Thiên Vương Đặc Biệt Thuộc Về Người Yêu Độc Nhất Vô Nhị Bảo Bối

Chương 28: Hỗn loạn (9)

Bích Ngọc Tiêu

10/01/2015

Trước đó, Giản An Trữ cũng không biết rằng không phải vì uống nhiều quá, dù sao đến cuối cùng, đầu óc cô choáng váng, ánh mắt cũng choáng váng, cả quầy rượu bị đảo ngược rồi, bóng người, ánh đèn trước mắt xoay vòng vòng, mở to hai mắt, nhưng giống như thấy cái gì đó không rõ lắm. Tất cả mọi thứ, đều giống như ảo ảnh trôi lơ lửng trên không trung.

Kể từ sau khi cha qua đời, những năm này, cô bị đè nén quá lâu. Cái gì Vũ Trạch Hiểu, cái gì đám hỏi, cái gì gia đình, đều đi gặp quỷ đi! Chỉ nhớ rõ cô cao hứng, cô muốn vui vẻ, muốn quên mất tất cả phiền não bi ai.

Cô cảm thấy nóng, cởi áo khoác ra, thoáng cái đã kéo phắt dây cột tóc xuống. Cô quên mất, bên trong áo là áo lót lộ lưng, váy cũng chỉ đến PP xuống dưới ba mươi cm chỗ địa phương. Giờ phút này cả người cô khí chất đều thay đổi, ánh mắt xoay chuyển hết sức, một mùi thơm quyến rũ đập vào mặt, quả thật còn uyển chuyển động lòng hơn cả Triệu Tử Nhân trát cả lớp son phấn. Trong ngọn đèn mập mờ ở phòng kiêu vũ, toàn thân toát ra khí chất lười biếng quyến rũ.

Giản An Trữ mặc dù học kinh tế quản lý, nhưng từ nhỏ đến lớn, cha sẽ vì sở thích của cô mà bồi dưỡng, cho cô học ballet. Giờ phút này, cô đứng ở trung tâm sàn nhảy, phía trên cao là ánh sáng chiếu xuống, phía dưới là hàng ngàn hàng vạn nam nữ, âm nhạc vang rung trời. Khuôn mặt quyến rũ, ánh mắt mê ly, kỹ thuật nhảy động lòng người, hư ảo, như có như không, rồi lại mập mờ, trong mắt đều là đèn neon xoay chuyển lộn chuyển, bên tai tất cả đều là âm nhạc đinh tai nhức óc cùng tiếng cười điên cuồng.

Điệu nhảy kết thúc, cô mồ hôi đầm đìa, mùi rượu vang toả ra, giống như bị đè nén ở trong xương tối tăm cuối cùng cũng được phóng ra ngoài. Mới vừa chuẩn bị đi xuống, bỗng nhiên có một bàn tay bắt lấy chân trần của cô!

Giản An Trữ bị làm cho sợ hét lên, lùi về sau một bước, chỉ thấy leo lên là một thân hình mập lùn cường tráng, đầu trọc. Hắn từ dưới sàn nhảy nhảy lên, trên mặt dữ tợn bởi vì rượu cồn kích thích, dưới ánh đèn hồng quang chiếu rọi xuống, cánh tay có hình xăm một phát bắt được cánh tay Giản An Trữ, liền kéo đi.



Giản An Trữ mặc dù ở quán bar chơi đùa, nhưng mà cùng cô cười đùa dù sao xuất thân không tầm thường, con cháu nhà giàu, nếu như cô không muốn, người khác cũng sẽ không ép buộc cô.

Trước mặt người đầu trọc, cười hắc hắc, cánh tay ôm thật chặt cánh tay cô, trong mắt hắn Giản An Trữ bỏ vẻ nghiêm trang ngày thường, giờ cô quyến rũ tựa như một quả đào chín, trong veo như nước để cho hắn trông mà thèm, vội vàng áp mặt xuống hôn cô. ( *Nhi đập bàn gào thét* Không không không được aaaaaa! )

Lúc này, Giản An Trữ hoàn toàn tỉnh lại rồi, ánh đèn kỳ quái trên đỉnh đầu chiếu xuống cái đầu trọc vô cùng dữ tợn, giống như phản xạ có điều kiện giơ tay, một cái tát hướng mặt hắn ta đánh xuống.

Cuộc đánh nhau này, có thể đã chọc vầo tổ ong vò vẽ rồi, tên đầu trọc kia bởi vì tính tình ngang ngược, vừa uống rượu, bị ăn một cái tát, trong nháy mắt thẹn quá hoá giận! Hắn khoát tay, thoáng cái đã gọi nhiều em trai khác tới, nhảy lên sàn nhảy, vừa muốn đem Giản An Trữ kéo xuống!

Giản An Trữ bên cạnh còn có Triệu Tử Nhân, thấy thế lập tức đi lên giúp bạn. Nhưng hai cô gái, làm sao là đối thủ của đàn ông? Đối phương do dự, cũng đem Triệu Tử Nhân lôi xuống.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Vương Đặc Biệt Thuộc Về Người Yêu Độc Nhất Vô Nhị Bảo Bối

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook