Thiên Vương Đặc Biệt Thuộc Về Người Yêu Độc Nhất Vô Nhị Bảo Bối

Chương 16: Công việc mới (3)

Bích Ngọc Tiêu

10/01/2015

"Trạch Hiểu từ mai sẽ phải ra ngoài đóng phim truyền hình. Đây cũng là bộ phim đầu tiên của hắn, cô phải đi bên cạnh hắn mười cm cũng không được rời, lo lắng chăm sóc cuộc sống hàng ngày của hắn."

" Để cho tôi đi bên cạnh hắn, chăm lo cho hắn?" Giản An Trữ sững sờ.

Vẻ mặt kinh ngạc quay đầu nhìn về phía Vũ Trạch Hiểu. Không còn nghi ngờ gì nữa, cái điều kiện này, tuyệt đối là âm mưu của hắn!

Doãn Mậu Huy vẻ mặt nghiêm túc: "Không sai! Chuyện này tôi định xử lý nghiêm túc! Bữa tiệc lớn như vậy mà Trạch Hiểu không có tham gia, hợp đồng cũng không nhận, mọi người không tìm được, cô làm trợ lý thật là thất trách! —— nhưng mà, Trạch Hiểu thay cô xin lỗi là tốt rồi!"

Mặc dù buổi họp báo không có tham gia công ty rất tức giận, một trăm ngàn hợp đồng cũng rất nhiều tiền, nhưng Vũ Trạch Hiểu cho tới bây giờ cũng không bị công ty khống chế. Hơn nữa, sự nghiệp của hắn cũng không có bị ảnh hưởng, còn có càng làm nổi bật vẻ thần bí của hắn hơn a!

Càng hơn nữa, Gia tộc họ Vũ rất nổi tiếng, cho dù ông nội Vũ Thịnh Lâm đã về hưu, nhưng uy danh còn vang mãi. Cha Vũ Tĩnh Hi là tổng giám đốc tập đoàn Hoàn Vũ, lại càng như mặt trời ban trưa, Công Ty giải trí Tinh Thần căn bản không dám đắc tội.

Vũ Trạch Hiểu vừa hay soi mói vừa phiền toái. Hắn tiến vào giới giải trí, chẳng qua là có niềm đam mê âm nhạc, còn đối với danh tiếng, kiếm tiền, tất cả đều không có hứng thú. Hắn có tính thích sạch sẽ, chán ghét những phụ nữ son phấn thích đeo bám hắn. Trong việc lựa chọn trợ lý cho hắn, cũng khiến công ty nhức đầu rồi! Hắn vào công ty ba năm, gần như tất cả trợ lý trong công ty đều chán ghét, nên hkông còn cách nào khác, mới để cho Giản An Trữ người mới vào này đảm nhận.

Nhưng mà, cho dù là như thế, Doãn Mậu Huy là lần đầu tiên nghe Vũ Trạch Hiểu nói ra yêu cầu giữ lại một người trợ lý như thế này!

Liếc mắt nhìn Giản An Trữ, cô nàng mặc trang phục màu đen, váy màu trắng, cột tóc đuôi ngựa, thấy thế nào, cũng không phải là mỹ nhân nghiêng nước nghiêng thành nha!



Có phải hay không Giản An Trữ "Giường - thượng - công - phu " quá lợi hại, để cho Vũ Trạch Hiểu không đành lòng buông tha cho buông tha?

Doãn Mậu Huy nhìn cô một chút, lại nhìn một chút Vũ Trạch Hiểu, ánh mắt không khỏi có chút suy nghĩ.

"Tôi, tôi sao có thể?" Giản An Trữ trong tay còn cầm đơn từ chức, nghẹn họng nhìn trân trối Vũ Trạch Hiểu đang ngồi kia.

Vũ Trạch Hiểu vẫn duy trì cái tư thế kia, chẳng qua là khẽ vung tay lên, đầu ngón tay thon dài, giống như là đàn dương cầm, một chút một chút gõ lên ghế sa lon.

Cô mặc dù là trợ lý cuộc sống cho Vũ Trạch Hiểu, nhưng lúc trước, cô trừ ở phòng thu âm hay trong công ty giúp hắn bưng trà rót nước, quan hệ bí mật cũng không quen thuộc. Nhưng mà, bắt đầu từ ngày mai, cô sẽ chính thức đi theo Vũ Trạch Hiểu tiến vào tổ quay phim, cùng hắn ngày đêm ở chung một chỗ, từ rời giường đến khi lên giường, cái này không phải là chính thức —— ở chung sao?

"Cô phải tin tưởng năng lực của mình chứ." Lão hồ ly Doãn Mậu Huy thu lại mỉm cười, giọng nói lập tức chuyển: "Hoặc là, cô phải bồi thường chín mươi vạn cho công ty! Qua một ngày, đem tiền lập tức nộp cho công ty"

"Tôi....." Nếu như là trong quá khứ, cô làm sao để chín mươi vạn vào trong mắt? Nhưng là bây giờ, đừng nói chín mươi vạn, ngay cả mười vạn cô cũng không có!"

Một câu nói còn chưa nói hết, Vũ Trạch Hiểu ngồi trên ghế sa lon, bỗng nhiên đứng lên, ánh mặt trời từ của sổ phía sau hắn chiếu vào, toàn thân của hắn giống như mạ vàng, giống như thiên thần đi xuống,

Hắn trên mặt không chút biểu tình, bước đi về phía cửa, mắt nhìn thẳng, cũng chưa từng liến nhìn cô một cái.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Vương Đặc Biệt Thuộc Về Người Yêu Độc Nhất Vô Nhị Bảo Bối

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook