Thiên Vương Đặc Biệt Thuộc Về Người Yêu Độc Nhất Vô Nhị Bảo Bối

Chương 27: Hỗn loạn (8)

Bích Ngọc Tiêu

10/01/2015

Chính là hai sự kiện này, làm Vũ Trạch Hiểu từ trước đến này đối với phụ nữ đều có bóng ma trong lòng. Hắn bình thường mặc dù cà lơ phất phơ, bất quá, cũng thật quan tâm chuyện tình của bạn bè, ngày hôm trước mới có thể nghĩ ra được chuyện cưỡng bức hắn tìm phụ nữ. Ai biết sẽ biến lợn lành thành lợn què!

Nhưng hắn là con độc nhất của Vũ gia, nếu như cứ tiếp tục tiếp tục như vậy, chả lẽ sau này cả đời không kết hôn? Cuối cùng làm ống nghiệm trẻ nít và vân vân?

Mạc Tư Dư phất tay một cái, vật báu mặc dù không muốn, lại chỉ có thể vĩnh biệt. Chờ cửa đóng lại, hắn mới thấp giọng hỏi: "Nói đi, cậu hôm nay tới nơi này, có chuyện gì?"

Mỗi lần, thời điểm tâm trạng khó chịu hắn sẽ tới đây, Mạc Tư Dư cũng đã quen.

Vũ Trạch Hiểu muốn nói lại thôi, giơ ly rượu lên nhẹ nhàng nhấp một ngụm. Thấy hắn không nói lời nào, Mạc Tư Dư lại hỏi: "Cậu ngày mai không phải là muốn đóng phim truyền hình sao? Làm sao bây giờ còn có thời gian tới đây?"

Vũ Trạch Hiểu vẫn không nói lời nào Mạc Tư Dư cau mày, vừa tiếp tục hỏi thăm, Vũ Trạch Hiểu mới mở miệng, miệng ly rượu thủy tinh chất địa phương, cộng thêm hai cục đá, nhẹ nhàng đung đưa trong chén. Nghe thấy tiếng va chạm thanh thúy của đá trong chén, ánh mắt, dần dần bị cồn rượu tiêm nhiễm có chút mê ly.

"Cậu nói, tôi lớn lên có đẹp trai hay không?"

"Khụ khụ khụ ——" Thấy Vũ Trạch Hiểu điên cuồng hỏi cái vấn đề này, Mạc Tư Dư mới vừa uống một ngụm rượu hoa hoa lệ lệ sặc ra ngoài. Hắn một mặt ho khan kinh thiên động địa, một mặt tìm khăn giấy lau nước mắt, vừa nhìn Vũ Trạch Hiểu, bởi vì uống rượu có chút hồng hồng, lại còn có vẻ mặt chắc chắc gật đầu, trong đôi mắt sáng kiên định, tự hỏi tự đáp: "Không sai, tất cả mọi người nói tôi giống Apollon đều sáng chói mắt, không có ai có thể hoàn mỹ hơn tôi!"



Mạc Tư Dư thiếu chút nữa phun ra, người này còn có thể tự luyến hơn một chút sao? Vừa định đả kích hắn, nhưng thấy Vũ Trạch Hiểu chợt mê hoặc đứng lên: "Tôi cũng không ghét bỏ cô, cô tại sao lại ghét bỏ tôi?" Không, nhất định là cô cảm thấy tự ti mặc cảm, không xứng ở lại bên cạnh tôi đây."

Nói tới đây, Vũ Trạch Hiểu dường như khó có thể chịu đựng, dứt khoát hơi ngửa đầu, đem rượu trong chén uống sạch. Rượu sâu cay, tràn đầy khoang miệng, theo thực quản một đường đốt tới dạ dày, vẻ đằng đằng nhiệt khí, thật giống như trong nháy mắt vọt tới lồng ngực.

"Hay là muốn mà còn giả vờ cự tuyệt, thủ đoạn mới!" Vũ Trạch Hiểu hừ lạnh một tiếng, âm thanh kẽo kẹt kẽo kẹt của răng cắn cục đá lạnh băng, giống như những khối băng kia là kẻ thù sống chết phẫn hận không dứt: "Cô biết mình không đủ ưu tú, lại muốn hấp dẫn lực chú ý của ta, cho nên mới giả vờ cự tuyệt? Đúng, nhất định là như vậy!"

Mạc Tư Dư nhìn Vũ Trạch Hiểu, trong đôi mắt thâm thúy toát ra u quang trong suốt, giống như Quỷ Hỏa trong Địa ngục! Nhưng cả người hắn, thật giống như kích động. Chỉ thấy hắn đứng dậy, tiện tay ném ly rượu "đụng" một cái lên mặt sàn, không nói hai lời đi ra ngoài cửa.

"Uy, Tỉnh Nhi, cậu đi đâu vậy?" Mạc Tư Dư thấy người này rõ ràng uống nhiều quá mà nói nhảm, hắn hiện tại là đại minh tinh, ngộ nhỡ bị bắt gặp ở quán ăn đêm, có thể hay không bị lột sạch một trăm lần a một trăm lần!

Ai biết, mới vừa đuổi theo ra, đã nhìn thấy trong cặp mắt Vũ Trạch Hiểu, ngọn lửa tức giận nhỏ, càng nhảy càng lớn, cơ hồ trong nháy mắt lửa cháy lan ra đồng cỏ lửa !

—— Bởi vì, hắn nhìn thấy, ở trung tâm sàn nhảy, Giản An Trữ mặc sạch sẽ - mát mẻ, đang theo một người đàn ông do dự.......

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Vương Đặc Biệt Thuộc Về Người Yêu Độc Nhất Vô Nhị Bảo Bối

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook