Thiếu Gia Ác Ma Yêu Tôi

Chương 14: Trận đấu (3)

Nhỏ Thiên Yết

22/12/2019

Cả bầu ko khí trở nên căng thẳng. Đó là theo mọi người xung quanh, tôi thấy bình thường mà.Có căng thẳng gì đâu, còn ngược là nữa chứ, tôi thấy rất hưng phấn. Cô tiểu thư nhà Vô Gia này sẽ mạnh tới đâu đây(?) Có nên chơi đùa trc rồi đấu ko ta(?)....Bao nhiê câu hỏi ngập trong đầu tôi. Có lẽ quá phấn khích rồi! Tiểu Lệ đã nói " đánh nhanh thắng nhanh" ms được vé đi chơi...vậy dứt điểm 1 đòn thôi nhỉ ?

Vô Y Na tới chỗ tôi bằng tốc độ nhanh khủng khiếp. Cô ta giả vờ giơ tay đấm tôi nhưng lại là đá vào mặt tôi. Khuôn mặt xinh đẹp này đâu cho mấy người động vào được(!) Tôi nhanh chóng nhảy lên và đạp đầu cô ta 1 cái thật mạnh, khiến cho cô ta nằm bẹp dưới đất. Chấn động đó khiến mặt đất "tạo thành" cái lỗ to khủng bố. Y Na nhanh chóng đứng dậy trong khổ sở. Mặt bùn đất tèm lem, tay chân trầy xước 1 tí. Cô ta để lại lời biện hộ cho vụ xấu hổ lúc nãy:

- Hà Ngọc Hy, tôi hơi chủ quan rồi! Lần này tôi ko nương tay đâu nên mà dốc sức đánh đi. Coi chừng chết lúc nào ko hay!!! Hahahaha.....

- Cô muốn tôi dốc sức ??? Tôi chưa có ý định thành kẻ sát nhân đâu

Mọi người ngạc nhiên vô cùng, trong khi đó Tiểu Lệ ngồi ăn bánh "rộp rộp" kế bên Lạc Thần. Việc đó khiến anh ta hơi mất hứng xem trận đấu. Anh ta thắc mắc:

- Này, Phương tiểu thư, tại sao cô ko lo cho bn mình mà ngồi ăn bánh thản nhiên quá vậy?

- Lo gì cái con nhóc đai đen karate "vũ trụ" chứ! Có mà lo ngta thì đúng hơn



- Đai đen karate "vũ trụ" ??? Ko phải danh hiệu đó thuộc bậc thầy karate Hà tiểu thư sao?

- !!! Anh...anh nên lo xem trận đấu đi, đừng làm tôi mất hứng xem!

Cả 2 tiếp tục xem trận đấu, nãy giờ họ nói là đủ rãnh để tôi đánh cho Y Na nhập viện rồi. Nhưng tôi đang lo 3 vc. 1 là về người đi chơi còn lại, 2 là tôi muốn chơi vui 1 tí, 3 là nếu đánh nhanh quá thân phận dễ bại lộ. Điều đó khiến tôi chưa tập trung vào trận đấu lắm. Tôi thấy dần dần đấu với Y Na có vẻ nhàm chán quá rồi. Tưởng mạnh thế nào, ai dè chưa bằng bọn võ sĩ ở nhà. Sở trường gì chứ? Nói đại cho tôi sợ tôi mà.

- Con nhà quê này.... Mày... Mày...làm sao có thể....?

- Khinh địch là thất bại lớn thứ nhất của cô. Còn đấu với tôi là thất bại thứ 2. Sao? Đầu hàng chưa?

- Tao... Tao..mag đầu hàng con nhỏ như mày... *hộc hộc*

Thôi, cho tôi lạy!!! Thở hổn hển thế kia mà vẫn cứng đầu cứng cổ ( khá giống mình ) ko nhận thua là thế nào. Còn trận sau đấy cô nương! Haizzzz

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiếu Gia Ác Ma Yêu Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook