Thiếu Gia Đào Hoa Và Cô Nhóc Mồ Côi

Chương 7

Mun_179

28/09/2016

Vừa bước xuống phòng ăn nó đã thấy hắn ngồi trễm trệ ở trên ghế vào chỉ chờ nó xuống. Nó vẫn còn ngại chuyện lúc nãy nên mặt cứ cúi gằm xuống. Còn hắn khi thấy nó như vậy thì trở nên thích thú, nổi hứng muốn chọc nó. Mặt hắn gian kinh khủng

- Nè, sao mặt cô đỏ bừng vậy, hay cô bị bệnh gì à .. nó nghe hắn nói vậy thì tức giận mà ngẩng mặt lên. Mặt nó vốn dĩ đã đỏ giờ hắn lại làm nó đỏ hơn nữa. Nhìn hắn cười một cách thích thú khiến nó chỉ muốn bay qua đạp cho hắn một phát

- Anh .. nó cứng họng .. Nhưng không sao, quân tử trả thù 10 năm chưa muộn mà. Nó cố nén cục tức để ngồi xuống ăn cơm.

Trong khi đó ông quản gia nhìn hắn có thể cởi mở hơn thì không khỏi vui lòng. Sau khi ăn xong thì hắn lên phòng khách xem chương trình TV mà hắn thích. Không biết có gì hay hay không mà hắn cứ cười suốt. Làm nó và hai chị giúp việc đang rửa chén cũng phải bật cười vì độ tự kỉ của hắn. Đang cười thì hắn kêu nó lấy cho hắn chai pepsi.

Nó cũng ngoan ngoãn xuống bếp lấy, trên môi bỗng nở nụ cười đầy hàm ý. Sau hai phút, nó đi lên với chai peepsi trong tay

- Haha, ăn ở làm sao mà lại để thằng bạn nó bỏ mentos vào chai nước có gas mà không biết vậy trời .. hắn vừa cầm chai nước nó đưa vừa cười sặc sụa vừa nói. Đến khi hắn mở chai pepsi ra thì "xì" nước trong chai bỗng bắn hết vào mặt và người của hắn. Hắn nhìn lại cái chai nước thì trong đó chỉ còn một viên kẹo màu trắng nho nhỏ.

- Hahaha, do ăn ở .. nó rồi nó ôm bụng cười sau đó liền chạy ra ngoài vườn để lại hắn đen xì từ trên xuống dưới và cái đầu đang bốc khói.

- Con nhỏ kia, mau đứng lại .. nói rồi hắn chạy theo nó. Hắn dí nó chạy khắp cái sân, lúc chạy ngang qua hồ bơi, hắn bị trượt chân. Kết quả là ướt như con chuột lột.

Nó đứng ở mép hồ ôm bụng cười càng khiến cho ai kia tức sôi máu. Nhân lúc nó không để ý, hắn nắm lấy chân nó rồi lôi tuột luôn xuống hồ làm nó trở tay không kịp. Nhờ vậy mà một trận tát nước nảy lửa đã nổ ra (nước mà làm nảy lửa luôn, ghê thiệt ^^ ). Cả hai nghịch nước giống mấy đứa con nít khiến ông quản gia và hai chị giúp việc bất giác nở nụ cười.

Tua nha ------------------------------------------------------------

Sáng hôm sau, vì phải chuẩn bị bữa sáng nên nó đành lết xác ra khỏi giường khi mới 5h. Chạy vài vòng ngoài sân để tỉnh táo hơn, nó phóng thẳng vào bếp. Nó nấu ăn rất điêu luyện, vì là chị hai ở cô nhi viện nên những việc nữ công gia chánh như thế này cũng chỉ như ăn cơm bữa thôi.

Sau khi nó vừa để các món ăn lên bàn xong thì cũng là lúc hắn đi xuống. Nhìn bàn ăn thịnh soạn mà nó đã chuẩn bị khiến hắn cảm thấy hài lòng.

- Mọi người, ăn sáng thôi .. Sau câu nói của nó thì mọi người cũng ngồi vào bàn và thực hiện nghĩa vụ lấp đầy bao tử của mình.

- Ngon thật .. Hắn nói mà mắt vẫn không rời khỏi các món ăn

- Đúng là ngon thật .. Ông quản gia nở nụ cười hiền nhìn nó



- Dạ, cũng bình thường mà.

Ăn sàng xong nó dọn dẹp rồi chạy lên phòng thay đồ. Khi ra tới cổng thì nó đã thấy chiếc Ferrari 458 Spider mui trần màu đỏ của hắn đậu ở đó. Hắn ra hiệu cho nó lên xe, nó hiểu ý liền lên xe, chiếc xe nhanh chóng phóng đi. Chiếc xe còn cách trường khoảng 200m thì dừng lại

- Nè, xuống đi bộ đi, tôi vào trước.. Sau đó hắn đẩy nó xuống xe rồi phóng đi luôn. Thực ra nó biết hắn chỉ muốn tốt cho nó nên mới làm vậy, vì nếu hắn đưa nó vào tận trường thì chắc chắn nó sẽ sống không yên với lũ hám trai mất.

Vậy là nó đành đi bộ vào trường. Vừa vào đã thấy hắn bị đám vây quanh nhìn đến tội nghiệp. Nó lắc đầu ngán ngẩm

- Haizz, thấy cũng tội..................mà thôi cũng kệ .. Nó tung tăng vào lớp bỏ mặc hắn đang phải đấu tranh giành lại sự sống ở kia (nói quá ^^).

Vừa vào lớp nó đã thấy Ren và Ray

- Hello .. Ray đưa tay chào nó

- Hố le .. Nó cũng chào lại

- Đỡ chưa .. Ren nhìn nó quan tâm

- T đã đỡ rồi, đừng lo, bây giờ t khoẻ lắm đó, hihi.

Trong khi nó và Ren đang ngồi tám và tám thì hắn bước vào, nhìn hắn bây giờ thảm thật. Mồ hôi nhễ nhại, tóc tai rồi tung cả lên. Sau 3s định hình sự việc, nó Ren và Ray nằm lăn ra bàn cười sặc sụa. Thấy nó và Ren cười là hắn đã bực rồi vậy mà thằng bạn của hắn cũng lăn ra cười làm hắn kiềm chế không nổi mà đạp thẳng vào chân ghế của thằng nhỏ

- Này thì cười .. kết quả là Ray nhà ta đã được về với đất mẹ thân yêu.

- Thằng quỷ sứ .. Ray tức lắm mà không làm gì được

- Thôi cô vô rồi kìa .. Nó bây giờ mới ngưng cười, còn Ren đang tủm tỉm cười thấy Ray lườm một cái thì cũng im luôn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiếu Gia Đào Hoa Và Cô Nhóc Mồ Côi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook