Thiên

Chương 26: Nhện Thụy Đóng Băng 2

Lão Thiên

09/06/2015

- Tiểu tử, ta đã khinh thường ngươi nhưng nếu ngươi tiến vào Nhị Cổ Thụ thì cũng sẽ bỏ mạng ở nơi đó vì thiếu chủ của chúng ta đã đợi sẵn các ngươi ở đó, thiếu chủ sẽ thay ta giết chết các ngươi. Ta đợi ngươi.

Trong lòng lão tuy vẫn còn thắc mắc không hiểu vì sao thân thể lại bị đóng băng như thế nhưng lão cũng đã không có cơ hội hỏi mà giọng nói của Nhện Thụy cũng đã im bặt sau câu nói ta đợi ngươi.

Vũ Thiên không khỏi thở phào nhẹ nhõm vì cũng đã giải quyết xong Nhện Thụy, ánh mắt hắn nhìn Nhện Thụy đã bị đóng băng hoàn toàn, trong rất sinh động. Vũ Thiên tạo ra một vết thương ngay bụng lão cũng chỉ để hàn khí từ ngoài tiến nhập vào kết hợp hàn khí ở trong thanh băng kiếm mà lan tỏa khắp thân thể Nhện Thụy mà đóng băng. Đây cũng là ý định của hắn khi nhắm tới bụng Nhện Thụy. Vũ Thiên lại nhớ tới câu cuối của Nhện Thụy mà trong lòng hơi rung lên “Ta đợi ngươi” nhưng rồi lắc đầu mà bỏ qua không nghĩ tới nữa, Vũ Thiên nhìn bản thể đã bị đóng băng của Nhện Thụy một lần nữa rồi đánh một lỗ thủng nhỏ ở hộp băng hắn tạo ra mà tiến ra ngoài hắn nhìn hướng Tiểu Bạch đã bỏ đi bước chân liền tiến tới nhưng rồi lại lắc đầu mà nhắm thẳng hướng khác mà tiến tới hướng hắn chọn dường như là hướng bắc chỉ buông lại một câu trong hi vọng:

- Tiểu Bạch hi vọng đệ sẽ gặp được Nguyệt tỷ, nếu không ta ….

Giọng nói của Vũ Thiên cũng đã tan biến nơi này đã trở lại yên tĩnh chỉ còn lại hộp băng do Vũ Thiên tạo ra.

Nửa canh giờ trôi qua, nơi này từ hướng mà Tiểu Bạch đã bỏ chạy đã xuất hiện một thân ảnh nữ tữ chỉ là trong lòng thân ảnh nữ tữ này còn ôm lấy một tiểu thú, cặp mắt tiểu thú thì đỏ hoe, còn ánh mắt thiếu nữ thì băng lạnh nhưng lại ẩn chứa sự lo lắng, bước chân của thân ảnh này đang tiến về phía hộp băng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook