Thiên Vương Đặc Biệt Thuộc Về Người Yêu Độc Nhất Vô Nhị Bảo Bối

Chương 20: Hỗn loạn (1)

Bích Ngọc Tiêu

10/01/2015

Giản An Trữ bị hắn kéo xuống cùng, hai người ngã nhào vào ghế sa lon, đem cô đè ở phía dưới!

Vừa lúc đó, Hồng Mẫn Quân cầm lấy tài liệu gõ cửa: "Trạch Hiểu có ở đây không?"

Cửa mở ra, cô thấy Vũ Trạch Hiểu đem Giản An Trữ đặt ở trên ghế sa lon.....

- DĐLQD - Phong Nhi -

"Cho nên, cấp trên của cậu liền cho rằng, cậu cùng Vũ Trạch Hiểu có quan hệ. Tối hôm qua hắn rời đi vì hai người náo loạn không được tự nhiên. Hôm nay còn cố ý đến tìm Doãn Mậu Huy để ở lại?"

Ở Yến thành lớn nhất là quán bar "TWO-MIX". Trong góc, Giản An Trữ dựa lưng vào vách tường, không có tinh thần chuyển động cốc chân dài trong tay.

Rượu màu đỏ, trong ánh đèn neon nhiều màu sắc, lộ ra nhiều loại sắc thái hổ phách. Bên cạnh, nhạc Heavy Metal ồn ào. Trên sân khấu, phụ nữ mặc sundresses và quần short nhảy uốn éo như rắn, dưới sự hướng dẫn của tiếng hoan hô như sấm động trong vô số nam nữ.

Cách đó không xa, một người mặc quần cụt bó sát người, trang điểm diễm lệ đứng trước gương trong phòng rửa tay, mang phấn lót ra trang điểm lại. Cho đến khi hài lòng, mới cất phấn lót vào trong túi xách, dáng vẻ xinh đẹp mê hoặc, cánh tay thon dài ôm cổ Giản An Trữ: "Bởi vì nguyên nhân này, công ty không chỉ không khai trừ cậu, còn tăng tiền lương sao? Hơn nữa, cậu ngày mai bắt đầu sẽ phải theo Vũ Trạch Hiểu đến phòng luyện tập, ít nhất bốn mươi ngày, cùng hắn sớm tối chung đụng, từ khi rời giường đến khi lên giường?"

"Triệu Tử Nhân, cậu đừng nói!" Giản An Trữ xoa xoa huyệt Thái Dương, đem rượu cocktail trong cốc chân dài uống một hơi uống sạch: "Không chỉ có như thế, công ty lại còn muốn mình theo dõi Vũ Trạch Hiểu!"



Vũ Trạch Hiểu trước mặt người khác, làm bộ dáng hình tượng ưu nhã hoàn mỹ, mà cũng bí mật, kiêu ngạo tùy hứng, chọn ba lấy bốn, hơn nữa toàn làm theo ý mình, bá đạo ích kỷ làm người ta giận sôi máu. Mới vừa cùng Vũ Trạch Hiểu ở trong phòng nghỉ, Hồng Mẫn Quân ngoài ý muốn xông tới, thấy hai người "Hôn triền miên", trong nháy mắt liền nghĩ đến hình ảnh không nên nghĩ đến. Lúc ấy cô lùi lại, chỉ có điều, chờ Vũ Trạch Hiểu sau khi rời đi, cô đem Giản An Trữ gọi vào phòng làm việc xử lý đi.

Không đợi cô mở miệng giải thích, Hồng Mẫn Quân một câu nói sẽ làm cho cô không còn đất dung thân: "Công ty dù sao cũng là nơi công cộng. Em..... Có phải hay hay không chú ý chút?"

Giản An Trữ sắc mặt ửng hồng, nói năng lộn xộn giải thích: "Chúng em không phải là chị nghĩ cái kia, chúng em không có....." Một câu còn chưa nói hết, cô bắt đầu dừng lại. Quan hệ thân thiết hơn cũng có, giờ phút trước còn quấn quýt sao? Có phải hay không có chút......

Thẳng thắn mà nói, cô mặc dù là người Trung Quốc, từ nhỏ lớn lên, cũng là truyền thống giáo dục. Chẳng qua là, cô dù sao cũng ở Canada lớn lên.

Hồng Mẫn Quân nhìn cô trong nháy mắt khuôn mặt ửng hồng, trong lòng cũng có mấy phần hiểu. Sáng nay Vũ Trạch Hiểu đến, quả thật đánh công ty cũng không ứng phó kịp, nhất là, cô còn chưa từng coi Vũ Trạch Hiểu giữ lại một cô gái bao giờ. Thì ra nguyên nhân là ở chỗ này!

Chỉ có điều, hắn nếu tính toán nhận đóng phim truyền hình, công ty tự nhiên sẽ không so đo chuyện ngày hôm qua.

"An Trữ, em cũng không cần suy nghĩ nhiều. Em cũng biết, Trạch Hiểu ở công ty địa vị to lớn. Anh ta nếu tin tưởng em, cố ý giữ em lại, em cũng phải làm công việc."

"Nhưng mà....."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Vương Đặc Biệt Thuộc Về Người Yêu Độc Nhất Vô Nhị Bảo Bối

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook