích. Thế nhân nghị luận rối rít, suy đoán không ngừng. Suy đoán có sức thuyết phục nhất, là một nhà nào đó bị Lý gia hoặc Cổ gia vì tranh đoạt hương khói duy nhất đã tạo nên sự kiện mất tích này, nhưng thật ra là đem Cổ Tiểu Vân dấu đi. Cực kỳ có căn cứ chính xác bởi vì sau khi Cổ Tiểu Vân mất tích, hai đại gia tộc từng chỉ trích lẫn nhau, thậm chí động thủ, nếu như không phải là giai cấp thống trị nước Hoa Hạ thay nhau ra điều đình, Hỏa tinh đụng Địa Cầu là điều không thể tránh khỏi.

Cũng lạ , mặc dù Lý Cổ hai nhà ở quốc gia Hoa Hạ thực lực lực ngập trời khắp các lĩnh vực cuộc sống xã hội, thậm chí còn có lực lượng thống trị quốc gia toàn lực hiệp trợ, đem trọn nước Hoa Hạ cơ hồ lật ra một lần, nhưng thủy chung không có tìm được tung tích Cổ Tiểu Vân, vụ này biến thành đệ nhất đại nghi án năm 2288 của nước Hoa Hạ.

Ba năm sau, mặc dù Lý Cổ hai nhà, cùng với lực lượng thống trị, còn không có buông tha cho đối với việc tìm kiếm Cổ Tiểu Vân, nhưng là tuyệt đại đa số bình thường dân chúng, đã đem chuyện này quên lãng.

Thị trấn Sa Hà là thị trấn nhỏ phồn thịnh phía Nam, bởi vì nơi này là trụ sở trung chuyển tài nguyên thuốc bắc cả nước Hoa Hạ, mỗi ngày luôn có lượng dược liệu to lớn đến từ các nơi trên thế giới cùng vô số thương nhân nhà sản xuất ở chỗ này hội tụ. Hai bên đường nơi cũng tràn ngập sắc màu dược phòng, số lượng kinh người, quy mô to lớn, thúc đẩy thị trấn Sa Hà phồn hoa phát triển.

Trữ Nhân đường là một trong các nhà dược phòng lớn nhất phòng dược trên Sa Hà trấn, thanh danh lớn lao. Mỗi ngày nơi này thương nhân xuất nhập thu mua dược thảo nối liền không dứt, có thể nói đông như trẩy hội.

Lúc này là giờ ăn cơm trưa, một thân ảnh quần áo lam lũ, tóc dài buông xuống che cả khuôn mặt và đôi mắt sáng ngời sắc bén, cả người tản ra khó nghe mùi vị hiện ra tại phía ngoài Trữ Nhân đường. Đôi mắt sáng ngời sắc bén ẩn sau làn tóc dài che mặt đang đánh giá nam nữ ra vào Trữ Nhân đường, nhìn giống như là muốn xin ăn, vừa lại không giống.

"Đây làm gì có chỗ cho khiếu hóa tử, nhanh một chút tránh ra." Một tiểu hỏa kế (người làm thuê) trong Trữ nhân đường ra cửa vừa lúc thấy được hắn, lập tức không khách khí hướng về hắn quát luôn.

Nghe được thanh âm của tiểu hỏa kế kêu la, đôi mắt sáng ngời sắc bén của khiếu hóa tử không khỏi tối sầm lại, yên lặng hướng một bên lui ra mấy bước, nhưng thời điểm đang muốn xoay người tránh ra thì lại đụng vào ngực một nữ nhân, dẫn tới nữ nhân kia phát ra một tiếng la kinh hoàng.



Khiếu hóa tử còn không có kịp phản ứng gì, một bàn tay to, lực lưỡng liền níu lấy cổ áo hắn, xách bổng hắn từ trên mặt đất lên.

"Thật là một nam nhân cao lớn." trong lòng khiếu hóa tử vừa mới có ý niệm này, liền có cảm giác mình đằng vân giá vũ bay đi ra ngoài, nặng nề đụng vào bức tường kiên cố phía sau, bắn ngược trên mặt đất. Nếu đổi lại làngười khác, trải qua lần này, chỉ sợ sớm liền chết ngất , song khiếu hóa tử kia chỉ là lắc lắc đầu liền một lần nữa đứng lên.

" Tiểu khiếu hóa tử này, mắt mù sao?" Tiểu khiếu hóa tử trước mắt tối sầm lại, nam nhân cao lớn kia lại một lần nữa đứng ở trước mặt của hắn.

"Ngưu Phi, ngươi làm gì?" Đang lúc tiểu khiếu hóa tử trong lòng run lên, đang đợi thời điểm lại một lần nữa bay ra ngoài, một thanh âm làm cho người nghe cảm thấy hết sức vui vẻ bỗng vang lên.

Tiếng nói dễ nghe như vậy, thật giống như tràn đầy ma lực thần bí, làm cho tiểu khiếu hóa tử theo bản năng giương mắt nhìn tới. Chỉ thấy một thiếu nữ mặt mũi vô cùng tinh sảo, thình dáng hết sức thướt tha, tuổi chừng đôi mươi đang hướng ánh mắt vào hắn."Thật là đẹp." Khiếu hóa tử không nhịn được thầm khen một tiếng.

"Ảnh Nhi, cái tên tiểu khất cái này, lại dám chiếm tiện nghi của ngươi, ta chỉ là giáo huấn hắn một chút." Ngưu Phi tựa hồ rất sợ cô bé này, trên mặt hơi có chút khẩn trương nói.

Cô bé gái hung hăng liếc hắn một cái, đi tới trước mặt tiểu khiếu hóa tử, đôi ánh mắt kiều mỵ hiện đầy thành khẩn nói "Thật xin lỗi, đồng bạn của ta thật là thô lỗ, ngươi đừng để ý."

Tiểu khiếu hóa tử không nói gì, chẳng qua là lắc đầu, liền đem ánh mắt hướng ra nơi khác.

"Ảnh Nhi, không nên cùng này tiểu khiếu hóa tử nhiều lời , đi làm chính sự quan trọng hơn." Ngưu Phi đầu tiên là chán ghét trợn mắt nhìn tiểu khiếu hóa tử một cái, sau đó cười híp mắt nhìnTiết Ảnh nói.

"Ta không phải là khiếu hóa tử." Tiểu khiếu hóa tử bỗng nhiên mở miệng, mặc dù thanh âm không lớn, nhưng từng chữ có lực, khiến cho trong lòng Tiết Ảnh không khỏi chấn động.

"Ngươi không phải là tiểu khiếu hóa tử, chẳng lẽ là phú gia công tử? Hừ." Ngưu Phi lộ ra vẻ rất là khinh thường.

"Tiết tiểu thư, Ngưu tiên sinh, nguyên lai là các ngươi kia. Ha hả..." Kèm theo một trận tiếng cười, một trung niên nam nhân từ vóc người hơi mập, quần áo sáng bóng từ trong Trữ nhân đường đi ra. Người sáng suốt nhìn một cái liền có thể nhận ra, hắn chính là ông chủ của Trữ Nhân đường —— Hoàng Quyền.



Nhìn thấy Hoàng Quyền, sắc mặt Ngưu Phi chợt trầm xuống, Tiết Ảnh vẻ mặt cũng lạnh xuống.

Ngưu Phi không hề để ý tới tiểu khiếu hóa tử nữa, từ trong túi tiền lấy ra một cây thực vật màu xanh biếc, hướng tới trước mặt Hoàng Quyền, trầm giọng hỏi "Hoàng lão bản, đây là ngươi bán cho chúng ta a?"

Nhìn thấy này thực vật, Hoàng Quyền sắc mặt nhất thời thay đổi một lần, bất quá hắn ở trên thương trường lăn lộn nhiều năm, rất nhanh trên mặt liền khôi phục bình tĩnh, cười cười, hỏi " đúng là ta bán cho các ngươi, thì sao?"

"Ngươi còn không biết xấu hổ hỏi tại sao? Ngươi có biết hay không, này 'Ô bối kim' căn bản là giả . Ngươi bán thuốc giả." Ngưu Phi tức tối gào lên.

Thanh âm Ngưu Phi rất lớn, lập tức làm người chung quanh chú ý. Hơn nữa Trữ Nhân đường danh tiếng cùng uy vọng, nhất thời để cho Trữ Nhân đường biến thành tiêu điểm chú của mọi người.

Hoàng Quyền nhướng mày, sắc mặt chợt chìm xuống, thanh âm trầm thấp nói "Ngưu Phi, cơm có thể ăn lung tung, nhưng không thể nói lung tung. Ngươi nói Trữ Nhân đường ta bán thuốc giả, chứng cớ đâu?"

"Đây chính là chứng cớ." Ngưu Phi giơ cao đồ trong tay lên, lớn tiếng nói " Cái này vốn cũng không phải là 'Ô bối kim' . Ngươi gạt được người khác, nhưng không lừa được chúng ta."

Lời Ngưu Phi gây cho đám người vây quanh ồn ào nghị luận, Trữ Nhân đường sở dĩ phát triển như vậy, cũng là bởi vì bốn chữ 'Vật thật giá rẻ'. Nếu như Trữ Nhân đường xuất hiện thuốc giả, tuyệt đối sẽ là một việc không nhỏ.

Hoàng Quyền đầy tức giận, quát lên "Câm mồm . Ngươi nói đây không phải là 'Ô bối kim', vậy là cái gì?"

"Ta... Ta cũng không biết thực vật này tên gì, mặc dù hắn và 'Ô bối kim' nhìn rất giống, nhưng cũng tuyệt đối không phải là 'Ô bối kim' ." Ngưu Phi thô lổ quát.

"Hừ. Ngươi nói không phải là 'Ô bối kim' cũng không phải là 'Ô bối kim' nữa? Ta Hoàng Quyền từng thề với trời, nếu như bán thuốc giả, liền không chết tử tế được. Ngươi chửi bới danh dự của ta như thế, ta tuyệt đối sẽ không bỏ qua." Trước mặt nhiều người như vậy mà, Hoàng Quyền cũng không chịu yếu thế chút nào, lời lẽ đầy vẻ chính nghĩa quát.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiếu Niên Dược Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook