Thiếu Gia Đào Hoa Và Cô Nhóc Mồ Côi

Chương 1: Gặp Gỡ, Oan Gia

Mun_179

23/09/2021

Chương 1: Gặp Gỡ, Oan Gia - Á...trễ rồi, ớ...soạt...Rầm, ui da. Một loại âm thanh vang lên. . Nó vừa nói vừa xoa cái m*ng tôi nghiệp của mình. Chuyện là vầy, hôm nay là ngày đầu tiên nó học ở ngôi trường mới, nhưng vì hôm qua hồi hộp qúa nên mãi tới gần 12h mới ngủ được => hôm nay dậy trễ. Mà hình như hôm nay là ngày xui của nó hay sao á, vừa đặt chân xuống khỏi giường là đạp trúng sấp tài liệu môn Văn dày cộm làm nó trượt chân và kết qủa bây giờ là m*ng nó đã hôn đất một cái thật "cuồng nhiệt ". Sơ Nguyệt ở dưới nhà bếp mà cũng nghe thấy, chỉ biết lắc đầu cười, thầm nghĩ" Tử Vi af, nó giống cậu thật đấy, nhìn thấy nó, nhiều lần mình cứ ngỡ là cậu, bây giờ tới tính hậu đậu mà cũng giống cậu nữa."Tại nhà Tuấn Kiệt

- Con nghe ..

" "

- Sao? Đính hôn? Chẳng phải đã nói hủy rồi sao

" "

- Cô ta không chịu thì kệ mặc cô ta, con không đính hôn đâu

" Nếu vậy sau hai tuần nữa, ta và mẹ con sẽ về, đến lúc đó hãy đưa bạn gái của con đến ra mắt ta và mẹ con, ta sữ hủy bỏ buổi đính hôn này, còn nếu không có thì con phải đính hôn với con gái Võ gia"

- được, ba nhớ giữ lời đó, hẹn gặp lại ba sau hai tuần nữa .. nói rồi hắn cúp máy rồi giục điện thoại lên giường và đi thay đồ trong hậm hực. Xong xuôi, hắn xuống garage và lấy chiếc Lamborghini Aventador Lp700 rồi phóng đến trường.

- Ơ, Vi Vi, con không ăn sáng sao .. sơ Nguyệt nói khi thấy nó chỉ uống 1 ly sữa rồi phóng thẳng ra ngoài. - Dạ, đến trường con sẽ ăn sau, bây giờ con trễ rồi, thưa sơ con đi học ..

Ô



- Ôi, vừa đúng 7h rưỡi .. vừa nói nó vừa chạy thật nhanh vào trước khi bác bảo vệ đóng cửa. Bỗng, có một chiếc xe hơi chạy vào, quẹt vào ngươi nó làm nó té xuống, tay bi trầy một chổ hơi to, rươm rướm máu. Hắn dừng xe lại rồi mở cửa bước xuống.

- Không sao chứ .. hắn hỏi với bản mặt lạnh tanh

- Nè anh đi đứng kiểu đó hã, bộ không thấy đường sao

Hắn nhếch mép: bao nhiêu? .. vừa nói hắn vừa lấy ví ra

- Hã .. Nó ngu ngơ không hiểu

- Chẳng phải cô đang ăn vạ sao, cần bao nhiêu tiền?

- Anh quá đáng rồi nha, anh nghĩ tôi là hạng người gì chứ .. nó cảm thấy bị chạm vào lòng tự ái. Nói rồi nó bỏ đi, còn hắn thì đang bất ngờ, thứ nhất chưa có ai giám nói với hắn nhua vậy, thứ hai là chưa có đứa con gái nào ngoài Hải Đường mà không gục trước nhan sắc của hắn( ATSM). Nó vừa ôm cánh tay đang rướm máu vừa đi tìm phòng hiệu trưởng. - A đây rồi .. nó reo lên khi thấy phòng hiệu trưởng. - Em chào thầy, nó lễ phép cúi chào thầy.

- Ừ, em ngồi xuống đi, đây là Lý Hải Đường, em ấy cũng giành được học bổng, vậy giờ các em xuống lớp đi, chắc cô chủ nhiệm đang đợi các em ở lớp đó, hai em sẽ học lớp 11A, là lớp chọn nên các em hãy thật cố gắng nha .. thầy hiểu trưởng nói luôn một lèo

- Dạ vậy xin phép thầy tụi em về lớp .. nói rồi hai đứa ra ngoài

Ra ngoài, hai đứa bắt đầu bắt chuyện với nhau, vẫn là những câu giới thiệu bình thường nhưng càng nói, hai người càng thấy hợp nhau hơn. Bây giờ tụi nó đã tìm được lớp và thấy một cô giáo trẻ đang đứng trước lớp chờ tụi nó.

- Chào tiểu, à không, chào các e, chúng ta vào thôi .. cô giáo biết mình nói hớ nên đã vội sửa lại



- Nào các em, trật tự, hôm nay lớp ta sẽ có hai bạn học sinh mới các em hãy giúp đỡ các bạn ấy nha. Các em vào đi .. vừa dứt lời, hai cô gái xinh đẹp đã đứng trước mặt mọi người. Con trai thì mắt trái tim, con gái thì ngưỡng mộ vì vẻ đẹp tự nhiên của hai người, chỉ có Kiều Trinh và Kiều Trang thì thấy hơi ghét tụi nó vì có vẻ hai tụi nó đẹp hơn hai nhỏ.

- Các em hãy giới thiệu về bản thân mình đi ..

- Chào các bạn, mìn tên Lý Hải Đường, rất vui được làm quen, mong moi người sẽ giúp đỡ .. kèm theo là nụ cười tỏa nắng.

- Chào các bạn, mình tên là Lưu Tường Vi, mong các bạn giúp đỡ.. nó vừa nói vừa ôm tay, cố guợng cuời vì bây giờ tay nó rất rát.

- Được rồi, vậy bây giờ, Tường Vi, e xuống chỗ cuối lớp ngồi cùng Tuấn Kiệt, còn Hải Đường, em xuống chỗ bạn Quang Khải ngồi đi, vì lớp đã hết chỗ rồi.

Nghe thấy tên mình thì hai người đang ngủ cũng phải dậy, ngước mắt lên thì đập vào mắt hắn chính là khuôn mặt trắng bệch lấm tấm vài giọt nồ hôi vì đau của nó

- Là anh/cô .. nó và hắn đồng thanh

- các em mau ổn định chỗ ngồi, chúng ta sẽ bắt đầu học

Vì đang mệt nên nó cũng chẳng muốn đôi co với hắn mà ngồi xuống lấy sách vở ra học. Còn hắn khi thấy nó trong bộ dạng này thì cũng thây hơi có lỗi. Đôi Khải Đường thì đang trong trạng thái hòa bình quốc gia.

** END CHAP**

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiếu Gia Đào Hoa Và Cô Nhóc Mồ Côi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook