Thiên Vương

Chương 48: Trang bị "Thủy hóa".

Khiêu Vũ

23/04/2013



Điền đại thúc cười cười, đi tới chỉ vào màn hình trước mặt:

- Đây là thiết bị phân tích năng lực kiểu cũ, là thế hệ sản phẩm thứ 3 được sản xuất từ 20 năm trước. Đương nhiên, chiếc tai nghe mini vừa nãy cậu thấy chính là sản phẩm mới nhất, kiểu dáng thuận tiện mang theo bên người. Bất quá đài phân tích kiểu cũ này có khả năng phân tích mẫu máu, chiếc máy dò xét kiểu mới không có công năng như vậy.

Dừng một chút, hắn cười cười:

- Xem ra hiện tại cậu đã chính thức được thiết bị này công nhận, chúc mừng cậu, cậu đã chính thức vượt qua tiêu chuẩn người bình thường tiến tới thành dị năng giả.

Hắn chỉ vào đoạn chữ cuối cùng trên màn hình:

- Đánh giá tổng hợp: C-. Thông thường, tiêu chuẩn để tổ chức chúng tôi công nhận, năng lực tổng hợp ở khoảng cấp D hoặc từ dưới cấp D là người bình thường, vượt lên trên cấp D, tức là đã đi vào trong hàng ngũ dị năng giả, cũng chính là " Siêu nhân". Năng lực của cậu đã được thiết bị này chấp nhận.

Siêu nhân . . .

Từ này làm trong lòng Trần Tiêu có một tia mơ mộng viển vông . . .

- Không phải là SUPERMAN như trong điện ảnh, 'Siêu nhân' trong lời nói của chúng tôi, có nghĩa là " Siêu việt hơn người bình thường".

Điền đại thúc nhìn Trần Tiêu, nét mặt nghiêm trang:

- Trần Tiêu, theo như kết quả kiểm tra, trên người câu có 3 chỗ đặc thù. Thứ nhất, lực lượng của cậu rất mạnh, cấp B.

Nói xong, hắn ấn một phím ở phía dưới màn hình, rất nhanh ở trên màn hình hiện ra một cái bảng.

- Theo như kinh nghiệm của tổ chức chúng tôi qua nhiều năm, đã là dị năng giả, nhất là dị năng giả hệ chiến đấu, có một hệ thống đánh giá năng lực, còn gọi là " Hệ thống 7 cấp", từ mạnh đến yếu là: S, A, B, C, D, E. Cấp E là yếu nhất, thậm chí còn yếu hơn cả người bình thường, có lẽ là những người bị khuyết thiếu ở một phương diện nào đó. Cấp D là tiêu chuẩn của người bình thường. Càng lên cao, tất nhiên là càng mạnh rồi.

Dừng một chút, Điền đại thúc bổ sung thêm:

- Trên thực tế, hệ thống ước định 7 cấp, được Phục Vụ Xã thiết lập đầu tiên, sau đó được phổ biến và vận dụng cho toàn bộ dị năng giới, hầu như mọi tổ chức dị năng đều sử dụng hệ thống 7 cấp này.

- SABCDE...

Trần Tiêu lặng lẽ nhẩm lại một lần:

- Như vậy mới được có 6 cấp, ông nói là có 7 cấp mà?

- X

Khi Điền đại thúc nói ra chữ này, thái độ rất nghiêm túc:

- X có nghĩa là " Vô hạn"! Có lẽ đã siêu việt qua phạm vi có thể tính toán, nếu người nào đó có năng lực đạt tới cấp X, tôi có thể nói rằng, dị năng giả như vậy, tại lĩnh vực mà hắn am hiểu, có thể coi như gần với tồn tại của thần linh! Nhưng mà rất may mắn, dị năng giả có thể đạt tới cấp X . . . Hiện nay không tồn tại. Hoặc là có thể nói, ít nhất tôi cũng chưa có gặp người như vậy tồn tại. Có lẽ có, hoặc là không có, tôi cũng không biết rõ lắm.

Trần Tiêu suy nghĩ một chút:

- Nhưng tôi nghĩ rất có thể tồn tại người như vậy. Nếu không, tổ chức của ông khi xây dựng lên hệ thống phân cấp, cũng sẽ không phân ra một cấp X đặc biệt như thế.



Điền đại thúc cười rất thản nhiên:

- Những điều này không phải là phạm vi lo lắng của chúng tôi, nên chúng tôi cũng không quan tâm. Được rồi, tiếp tục nói về chuyện của cậu. Lực lượng của cấp rất mạnh, cấp B, vượt qua cực hạn của thường nhân, cậu nhìn vào cái menu ở bên dưới đi, có miêu tả về cách phân cấp của " Các đẳng cấp lực lượng" đó.

Trần Tiêu tỉ mỉ quan sát vào menu hiện lên trên màn hình:

Lực lượng:

Năng lực nâng lên/ chịu đựng vật nặng:

E. Yếu kém ( không thể thừa nhận được vật thể có trọng lượng bằng bản thân)

D. Bình thường ( có thể thừa nhận được vật thể có trọng lượng bằng bản thân)

C. Cực hạn Thường nhân ( có thể thừa nhận được vật thể có trọng lượng gấp 2 lần trọng lượng cơ thể)

B. Vượt qua thường nhân (200 Kg ---10 Tấn )

A. Vượt qua thường nhân (10 Tấn ---50 Tấn )

S. Vượt qua thường nhân (50 Tấn ---100 Tấn )

X. Khó có thể tính toán ( Vượt qua 100 Tấn, không thể dự đoán được cực hạn. )

Uhm...

Mình là cấp B, tức là: Vượt qua thường nhân, có thể thừa nhận 200 Kg--10 Tấn!

10 tấn?

Trần Tiêu lập tức nhớ tới sự kiện bị " Tông xe" ngày đó.

- Trừ cái đó ra, Cậu còn có kỹ năng chiến đấu cấp C. Tôi biết cậu đã luyện qua một ít kỹ thuật tấn công. Đúng không?

- Vâng, có luyện qua mấy năm karate, nhưng cũng không tính là mạnh.

Trần Tiêu có chút ngượng ngùng.

Bởi vì hắn vẫn còn nhớ rất rõ, ngày đó khi Chúc Dung đeo tai nghe cho mình, hắn đã nhìn thấy kỹ xảo chiến đấu của Điền đại thúc là cấp S!!

- Nhưng khả năng cường hóa tăng phúc, hệ thống đánh giá tiềm lực của cậu rất cao đấy, cấp A.

Điền đại thúc cười cười.

- Nhưng cường hóa tăng phúc, có nghĩa là gì?

Điền đại thúc suy nghĩ một chút:

- Nói đơn giản, giống như kiểu ẩn giấu thực lực vậy.



Vẻ mặt của hắn nghiêm túc hơn một chút:

- Trần Tiêu, ở trong thế giới của chúng ta, có một quy tắc đặc thù, dưới tình huống thông thường, chúng tôi sẽ không tùy tiện sử dụng máy dò xét để tìm hiểu năng lực của dị năng giả. Bởi vì . . . hành động này bị cho là một việc làm rất không hữu hảo. Thông thường, trừ khi là đối thủ, mới có thể hành động như vậy được. Còn nếu cậu sử dụng máy dò xét đối với một dị năng giả xa lạ, nếu bị đối phương biết được, sẽ cho rằng cậu có quan hệ đối địch với họ. Rất dễ bị đối phương coi như kẻ thù.

Giọng nói của lão Điền mang theo ý tứ cảnh cáo:

- Kỹ thuật của loại máy dò xét này, không phải chỉ mình Phục Vụ Xã có, các tổ chức dị năng khác cũng có sản phẩm cùng loại. Ví dụ như, Câu lạc bộ! Họ cũng có sản phẩm tương tự, kỹ thuật sử dụng cũng rất giống. Mà mỗi một tổ chức đều có một sản phẩm có công dụng là " Phản dò xét", nếu như cậu dùng máy dò xét để dò năng lực của một dị năng giả, đối phương có thể lập tức cảm ứng được máy dò xét. Có một ít sản phẩm hiện đại, thậm chí có thể có chức năng che giấu thăm dò.

Hắn dừng lại một chút, ngữ khí càng nghiêm túc hơn:

- Hơn nữa, các chỉ số do máy dò xét đưa ra không phải tất cả đều chính xác! Không ít dị năng giả, đều có năng lực ẩn giấu năng lực của bản thân. Ví dụ như khi cậu kiểm tra thấy năng lực của đối phương ở trạng thái thông thường có một cấp độ nào đó. Nhưng trong một trường hợp đặc thù, ví dụ như trong trạng thái chiến đấu, đối phương có khả năng bộc lộ ra sức chiến đấu mạnh hơn rất nhiều so với kết quả thăm dò trước đó. Chúng tôi gọi đây là ẩn giấu thực lực. Chắc cậu cũng để ý thấy, khi máy dò xét tiến hành dò xét, trước các kết quả dò xét đều ghi thêm chữ " Tức thời", biểu thị các số liệu này không phải là đẳng cấp cuối cùng.

Trần Tiêu rất muốn hỏi lão Điền một chút, xem có phải lão cũng đang ẩn dấu đẳng cấp thực lực thật sự của bản thân hay không, nhưng khi nhìn thấy giọng điệu của hắn mang theo một tua đắc ý nhàn nhạt-- Trần Tiêu nghĩ mình không cần phải hỏi nữa rồi.

- Đương nhiên, hiện giờ chúng tôi đều là nhân viên về hưu, không còn thuộc biên chế của Phục Vụ Xã nữa, nhìn chung sẽ không có khả năng xung đội cùng với các tổ chức dị năng giả, hơn nữa, trong thế giới dị năng giả có một quy tắc bất thành văn: Một khi đã xác minh được là nhân viên đã xuất ngũ, bất luận là tổ chức gì, mặc kệ trước đây có ân oán gì, cũng sẽ không tùy tiện trêu chọc những nhân viên đã xuất ngũ này nữa. Cho nên, cậu làm đại diện cho những nhân viên đã xuất ngũ như chúng tôi, về phương diện an toàn, có thể coi như đã được đảm bảo.

- Trần Tiêu, tiềm chất năng lực của cậu rất không tồi, hệ thống đã đánh giá cậu có tiềm chất cấp A. Chắc là do cậu đã hút vào một bình thuốc " Tịnh hóa". Tuy ta không có biện pháp đưa ra kết quả dự đoán chuẩn xác, buổi vì thuốc " Tịnh hóa" là bí mật, tổ chức cũng khó có được, bình thuốc duy nhất cũng đã bị cậu phá hủy rồi. Cho nên, chúng tôi không thể dự đoán được tương lai thân thể của cậu sẽ xuất hiện biến hóa gì.

Điền đại thúc nhìn thấy sắc mặt Trần Tiêu, lắc đầu nói:

- Cậu không cần phải kinh ngạc, chuyện của cậu, trước khi cậu báo danh vào nơi này, tổ chức đã cho chúng tôi biết.

- Xem ra tôi không còn bất cứ bí mật gì đối với các người nữa rồi.

- Kỳ thực, cậu ở cùng một chỗ với mấy người chúng tôi, cũng có một ít lợi ích.

Điền đại thúc mỉm cười:

- Trong nhà cậu còn có một cô gái lam huyết. Cô gái này hẳn là thực nghiệm thể trong trung tâm nghiên cứu khoa học thực nghiệm thuộc về " Câu lạc bộ". Tuy chuyện này đã kết thúc, trong trận chiến đó bọn chúng cũng đã thất bại. Nhưng " Câu lạc bộ" có thể đối kháng với Phục Vụ Xã nhiều năm như vậy, chúng tôi cũng có chút lo lắng, một ngày nào đó bọn họ sẽ tới tìm cậu, sẽ đem lại bất lợi cho cậu và cô gái lam huyết kia. Mà khi cậu trở thành người đại diện cho chúng tôi, vậy thìchúng tôi sẽ phụ trách an toàn cho cậu-- Chú ý, nơi là là phân khu đặc biệt, nếu như an toàn sinh mạng của cậu bị dị năng giả khác uy hiếp, chúng tôi tự nhiên sẽ ra tay. Nhưng nếu chỉ là việc riêng của cậu, chúng tôi cung cấp cho cậu bất kỳ một sự trợ giúp nào cả! Đây là điều lệ.

- Rất công bằng, tôi đã nói qua rồi mà, tôi không có ý khác.

Điền đại thúc lấy từ trong một chiếc tủ ở trong mật thất ra một chiếc rương bằng kim loại có kích cỡ chỉ bằng một chiếc laptop, ném cho Trần Tiêu.

- Tôi cho cậu mượn nguyên bộ trang bị này, bên trong có rất nhiều thứ thực dụng đó.

Lão Điền cười rất đắc ý:

- Bộ trang bị này, hầu hết các nhân viên trong Phục Vụ Xã khi đi công tác ở bên ngoài, đều được phân phối một bộ tiêu chuẩn hoàn toàn giống như vậy! Tuy chũng tôi là nhân viên đã nghỉ hưu, nhưng vẫn còn một chút giao tình trong tổ chức, cho nên mới có vài bộ. Trong đó bao gồm cả máy dò xét rút gọn cầm tay. Chỉ có điều không giống với những bộ khác đó là, toàn bộ kho tư liệu trong bộ đồ này đã bị cắt bỏ, không thể kết nối với kho số liệu của các tổ chức dị năng giả . . .

Nói đến đây, ngữ khí của lão Điền có chút cổ quái:

- Hay nói cách khác, bộ trang bị " Thủy hóa" này, nếu như là trang bị chính thức, thì có thể liên kết được với kho tư liệ bên trong tổ chức, trong đó có chứa rất nhiều số liệu về các dị năng giả khác, nhiều khi chỉ cần xác nhận được thân phận của đối phương, không cần phải dò xét, cũng có thể điều tra ra số liệu năng lực của đối phương--Công năng này, bộ thiết bị trong tay cậu không có.

Thủy hóa?

Trần Tiêu có chút hiếu kì và kích động, rất nhanh mở chiếc rương nhỏ dẹt ra . . .

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Vương

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook