Thiếu Niên Chi Giả

Chương 8: Kẻ điều lửa

Gon

01/07/2016

Tên cầm đầu hừ lạnh một tiếng,lui lại phía sau phất tay ra hiệu cho đám đàn em lên tấn công hắn. Đám đàn em thấy đại ca chỉ tay bèn tức tốc tiến đến phía hắn. Mặt kẻ nào cũng hằm hằm như muốn "ăn tươi nuốt sống" hắn. Hắn thân không động,chân không run,tay chỉ điểm nhẹ vào không khí,một tầng khí xung quanh dần dần vỡ vụn. Những tên lưu manh đang tiến đến gần hắn hơn,bỗng,tới gần hắn được 5m thì như có một lực lượng đập mạnh vào người làm thân thể bị bật ngược phía sau tới 5,7m. Lúc này,hắn cũng động thân theo nhóm lưu manh,chưa kịp cho chúng đứng lên đã tay đấm chân đá cho mỗi tên vài cú,làm kẻ nào kẻ đó đau đớn kêu lên.

Hắn đanh tới tên cuối cùng thì bỗng thấy thiếu thiếu gì đó. Cảm nhận xung quanh,hắn tiến tới thùng rác cạnh đó không xa,mở nắp thùng. Ở trong là một kẻ đang ngồi cúm rúm nghe điện thoại,rác tưởi trong thùng rác trộn linh tinh lên người kẻ kia,mùi thối bốc lên. Như nhận thấy có người tìm ra mình,kẻ kia ngẩng đầu nhìn về phía hắn. Chưa kịp nhận định được 1s thì kẻ kia bị hắn cho lãnh chọn một đấm vào đầu,nhất xỉu ngay tại thùng rác. Hắn lấy chiếc điên thoại hãng LG trong tay kẻ kia đưa lên tai nghe,từ trong phát ra tiếng nói:

Đã xử lý kẻ đó chưa? Chúng mày làm việc kém cỏi quá đó!hừ - giọng nói có vẻ là kẻ sau màn,rất hung dữ.

Hắn thấy vậy,nhẹ nhàng mở miệng nói:

Ta không biết ngươi là ai,không biết ngươi làm cho ai nhưng người phạm ta,thì cứ chuẩn bị kết cục đi.

Nói rồi hắn tắt máy không kịp để kẻ kia lên tiếng. Hắn vứt lại chiếc điện thoại vô thùng rác,nhìn lại đám lưu manh đang nằm vật trên đất kia. Chân hắn vung lên đá thùng rác bên cạnh to gấp 5 lần hắn,thùng rác như chịu tác động cực lớn,méo móp sau đó bay lên cao tới 5m rồi rơi cạnh đám lưu manh,rác bắn tung toé lên người chúng.

Hắn phủi tay,đi tiếp về phía trước.

********

Cách đó khá xa,tại một phòng làm việc.

Âu Dương Bác đang ngồi trên ghế bành với một cô gái,cô gái kia nhìn khá xinh đẹp,nhưng chỉ tầm 17t,dáng dấp giống học sinh trung học. Hiện cô gái đang làm thứ việc mà kẻ bề tôi bị xâm phạm về tình dục hay làm mà không phàn nàn gì. Cái mồm của cô gái cứ theo nhịp,nhưng Âu Dương Bác vẫn không cảm xúc,tay hắn nắm chặt,mắt đỏ lên,hắn tức giận không chỉ vì đám đàn em không làm một việc mà còn vì kẻ kia thái độ với hắn,là một kẻ có sức mạnh đặc biệt,hắn coi thường kẻ khác,coi thường những người yếu hơn hắn. Hắn như tức điên lên,tay tự rút một điếu thuốc đưa lên miệng,tay lại cầm chiếc điện thoại nhưng hắn có vẻ khá tức giận. Lúc này tay hắn nắm càng chặt hơn chiếc điện thoại trong tay từ từ hoá than,rơi lả tả dần xuống dưới sàn nhà.

Nếu ai trong phòng từ lúc đầu sẽ thấy lửa từ đầu điếu thuốc bay vào tay hắn,và nuốt dần chiếc điện thoại. Còn cô gái kia,vẫn vô cảm không quan tâm tới xung quanh.

*******

Quay lại với cái ngõ xảy ra ẩu đả của hắn.



Lúc này đang có khá nhiều cảnh sát vây quanh,người đang xem xét người chết là cô nàng cảnh sát mà đã đổ tội cho hắn tội bắt cóc cách đó mấy ngày,không ai khác đó là tổ trưởng cảnh sát điều tra khu Đông Thành - U Hạ. Mới chỉ 22 tuổi,cô tốt nghiệp Học Viện cảnh sát Nhân dân 1 Hà Thành. Về với chiếc bằng giỏi trong tay và nhờ hậu thuẫn từ người phía sau,không có gì dám cản cô,không lo lắng về hậu quả sau sự việc,chỉ mới mấy tháng cô đã lên chức tổ trưởng tổ điều tra. Hôm nay,khi vừa tan làm buổi sáng,cô nhận được tin từ một người dân khi qua ngõ này phát hiện ra một người chết lấp dưới thùng rác. Cô không màng cơm nước,huy động lực lượng ra ngay hiện trường. Theo quan sát đây là một ngõ nhỏ trước đường lớn,tuy là đường lớn nhưng do chủ yếu là nơi để rác nên ít người qua lại,nạn nhân được xác định là một tên lưu manh,không gia đình,không nghề nghiệp. Khám nghiệm sơ bộ cho thấy người chết không bị dao dâm,hay do vũ khí nào tác động vào mà do lực lượng nào đó gây ra,vì khám nghiệm thấy rằng,thân thể còn nguyên vẹn,không có vết là do vũ khí gây nên,nhưng xương thì mềm nhũn,như kiểu bị vỡ ra.

Sau khi nhận báo cáo tình hình,U Hạ cho người xử lý cái xác,chụp ảnh hiện trường,sau đó truy tìm xem xung quanh để xem có phát hiện gì quan trọng. Lúc này một người đàn ông nhìn tuấn tú,đi tới gần U Hạ rồi lên tiếng:

U Hạ à,em tí rảnh chứ,chúng ta cùng ăn cơm chưa được không?

U Hạ như không nghe thấy,cô chỉ điểm vài thứ sau đó quay lại phía người kia nói:

Rất nhiều việc phải lo,không có thời gian đâu.

Nhưng - kẻ kia tính lên tiếng thuyết phục thì U Hạ nói tiếp:

Được rồi,Thanh Tuấn,anh lo việc thu dọn hiện trường đi,và nhớ đưa cái kia về - nói rồi cô nàng chỉ tay về chiếc camera trên tường chỉ vào ngõ cách đó không xa,gắn trên tường cao so với mặt đất 4,5m.

***

Hắn lúc này hiện đã an tọa tại nhà,may mắn là hắn nhớ địa chỉ nhà. Cô nàng Vũ Nhi kia hôm nay bỗng rưng có việc nên không đưa hắn về được. Hắn chả hiểu sao bản thân tự giận dỗi như trẻ con,về là cơm không muốn ăn,chỉ ngồi tự kỉ với cái tivi to đùng ở phòng khách.

Tựa vào thành ghế,hắn suy nghĩ lại vụ việc hôm nay,hắn đã nương tay với tất cả mấy kẻ kia nhưng kẻ sau màn là ai,mình đã đắc tội với ai chứ?

Và cái thứ mà hắn nhìn thấy là gì?

Ngồi ngẩn với những suy nghĩ hắn không biết rằng bản thân đã vô tình giết người và cảnh sát đang điều tra hắn. Người hắn sắp gặp hắn sẽ khá bất ngờ đây

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiếu Niên Chi Giả

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook