Thiên Vương Đặc Biệt Thuộc Về Người Yêu Độc Nhất Vô Nhị Bảo Bối

Chương 26: Hỗn loạn (7)

Bích Ngọc Tiêu

10/01/2015

Hắn ở bên ngoài chơi, tự nhiên sẽ dùng biện pháp an toàn bảo vệ thật tốt. Mặt khác, thật sự mình nhiễm bệnh. Mà trọng yếu hơn là -- hắn tuyệt đối không cho phép mình ở bên ngoài chơi đùa khiến phụ nữ mang thai.

Cũng giống như bọn họ, rất chú ý. Có thể chơi đùa, nhưng là dây dưa sinh ra một em bé là không xong rồi.

Vũ Trạch Hiểu mặc kệ hắn, cúi đầu lắc lắc ly rượu.

Phụ nữ đều giống như vật báu phải không? Lợi dụng thân hình xinh đẹp của mình, trăm phương ngàn kế trèo lên?

Hình như, cũng không phải tất cả đều như vậy, ví dụ như, Giản An Trữ.

Thời điểm vừa bắt đầu, hắn tuyển cô vào công ty, nguyên nhân lớn nhất, cô không có trang điểm xinh đẹp trước mặt mọi người, quần áo bảo thủ nhất, biểu hiện bình tĩnh nhất. Mặc dù một khắc kia thấy hắn, vẫn không chớp mắt đối với bề ngoài đẹp trai tuấn mỹ, nhưng vẫn rất nhanh khôi phục lại bình tĩnh. Hơn nữa, so với những trang phục trang điểm xinh đẹp kia, cả người lộ ra vẻ nhẹ nhàng khoan khoái hấp dẫn. Cô gái như vậy, so với những người trang điểm đậm kia, muốn bò lên giường hắn vẫn tốt hơn nhiều lắm.

Rồi một tháng sau đó, hắn bận rộn ra album, cũng không để ý phản ứng vô ích của cô. Cô cũng yên lặng, trừ chuyện hắn giao phó ở ngoài, chưa bao giờ làm chuyện dư thừa. cũng không có chuẩn bị trang điểm đến trước mặt hắn, quần áo cũng theo quy củ. Bởi vì xuất thân nhà giàu có, hắn đối với rất nhiều chuyện cuộc sống phẩm chất, có yêu cầu rất cao. Ngoài ý muốn chính là, Giản An Trữ có thể nhất nhất trả lời tự nhiên. Bất luận là trứng cá muối, ngan ngỗng và các nguyên liệu nấu ăn cao cấp khác, rượu đỏ, rượu Whiskey có cách uống khác nhau, Piano, vi-ô-lông sưu tầm cùng bảo dưỡng, tất cả cô đều biết. Nếu như không phải bởi vì cô giờ phút này đang bên cạnh mình, Vũ Trạch Hiểu thậm chí cảm thấy được, cô giống như một thế gia đại tộc bồi dưỡng ra được tiểu thư khuê các. Hai người trong một tháng nay, không nói chung đụng đến cỡ nào vui thích, bất quá, hắn quả thật cũng cảm thấy thật thoải mái.



Trên thực tế, nếu như không có phát sinh chuyện tình hai ngày nay, hắn vốn cũng tính toán, thời điểm quay phim, đem cô mang đến chăm sóc hắn.

Nhưng...... Thật giống như, hiện tại tất cả mọi chuyện đã thay đổi.

Hắn tin chắc, Giản An Trữ không phải là chủ động trêu chọc hắn. Khuya hôm trước, sau này khi hắn biết được mình bị Mạc Tư Dư hạ dược, chịu đựng cảm xúc thân thể sắp nổ tung, chính hắn đi vào phòng nghỉ ngơi công ty chuẩn bị cho. Ai ngờ Giản An Trữ làm trợ lý phụ tá của hắn, giống như trước bị đồng nghiệp đưa đến, cho nên hắn......

Hắn rất tức giận, làm sao không tức giận cho được? Hắn đường đường là một đại minh tinh, không biết có bao nhiêu cô gái ao ước. Ăn cô, hơn nữa còn không phải là lần đầu tiên, mình đã ủy khuất rồi! Nhưng này cô gái khốn khiếp này lại đá tiểu đệ đệ của hắn, còn luôn miệng muốn!

Từ trước đến giờ chỉ có hắn khi dễ người khác, ghét bỏ người khác, đem người khác đuổi đi, người khác không thể bỏ rơi hắn! Giản An Trữ là cái gì, thật là không biết nói sao!

Nghĩ tới đây, con ngươi Vũ Trạch Hiểu trong nháy mắt âm lãnh, ngụm lớn uống xong ly rượu, lần nữa cho mình thoả mãn.

"Ai!" Thấy bộ dáng Vũ Trạch Hiểu, Mạc Tư Dư lắc đầu, Nói nghe, hắn cũng rất thật xin lỗi người này. Thời điểm mười ba tuổi, tìm hắn cùng xem CD. Mà ba năm trước đây, cũng là hắn lôi kéo Vũ Trạch Hiểu đi tới Las Vegas, mới có thể xảy ra đại sự này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Vương Đặc Biệt Thuộc Về Người Yêu Độc Nhất Vô Nhị Bảo Bối

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook