Thiếu Gia Đào Hoa Và Cô Nhóc Mồ Côi

Chương 2: Tường Vi Ngất Sỉu

Mun_179

28/09/2016

Đang học thì nó thấy hơi choáng, đầu óc quay cuồng, còn thấy buồn nôn nữa, nó ra rất nhiều mồ hôi lạnh, cộng thêm vết thương ở tay khiến nó không thể chịu nỗi nữa. Bỗng, nó gục hẳn xuống bàn, hắn thấy vậy tưởng là nó ngủ gục nên lay nó dậy, nhưng lay hoài mà không thấy nó có động tĩnh gì nên lên tiếng gọi- Này, dậy đi, này .. đáp lại lời gọi của hắn vẫn là sự im lặng của nó nên hắn đánh liều, nâng mặt nó lên thì thấy gương mặt trắng bệch không còn chút máu của nó, mồ hôi thì chảy ra ướt đẫm khuôn mặt nó. Hắn thấy không ổn nên xin cô đưa nó xuống phòng y tế. Thấy hắn bế nó xuống phòng y tế thì máu điên trong người Kiều Trinh lại lên cao nhỏ thầm nghĩ "Lưu Tường Vi, m được lắm, mới vào trường mà đã dám quyến rũ hoàng tử sao, xem ra t phải dạy dỗ m rồi". Kiều Trang ngồi bên cạnh thấy biểu hiện trên khuôn mặt của chị mình thì biết chắc là sắp có trò hay rồi. - Chị à, có chuyện gì hay hã .. - Sắp có rồi .. rồi hai chị e thì thầm to nhỏ gì đó, lâu lâu lại có tiếng cười khả ố vang lên

Riêng Hải Đường thì cũng thấy lo cho Tường Vi nhưng không làm gì được. Bỗng, có một tờ giấy được đưa vào học bàn của cô, ghì ra là Q. Khải đưa

"Này, sao bà lại đi học với thân phận này vậy?"

Cô cũng ghi rồi đưa qua học bàn của anh

" Vì muốn tìm một người bạn thật sự"

Anh không ghi lại mà chỉ gật đầu như đã hiểu.

Về phần nó và hắn thì sau khi hắn đưa nó xuống phòng y tế thì lập tức bị cô y tế đuổi ra ngoài. 15' sau cô ra ngoài và nói với hắn là nó bị hạ đường huyết, cô đã cho nó uống trà đường rồi nên chỉ cần nghỉ ngơi thì sẽ nhanh khỏe lại, còn vết thương ở tay thì đã được cô sát trùng và băng bó rồi nên không có gì đáng lo, nhưng không được đụng nước. Sau đó cô ra ngoài để hắn vào.



Thấy mặt nó đã hồng hào trở lại nên hắn cũng yên tâm. Hắn ngồi xuống ngắm nó, nhìn kĩ thì nó thật xinh đẹp nha, lại còn trắng nữa .Ngồi một lúc thì nó cũng tỉnh - Đây là đâu vậy .. nó cừa hỏi vừa nhìn xug quanh.

- Đây là phòng y tế, cô bị ngất nên tôi đưa cô xuống đây, coi như xin lỗi chuyện hồi sáng

- Chuyện hồi sáng tôi quên rồi, anh cũng không cần để tâm làm gì .. nó cười xuề xòa

- À đúng rồi, cô đừng . . . ờ . . . đừng để vết thương vào nước .. hắn quay sang để dặn dò nó thì cũng vừa lúc nó quay sang nhìn hắn, bốn mắt chạm nhau. Hắn thì tự nhiên thấy tim đập nhanh quá nên đâm ra nói lắp. Còn nó thì do ngại nên hai má ửng hồng lên rất đáng yêu.

Đúng lúc đó thì Hải Đường và Q. Khải cũng xuống nên không khí ngượng ngùng đó cũng được xua tan. Vì lo cho nó nên khi vừa ra chơi là Hải Đường mò xuống đây luôn, Q. Khải thì chán qúa nên cũng mò xuống luôn. - Nè, bà không sao chứ, tui lo cho bà qúa à .. - Tui làm chứng, vì lo cho bà mà bả ngồi véo vào tay tui đau muốn chết .. cả 4 nguoiừ phá lên cười mà không biết oử ngoài có 2 kẻ phá đám đã nhìn thấy mọi thứ.

Hai chị e kia sẽ gây ra chuyện gì cho nó và Hải Đường, mời mọi người hãy theo dõi tiếp tục câu chuyện nha!

À mà từ giờ t/g sẽ gọi Hải Đường là Ren, Quang Khải là Ray nha, còn Tường Vi vẫn gọi là nó và Tuấn Kiệt vẫn gọi là hắn nha. Tại tên nó dài qúa, hì hì *gãi đầu*. Bye.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiếu Gia Đào Hoa Và Cô Nhóc Mồ Côi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook