Thiếp Thân Thị Vệ Của Vương Gia

Chương 24: Vứt bỏ

Thúc Thúc

07/01/2017

“Như vậy a, kia nên hảo hảo trừng phạt một chút .”Thanh âm lạnh như băng của Vương gia thốt ra ,giống như ta chỉ là một kẻ cùng hắn không có chút quan hệ nào .”Nguyệt nhi, đưa hắn đuổi ra khỏi vương phủ, thế nào?”

Lời Vương gia vừa thốt ra, ta không khỏi run lên một chút, thoáng chốc cảm thấy thiên toàn địa chuyển, ngực từ hơi hơi đau đột nhiên trở thành tê tâm liệt phế . Ta quỳ trên mặt đất, cảm giác giống như đang tiến vào vết nứt, từng đợt hàn ý càng thi nhau dâng lên . Ta mất rất nhiều khí lực, mới ức chế được hành động vươn tay ôm lấy bản thân mà run rẩy .

“Vương gia, thế này cũng quá tiện nghi hắn . Ngươi không biết thái độ của hắn vừa rồi có bao nhiêu ác liệt, một chút cũng không đem tiểu thư để vào mắt. Như vậy đi , hẳn là nên đem hắn mấy chục trượng , sau đó mới đuổi hắn đi .”Không đợi Đậu tiểu thư mở miệng, tiểu nha hoàn tiếp tục bỏ đá xuống giếng , còn tuổi nhỏ thế nhưng tâm địa lại quá ngoan độc.

“Tiểu Như, đừng làm càn. Vương gia, Nguyệt nhi cũng không muốn làm khó vị tiểu ca này , để cho La Quỳnh tùy tiện đánh hắn mấy bạt tay cũng được rồi .”Đậu tiểu thư phi thường “Nhân từ ” nói. ( – con quỉ cái !!!!!)

Ta khẩn trương dựng thẳng cái lổ tai, không rõ chính mình là đang chờ đợi cái gì. La Quỳnh nói vậy chính là tên hộ vệ đứng phía sau Đậu tiểu thư đi . Đủ tư cách làm hộ vệ cho muội muội của chinh tây Đại tướng quân , bản lĩnh nhất định rất mạnh. Lại nhìn thân thể cường tráng của hắn , khí lực trên tay xác nhất định không nhỏ. Không biết bị hắn “tùy tiện ” đánh mấy bạt tay ta còn còn sống hay đã về chầu ông bà luôn rồi . Ta ngẩng đầu, khẩn trương nhìn Vương gia, mà hắn vẫn là một bộ bí hiểm biểu tình.

“Hảo, liền làm theo lời Nguyệt nhi nói đi!”Thật lâu sau, thanh Vương gia truyền tới. Ta nhất thời giống như bị sét đánh, thân thể hoàn toàn cứng ngắc . Ta nghĩ đến hắn trước kia thích ta là thật , đối ta ôn nhu cũng là thật ; ta nghĩ đến hắn tuy rằng bỏ mặc ta nhưng vẩn chần chừ không đem ta tống xuất đi, vẫn là đối ta còn có chút cảm tình ; ta nghĩ đến, cho dù hắn không hề thích ta, cũng sẽ an bài cho ta thật tốt , ít nhất hẳn là có phân phát phí đi ; ta nghĩ đến. . . Chính là, giờ khắc này, ta thật sâu cảm nhận được, ngày xưa tất cả “Ta nghĩ đến ” đều là giả , chỉ có vô tình của hắn mới là thật .

Ta tinh thần hoảng hốt, tùy ý đề tên La Quỳnh đó bắt lấy vạt áo trước của ta , hung hăng đem bàn tay tát vào mặt ta . La Quỳnh quả nhiên không đơn giản, thật sự chính là tùy tay tặng ta mấy chưởng , mặt của ta liền đỏ lên. Trên mặt là cảm giác hỏa lạt lạt nóng cháy , cổ họng một trận tinh ngọt, ta nhịn không được phun ra một búng máu . Đỏ tươi tiên huyết phun ra trên mặt đất , bên trong ẩn ẩn có hai khỏa màu trắng, kia rõ ràng là răng nanh của ta ! ( Thằng quỉ đực !!!! )

Ta hai tay chống sàn nhà, khó chịu nôn khan. Đầu óc bị đánh đập trở nên ong ong mơ hồ , ta nghĩ muốn phun lại phun không được. Trước mắt mọi thứ đều trở thành hồ điệp mơ hồ không rõ , ta híp mắt cẩn thận phân biệt, mơ hồ thấy rõ biểu tình mọi người . Nha hoàn tiểu Như vui sướng khi người gặp họa, hộ vệ La Quỳnh đắc ý dào dạt, Đậu tiểu thư vừa lòng mà cười,còn có gương mặt không chút thay đổi của người kia . . .

Hoảng hốt thấy được Vương gia vung tay lên, hai thị vệ không biết từ nơi nào xông ra, túm cánh tay của ta lôi ra bên ngoài . Vương gia cùng Đậu tiểu thư dường như không có việc gì phía sau tiếp tục nói chuyện.

“Đúng rồi, Vương gia, chủ nhân Hi Xuân viện rốt cuộc đi nơi nào?”

“Bị tiễn bước .”



“A? Chuyện khi nào?”

“Không lâu trước kia .”

. . .

Mơ mơ màng màng , ta bị đưa lên một chiếc xe ngựa, đồng thời nghe được phía sau truyền tới một thanh âm nữ tử thê lương : “Công tử! Công tử!”Ta nghe được ra là Đồng Quế . Đây là, xe ngựa đã bắt đầu đi rồi, ta miễn cưỡng xốc xốc màn lên một cái , loáng thoáng thấy Đồng Quế bị vài người lôi kéo, hướng tới xe ngựa của ta .

Ta khẽ động khóe miệng, nặn ra ra một nụ cười vừa đau vừa chua xót . Đồng Quế , thực ngượng ngùng, không kịp nói lời từ biệt với ngươi. . .

Xe ngựa đi được một lúc lâu mới dừng lại, ta bị xa phu tha xuống xe, phao trên mặt đất. Ta mơ hồ nhìn lướt qua, đây hình như là ở bên ngoài một ngôi miếu đổ nát . Xa phu kia coi như có lương tâm, để lại hai cái bánh bao, một bình nước , mới giá xe ngựa đi khỏi .

Ta nằm một hồi, cảm giác đầu có chút bớt hôn mê, mới thử đứng lên, đem hai cái bánh bao phóng tới trong lòng ngực, ôm bình nước tìm muốn tìm đến một chỗ ấm áp ngồi xuống . Ta nằm trên mặt đất, nhìn khoảng không trên đỉnh đầu , thất thần. Thời tiết tháng sáu thay đổi bất thường, cũng giống như lòng người , vừa rồi còn diễm dương cao chiếu, đảo mắt đã thấy trời mây u ám, chỉ mộc khắc sau trời mưa .

“Phi, ngay cả ông trời đều muốn ta không qua được .”Ta ói thêm một chút huyết còn lưu lại , chậm chậm rì rì đi vào trong miếu. Cũng không biết miếu này bỏ hoang đã bao lâu, nơi nơi đều là bụi đất thật dày , trần nhà lại kết vô số mạng nhện. Ta tìm một chỗ tương đối sạch sẽ ngồi xuống . Trời cũng đã tối đi , cùng với tiếng sấm ầm vang một tiếng, mưa tầm tã ào ào trút xuống .

Ta ngồi ở trong miếu, nghe tiếng mưa rơi ào ào , đột nhiên cảm giác trong thiên địa cũng chỉ còn ta một người , mưa giống như đem ta ngăn cách cùng thế giới bên ngoài . Trong đầu loạn loạn , như là một hồi nhớ tới Nhược Hàn , không biết tình cảm Thập Vương gia đối với hắn duy trì được bao lâu ; còn có Ngọc Dung , không biết có hay không gả cho Trần Lượng kia , hay bây giờ đã bị phá hư mất . Vương gia hiện tại hẳn là chính cùng Đậu tiểu thư ăn cơm trưa đi, không biết có hay không ôn nhu gắp cho nàng chút rau; Đồng Quế hiện tại chắc đang trốn ở góc nào đó mà khóc , kỳ thật vẫn nghĩ muốn cùng nàng giải thích , ta vẫn oan uổng nàng đem chuyện ta chiếu cố Nhược Hàn nói cho Vương gia, sau lại mới biết được, nguyên lai là quản gia bí mật cáo trạng . Còn có đối nàng nói cám ơn, nguyên lai vương phủ cao thấp, chỉ có nàng đối ta tốt nhất. . .

Bên ngoài trời mưa đã lâu, giống như không muốn ngừng lại . Mí mắt càng ngàynặng nề , trước mắt dần dần đen lại . Trong lúc ta còn không biết bản thân là đang ngủ hay té xỉu , ta nghe được ngoài cửa truyền đến “Tháp tháp ” tiếng vó ngựa, không biết có phải hay không ảo giác. . .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiếp Thân Thị Vệ Của Vương Gia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook