Thiếu Gia Ác Ma Yêu Tôi

Chương 25

Nhỏ Thiên Yết

22/12/2019

Tôi vùng vẫy cố thoát ra khỏi họ, nhưng họ lại càng ghì chắc hơn. Đến 1 nơi có vẻ là nhà kho của quán. Thấy ông quản lý mập lúc nãy, tôi lấy lại bình tĩnh lên giọng:

- Ông bắt tôi thế này ko sợ Dạ Thiếu cho sống ko bằng chết đấy à?

- Mày tưởng tao ngu đấy à? Nực cười quá mà. Mấy siêu sao nổi tiếng đi dăm 3 ngày với Dạ Thiếu đã bị đuổi cổ đi rồi nói gì con bé nhà quê như mày chứ!?! Đã thế mày còn làm hình ảnh tốt đẹp của mình trong mắt của Dạ Thiếu mờ đi nữa chứ

Tôi nghe xong thấy nực cười ghê vậy á! Ngày nào tôi chả chửi anh ta chứ, thế mà anh ta cứ đi bắt chuyện với tôi ko hà! Nhưng phải giữ hình tượng, ko được cười, phải làm cho nham hiểm mới vui.

- Thế à! Tôi tưởng càng làm cho anh ta cứ bám lấy tôi chứ?

- Con ranh này.... Hừ! Mày cần bao nhiêu tiền để ko bám lấy Dạ Thiếu nữa hả? Chức vị Dạ Phu nhân phải để cho con gái tao mày hiểu hôn :)))?

- Thế này đi, ông đưa tôi 1000 tỷ rồi tôi sẽ cho con gái ông thành Dạ Phu nhân luôn

Nói chơi vậy á! Chứ 1000 tỷ có mà bằng nửa tài sản mà nhà tôi đang đầu tư. Có mà sập tiệm nhà ông á. Ai bik nhan sắc con mắm nhà ông thế nào mà đòi làm Dạ Phu nhân hả? Ơ nói thế thì chả phải hơi giống ghen!?! Trời à, mình nghĩ cái gì thế này???

Đang đắc ý với cách chọc ông mập này thì có đứa con gái xông ra tát tôi 1 cái. Hơ hơ, chắc nhỏ này là con mắm nhà lão ta. Nhìn nhan sắc cũng ko quá tệ. Rất tiếc là chưa bằng Vô Y Na. Đã thế cô ta đẹp vậy mà còn ko được Lạc Thần chứ ý, nói gì con nhỏ này. Cô ta quát lớn, tiện tay tát thêm cái nữa:



- Tiện nhân, mày chỉ muốn tiền thì ko xứng để cha tao bàn bạc.

- Xin lỗi chớ "đồ" của nương nương ta đây cấm ko được đụng. Đụng là què tay hiểu chưa nhóc

- Mày tưởng mày là ai mà ai mà ra điều kiện với tao. Ai là đồ của mày chứ hả? Dạ Thiếu là của tao.

Ả ta nắm đầu tôi, trừng mắt lên. Nói thẳng là cô rất tốt nhưng tôi rất tiếc. Ngay cả tên của những người đã làm ăn với Hà Gia tôi đều bik kể cả gia đình nhà họ. Cô là cái thá gì mà ra lệnh cho bổn nương đây?

- Vũ Thượng Tinh là tên cô?

- Làm sao mày bik tên tao? Mà có bik thì cũng ko xứng để được gọi.

- Để tôi coi có xứng ko ha?

Tôi cười nham hiểm, nhưng là nụ cười về cách mà mình thắng 1 trò chơi. Ha!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiếu Gia Ác Ma Yêu Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook