Thiên

Chương 169: Cây Ma Thánh

Lão Thiên

01/04/2018

Lúc này đây là từng nhóm người đứng chung với nhau làm một công việc giống nhau, có khi từ nhóm này đi qua nhóm khác, vẻ mặt ai nấy cũng đều căng thẳng, đó là nghiêm nét mặt. Vì bọn họ đang làm việc với mấy cây này. Những cây này đều có chung một biệt danh là Nghịch Thiên Tuyền, nhưng tên gọi của nó thì được gọi là Cây Ma Thánh.

Cây Ma Thánh với thân cây có những lỗ nhỏ li ti, trong lớp võ cây với màu sẫm, những lỗ nhỏ li ti ở thân cây lại đang chảy ra mủ của cây đặc sệt màu xanh lá, khiến cho toàn bộ thân cây đều bị bao phủ bởi mủ cây đặc sệt màu xanh lá, mủ cây này lại đang chảy dọc xuống gốc cây, lúc này lại có một đám ong rất nhiều đã bay vào mà bu kín Cây Ma Thánh. Liền biến chúng trở thành những giọt nước mà rơi xuống nhưng lại đã được chờ sẵn khi có những cái lọ thủy tinh nhỏ xuất hiện ngập xung quanh mấy cây Cây Ma Thánh, năm cây lớn. Đã đựng lấy những giọt nước xanh lá đã từ mủ cây đặc sệt bị đàn ong pha loãng thành giọt nước, nhưng lại xuất hiện lửa đỏ thiêu đốt lấy Cây Ma Thánh đang bị đàn ong bu kín, chỉ một đoạn ngắn thời gian, lửa đỏ đã thiêu đốt đàn ong, những giọt nước xanh lá liền rớt xuống đã được đựng vào ống thủy tinh.

Rất nhiều lần như thế này diễn ra xung quanh mấy cây Cây Ma Thánh chỗ năm cây lớn. Những ống thủy tinh đã đựng lấy những giọt nước màu xanh lá xung quanh năm cây lớn Cây Ma Thánh lại biến mất mà xuất hiện nơi những nhóm người đang hoạt động xung quanh đám cây Cây Ma Thánh này, bọn họ rất nhanh đã dùng tay cầm lấy chúng mà cất giữ đi. Nơi này cũng chính là nơi sản xuất ra Nghịch Thiên Tuyền Mộc một trong những Nghịch Thiên Tuyền.

- Lại phải đợi mười hai canh giờ nữa!

- Chúng ta đi nghỉ thôi!

- Ai có việc riêng thì cứ làm đi sau mười hai canh giờ thì phải tập trung chỗ cũ!

Từng nhóm người lại nói chuyện với nhau, có thể trong giọng nói của bọn họ dường như việc này đã quá quen. Không nhiều người mà đã tách ra, có thể nhìn ra được những nhóm người nơi này, tập trung ánh nhìn vào một nhóm người dường như là không cùng tộc với nhau, khi trong thấy cách ăn mặc, quần áo, và tuy đứng gần nhau nhưng lại tách biệt ra với nhau.

Có thể là những người quản lý nơi này, khu sản xuất bọn họ gồm một nhóm người thuộc Nhân tộc, một nhóm người thuộc Thụ tộc, Thực vật tộc, Tộc Mộc ở đây, một nhóm người thuộc Thú tộc, Động vật tộc. Bọn họ là Tộc Ong, đây là nhánh Ong Mật. Để sản xuất ra được Nghịch Thiên Tuyền Mộc thì phải cần đến sự trợ giúp của tộc Ong, cũng như tu nguyên giả của Nhân tộc, con người. Nên tộc Mộc phải nhờ đến sự trợ giúp này.

Bọn họ tộc Mộc là nơi thánh địa có cây Cây Ma Thánh. Nhưng lại không thể tự lấy được Nghịch Thiên Tuyền Mộc mà là bị tu nguyên giả phát hiện ra được nên liền nhờ đến sự trợ giúp của tu nguyên giả nắm giữ Hỏa hệ, đó là dùng lửa. Nhưng lại chưa được khi mà phải có tộc Ong, họ đã nhờ đến tộc nhánh Ong mật dùng kim ong làm cho mủ của cây Cây Ma Thánh chảy ra được pha thành chất lỏng như là những giọt nước.

- Dạo gần đây có một vài gia tộc trong đám Nhân tộc bọn ngươi muốn mua lấy Nghịch Thiên Tuyền Mộc từ tộc bọn ta!

- Không biết chúng lấy được thông tin từ đâu!

Một nhóm người lẫn lộn tộc Mộ, các tu nguyên giả hệ Hỏa của một gia tộc nào đó trong Nhân tộc, con người. Tộc Ong, nhánh Ong Mật ở đây lại đang là hỏi dò nhau, nghe có vẻ như muốn hiểu rõ điều gì đó.

- Nơi này sản xuất một trong các loại Nghịch Thiên Tuyền đã là rất bí mật ở trong tộc ta, một trong những thánh địa của Thụ tộc, Thực vật nơi đây!



- Không nói đến chuyện này! Điều này thì ai cũng biết!

Vài ba trung niên trong một nhóm với ba tộc đứng chung này đang nói chuyện với nhau như đợi thời gian trôi qua, đợi tiếp một đợt sản xuất Nghịch Thiên Tuyền từ cây Cây Ma Thánh.

- Hoàng gia các người về việc cưới hỏi trong tộc ta thế nào rồi!

Trung niên khúc khủy, làn da nâu đặc trưng đã lom khom lưng nhìn nhóm người của một gia tộc đã nói là Hoàng gia, bọn họ những tu nguyên giả hệ Hỏa. Liền vài ba trung niên có giọng nói đã trả lời:

- Việc cưới hỏi trong tộc thì cũng đã cân nhắc và xem xét, đang đợi đám thanh niên đồng ý hay không thôi!

- Nếu như bọn trẻ này vừa ý nhau thì Hoàng gia và tộc Mộc các người sẽ một lần tổ chức đám cưới cho bọn nó luôn vậy!

Một giọng nói trong mấy vị trung niên Hoàng gia lại tiếp lời nhóm tộc Mộc, các vị này liền lộ ra ý cười như đã vừa ý, lại nói tiếp:

- Bọn chúng cũng đã gặp nhau rồi chắc cũng đang tìm hiểu, không biết chúng có chịu đến với nhau không!

- Việc đó thì nên để đám trẻ tự xem mình nên chọn ai!

- Các vị Ong ở đây, trong tộc cũng đang có chút không yên!

- Ý này là sao! Tộc Ong bọn ta có liên quan gì đến Hoàng gia ở xa xôi mảnh đất tới đây!

- Nhân tộc được vào khi có sự cho phép của Thú tộc, Thụ tộc, hai tộc ở đây!

Nơi này vốn nhộn nhịp nên không hề có sự yên lặng, nhóm người Hoàng gia đều ra vẻ trầm ngâm, những người trẻ thì im lặng, chỉ có những trung niên là đang nói chuyện cùng đám tộc Ong, nhánh Ong Mật. Tộc Mộc, đám trung niên này lại đang có một vài người quan sát xung quanh nhìn cây Cây Ma Thánh.

Lại có người nhìn bên trên khoảng không, đã trong thấy vài thân ảnh từ xa nhưng rất nhanh đã không còn trong thấy. Khiến cho mấy người nơi này có chút nghi ngờ. Nhưng lại bỏ qua mà không tìm kiếm. Nhóm người Vũ Thiên, Bông Tuyền Duyên, Tuyết Lĩnh Á cùng với bốn người Vòng Cong Song, Chư A Lữ, Cù Lý Y, Sàn Nã La đều đã ở gần đây, ở ngoài nơi này nhìn tới chỗ Cây Ma Thánh đã bị che khuất mà chưa tới gần nhưng cũng đã bước chân nhanh đi tới.



- Bọn họ đứng đông như vậy làm sao mà tới!

- Chỗ này có Nghịch Thiên Tuyền thì phải đông rồi, bọn họ lúc nào cũng ở đây để sản xuất Nghịch Thiên Tuyền!

- Để tôi xem có ai quen ở trong đưa mình vào!

Sàn Nã La hơi chút khẩn trương nhìn vào trong nói như vậy với những người đi cùng mình. Nhưng bọn họ lại càng ngạc nhiên hơn khi Vòng Cong Song lại hỏi:

- Cậu có quen được ai ở trong tộc này sao!

- Mình tới đây cũng đã được mấy lần rồi, cũng đã có biết một vài người ở đây!

Sàn Nã La có chút ấp úng nói với mấy người đi cùng đang nhìn hắn, nhưng liền tập trung lại, Sàn Nã La đã dùng tới khả năng nói từ xa của mình truyền tới tai những cậu bạn mà Sàn Nã La đã biết ở trong thánh địa Nghịch Thiên Tuyền của tộc Mộc này. Mở rộng nhìn thấy cùng những người khác, bọn họ như quan sát được hết thảy mảnh đất thánh địa Nghịch Thiên Tuyền này. Nên cũng nhìn thấy được những nhóm người ở trong đây. Bọn họ nhìn từng chỗ một, Sàn Nã La như bắt gặp được hình ảnh quen thuộc, hắn liền gọi tên cậu ta, giọng nói của Sàn Nã La như đã truyền vào người này.

- Lưu Ly! Cậu dẫn bọn mình vào trong đây được không!

Ở đây cách xa nhóm những trung niên cùng những thanh niên đứng gần Cây Ma Thánh. Cậu thanh niên đứng ở trong nhóm chỉ toàn người trẻ ở cách xa những nhóm khác gần một túp lều mà bọn họ đang ngồi chung quanh. Chỉ toàn là trai trẻ. Không có một bạn nữ nào ở đây nhóm này.

Ở trong nhóm này có một thanh niên tên Lưu Ly, tai hắn khẽ cử động, đôi mắt chớp động, khẽ nhăn vầng trán đã nhìn ngó xung quanh nên những thanh niên xung quanh cũng nhìn tới hắn có chút kỳ lạ hỏi hắn:

- Mày bị làm sao vậy!

- Xung quanh có gì đâu!

Cả đám lại cùng nhìn ngó xung quanh giống như Lưu Ly, lại chẳng thấy gì cả, ngoài những người khác ở trong tộc cũng giống như nhóm thanh niên bọn họ đều đang đợi qua mười hai canh giờ tới đợt sản xuất Nghịch Thiên Tuyền tiếp theo từ Cây Ma Thánh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook