Thiếu Niên Chi Giả

Chương 6: Lại được khen đẹp trai

Gon

01/07/2016

Hắn lủi thủi về chỗ ngồi,ngay hôm đi học đầu mà đã đi muộn,sau lại gặp ngay bà giáo chủ nhiệm,Haizz. Bà giáo tên Liên Uyển,22 tuổi,người Hà Thành, làm giáo viên thể dục tại đây được gần một tháng rồi,được coi là một trong top 5 mĩ nhân trường Hà Thành.

Top 5 mĩ nhân trường Hà Thành được bình chọn 5 năm một lần,do học sinh tiến cử,lấy số phiếu cao nhất bình chọn sau đó chia ra,phiếu bình chọn không bao hàm phiếu của các thầy cô giáo vì họ là người được bình chọn,ý là tất cả các thầy cô giáo trong trường đều được bình chọn,mà đôi khi lạc lối một hai phiếu linh tinh từ các thầy nổi hứng nên. Top 5 mĩ nữ của trường Hà Thành gồm:

Lý Tư Tư - nàng hiện đang làm chủ tịch hội học sinh,là khoá cuối của trường Hà Thành nhưng mà hắn chưa có được gặp. Nghe đâu nàng coa vẻ đẹp sắc sảo,hoa thường nguyệt thẹn,đặc biệt là vẻ đẹp từ mái tóc dài óng mượt của nàng.

Thanh Hà - là cô giáo bộ môn Văn của khối học sinh năm 3 trường Hà Thành,nghe rằng nàng là người Thái Nguyên,trước kia từng là "Người đẹp xứ Trà" sau đó từ Thái Nguyên lên Hà Thành làm giáo viên. Nàng hiện đã lấy chồng nhưng vẻ đẹp thì không ai không công nhận.

Tú Uyên - hiện là Bí thư Đoàn trường Hà Thành,nàng được coi là người đẹp nhất trong năm người nhưng càng buồn là nàng sắp lấy chồng nên học sinh ở đây thấy có vẻ nàng sắp tuột mất top 5. Nhưng sự việc cũng chỉ là tin đồn nên phải chờ tổng quan từ một số phía.

Người nữa là Liên Uyển và một cô nàng học sinh năm nay mới lên,không chỉ xinh đẹp mà còn là con của hiệu trưởng Trương - Trương Vĩnh Hoà trường Hà Thành,thực chất vụ òm xòm này nổi lên là do tên Hội trưởng học sinh khoá mới nghe đâu là anh zai họ cô nàng kia,đi quảng cáo sau đó vận động mọi người ủng hộ nàng biến nàng thành mỹ nữ,tin đồn hôm nay nàng cũng nhập trường nhưng không biết học lớp nào.

Trên bục giảng sau khi phân bố chỗ ngồi cuối dãy và ngồi một mình cho hắn thì cô nàng Liên Uyển kia cũng vụt tăm nghe lớp trưởng thì là đón học sinh mới,lại là hốt gơn nên các sắc lang trong lớp nổi cào lên,ai cũng như ai hú lên như "sói thấy mồi". Hắn tuy chẳng gọi là cái gì "chính nhân quân tử nhưng cái vấn đề kia hắn kiềm chế được nếu không cái gọi là đi lính kia vứt bỏ.

Người ta bảo "nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò" là cấm có sai,giáo viên chỉ nhiệm đi một lúc mà lớp cũng loạn hết lên,hắn thì chả hơi đâu mà quan tâm đến lũ học trò này,chắc do sự va chạm,từng trải ít nhiều của hắn. Bỗng từ bàn trên có một thanh niên gọi là ẹp zai,nhưng người khá lùn cùng lắm là cao thước 55,tiến tới phía hắn lên tiếng và giơ tay lên kiểu muốn bắt tay:

Không biết xưng hô với cậu thế nào?

"Hắn thiểu não à,hay cố tình như vậy rõ là vừa nãy bà giáo giới thiệu mà

Hắn nghĩ như vậy nhưng cũng biết thêm bạn là bớt đi một kẻ thù,cũng thoải mái đưa tay lên bắt tay hắn rồi lên tiếng nhưng vẫn giữ vẻ lạnh lùng vốn có:



Không dám,tôi là Lăng Du,là học sinh mới.

Ồ,ra là vậy,ta là Phan Bình,là lớp phó ở đây,có gì không biết cứ hỏi ta,vậy ta đi trước.

Tên kêu Phan Bình như nhận ra sự lạnh nhạt ít quan tâm của hắn nên chỉ giới thiệu rồi dời đi.

Hắn cũng lại càng chả quan tâm, không làm tổn hại hắn hắn sẽ không tổn hại lại ai.

Ngồi quan sát khắp lớp một lúc,hắn nhận thấy trong lớp có khá nhiều thứ mới mẻ. Lớp của hắn có khoảng 35 người,3/4 là nữ tức là tầm gần chục người là nam,nữ chiếm quá nhiều,sau đó qua phân tích từ hắn và cả tìm hiểu thì cái khoa quản trị kinh doanh này toàn là gái :3,chủ yếu ở trường Hà Thành con trai sẽ đi học những khoa thể chất,võ thuật,luật,.. Còn kinh tế này thì toàn là kẻ hư cấu về giám đốc và quan trọng là nhà kẻ đó có tài lực.

Trong lớp cũng phân chia ra thành đến vài nhóm người,có nhóm là những tên mọt sách,nhóm thì là con nhà giàu,con gái thì càng đa dạng nhìn mà loạn mắt.

Ngồi trong lớp nghe đủ thứ âm thanh hỗn tạp,lời sỉ vả,bình luận này nọ hắn thở dài ngao ngán. Lúc này hắn mới để ý tới trong góc lớp bên đối diện hắn có một cô nàng tóc đỏ nhưng bù xù,mắt đeo kính cận to,nhìn không có gì nổi bật,người tính ra là cân đối nhưng ăn mặc khá xề xoà,lúc này hắn đang nhìn cô gái đó thì cô nàng đó như biết hắn nhìn cũng quay qua nhìn hắn,ánh mắt gặp nhau,một màu xanh thẳm đưa tới hắn. "Con lai" đây là điều đầu tiên hắn, nhận ra cô nàng kia cũng thấy sự bối rối,và như là đã phát hiện ra hắn đang nhìn bèn cắm đầu vào đống sách vở.

Hắn cười mỉm,"giờ lại đi chú ý tới gái mới lạ" hắn nghĩ vẩn vơ rồi chống cằm suy nghĩ,bỗng từ phía ngoài kéo dài lên tiếng "woa" to tướng,con trai trong lớp cũng kéo dài ra cửa ngó,từ ngoài bà giáo Liên Uyển dẫn theo một cô nàng xinh đẹp không kém gì,nhìn hai người quá nổi bật làm mọi người chú ý quá nhiều. Các học sinh nam cứ như là bầy thú kéo lũ lượt ra nhìn,lớp hắn thì càng không phải bàn,tuy có 7,8 người mà cũng như hội.

Dẫn tới của lớp hắn thì bà cô chỉ tay cho cô gái đi vào,lúc này bà giáo tới giữa lớp mà tên lớp trưởng như thằng ngơ,vẫn đang như bị mất hồn về phía cô nàng mới tới. Mấy cô nàng trong lớp thì chỉ trỏ,chỉ trỏ chỉ có hắn và cô nàng đeo kính kia chẳng biết do mải học hay mải suy nghĩ mà vẫn kẻ chống tay nhắm mắt suy nghĩ,kẻ thì cắm đầu vào mấy cuốn sách trên bàn. Sự kiện kia như không với hai người,trên bục giảng bà giáo Liên Uyển đã giới thiệu xong,mà hắn vẫn kệ,sự việc như không, đúng lúc phân chỗ ngồi thì lớp nhao nhao lên,hắn mới tỉnh lại và để ý. Lúc này từ trên bục giảng đi xuống là cô nàng xinh đẹp khi nãy đi cùng bà giáo,cứ qua bàn nào có con trai là có tiếng mời ngồi cạnh, nhưng cô nàng vẫn mặc kệ mà đi qua,tiến tới bàn cuối cùng chả biết do làm sao mà cô nàng dừng lại quay về phía hắn rồi lên tiếng:

Anh chàng đẹp trai,tôi ngồi được chứ

Hắn lúc này chả hiểu cái mô tê gì quay qua nhìn cô gái: kẻ ánh mắt căm giận,người ánh mắt ngạc nhiên.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiếu Niên Chi Giả

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook