Thiên Vương Đặc Biệt Thuộc Về Người Yêu Độc Nhất Vô Nhị Bảo Bối

Chương 3: Thiên vương siêu sao (1)

Bích Ngọc Tiêu

10/01/2015

Vào đêm, bầu trời đêm âm thầm đốt sáng lên mọi người. Khách sạn Yến bên ngoài thành phố, xe Như Vân, đông nghịt người. Tiệc ở tầng thứ ba đã được trang trí đổi mới hoàn toàn, sắp tới 《 Lay động tuổi trẻ 》phim truyền hình bắt đầu bấm máy sẽ đáp ứng các phóng viên. Mặt hướng lên màn hình LED to bự, truyền phát tin đêm qua lễ trao giải Hoa Ngữ Kim Khúc từ lâu đã nổi tiếng ở Châu Á, Siêu sao siêu cấp Vũ Trạch Hiểu đã đạt được giải nam ca sĩ nổi tiếng nhất được hoan nghênh nhất.

Hình ảnh trong truyền hình, Vũ Trạch Hiểu siêu cấp đẹp trai, trời sing phong thái cao quý tao nhã, đôi mắt đen như bầu trời đêm loé ra hào quang, như thể câu hồn nhiếp phách người nhìn vào nó, chính là một ánh mắt có thể mê đảo hàng nghìn hàng vạn cô gái. Cánh tay thon dài giơ cao chiếc cúp vàng, dưới ánh đèn phi thường chói mắt. Tuy rằng đạt được thật lớn vinh dự, nhưng biểu tình không hiện lên một tia kích động, giống như đây là chuyện bình thường hiển nhiên phải có!

Vũ Trạch Hiểu trong mắt mọi người, ngoại hình tuấn mĩ, dáng người cao gầy, giọng nói tự nhiên, đã từng du học nước ngoài.

Mấu chốt chính là, anh không phải là xuất thân bần hàn, một lòng hướng lên sao kim. Anh chân chính là công tử quý tộc, ông nội là cán bộ cấp tỉnh, cha Vũ Tĩnh Hi là có danh tập đoàn tổng giám đốc, mẹ Thẩm Lan Hiểu xuất thân từ con nhà dòng dõi. Thân phận như vậy, cơ hồ là một loại ưu thế tự nhiên, giống như —— chính là vô số cô gái trong mộng về bạch mã hoàng tử như thế!

Mà anh trước sau như một đều thần bí, trừ phát hành album, cũng không tham gia vào chương trình giải trí nào, cũng rất ít tham gia chương trình truyền hình và đóng phim truyền hình. Đây, càng làm cho mọi người hứng thú với anh!

Nhưng những người vĩ đại như thế, thực sự rất ít có chuyện xấu, cũng không có bất kỳ gần gũi với người khác phái. Năm năm trước đây, hắn vừa mới về nước phát triển, Trạch nam bị bỏ phiếu liệt vào “ Tình — cảm nữ thần” của tiểu thư Á Châu, cởi sạch quần áo ngủ ở trước mặt hắn, lại mang rượu ra dụ hoặc hắn. Không nghĩ tới,Vũ Trạch Hiểu không lưu tình chút nào, trực tiếp sai người đem thân thể trần chuồng của ả ném ra khỏi khách sạn.

Sau đó tin tức náo động, giải trí một vòng ồ lên. Có người hoài nghi rằng anh không phải một chút không thể nhân đạo bệnh không tiện nói ra. Nếu không, anh cũng đã không điều thân mật gì với nam giới, chỉ sợ rằng sẽ cảm thấy rằng, Anh là GAY!



Giản An Trữ đứng ở lầu ba theo dõi trong phòng, xuyên thấu qua cửa sổ sát đất nhìn ra bên ngoài. Ban đêm, Vô số nhãn hiệu có ánh huỳnh quang “ Trạch Hiểu “ do fan hâm mộ mê ca nhạc cao giọng huyên náo.

Một tháng trước đây, cô vừa đến ngôi sao giải trí nhận lời mời, không nghĩ tới vừa vào công ty, vì may mắn mà đã trở thành trợ lý của Thiên Vương siêu sao Vũ Trạch Hiểu.

Vũ Trạch Hiểu — người đại diện chính là Boss của Ngôi Sao giải trí nổi tiếng. Anh có hai trợ lý, một trợ lý công tác, một trợ lý cuộc sống. Giản An Trữ là trợ lý cuộc sống, phụ trách bưng trà rót nước, bắt đầu cuộc sông hằng ngày —— nói trắng ra, chính là làm bảo mẫu.

Lúc cô tiến vào, đúng trùng với album mới của Vũ Trạch Hiểu, công tác bề bộn nhiều việc. Cô lại là nhân viên mới, anh cũng không thích cô tham dự nhiều lắm cuộc sống riêng tư của mình. Tuy Vũ Trạch Hiểu phiền toái lại hay soi mói, chính cô cũng xuất thân danh môn, rất nhiều chi tiết cuộc sống có thể thần thục nắm giữ mà hai người trao đổi cũng không nhiều lắm, ở chung coi như là hoà hợp đi. Ai ngờ tối hôm qua.....

Giản An Trữ xoa bóp mi tâm, sáng nay sau khi tách ra, vốn cô làm trợ lý cuộc sống của Vũ Trạch Hiểu, phải đi theo anh làm tuỳ tùng hầu hạ hắn mới phải. Chính là, cô thật sự không biết, nam nữ ngủ cùng giường còn như thế nào cho rằng “ hoà bình ở chung ” vì thế chạy tới phía sau hậu đài làm công tác.

Từ lúc bữa tiệc bắt đầu, còn có hẹn năm phút đồng hồ thời gian.

Lúc này, bên ngoài, bỗng nhiên một trận chấn động!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Vương Đặc Biệt Thuộc Về Người Yêu Độc Nhất Vô Nhị Bảo Bối

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook