Thiên Vương Đặc Biệt Thuộc Về Người Yêu Độc Nhất Vô Nhị Bảo Bối

Chương 11: Công chúa gặp nạn (2)

Bích Ngọc Tiêu

10/01/2015

Không nghĩ tới, cô còn chưa nói muốn xin nghỉ việc, công ty đã nói trước cô!

Nghĩ đến không cần làm việc cùng Vũ Trạch Hiểu nữa, cô thật nhẹ nhõm.

Để điện thoại xuống, cô xoay người đi vào phòng tắm.

Buổi tối, cô mới không có thời gian đi để ý tới Vũ Trạch Hiểu, còn không bằng cùng bong bóng chơi đùa một chút.

Nước nóng từ vòi chảy xuống khắp làn da trắng nõn của cô, cảng tượng người thấy đều mặt đỏ tim đập này, khắp nơi đều có dấu vết xanh tím, ngầm nói cho cô biết, tối hôm qua đều không phải là mơ.

Buồn cười, khó khăn lắm cô mới trốn ra khỏi nhà được, chính là vì không muốn mình rơi vào ảo tưởng, phải thực hiện cuộc hôn nhân thương mại không có tình yêu. Nhưng là mới trở về nước một tháng, cô đã cùng một siêu sao trong giới giải trí 419?

Cũng là một tháng trước, cô ở ngoài cửa thư phòng, nghe được cha dượng và mẹ nói chuyện, muốn đem hạnh phúc nửa đời sau của cô cho cuộc hôn nhân thương mại , tất cả đều giao cho một người đàn ông chưa từng gặp mặt, để đối phương đầu tư vào kế hoạch công ti của gia tộc là một năm tiến độ đầu quân vào thị trường Châu Mỹ .

Cha mẹ Giản An Trữ, năm xưa từ Trung Quốc di cư sang Canada. Một thời gian sau khi cô ra đời, cha mẹ bởi vì cãi vã mà dẫn đến ly hôn, cô theo cha mình về gia tộc. Cha cô gia đình giàu có, vì lo cho cô nên cha cô cũng không có đi bước nữa, ông bà nội cũng rất thương yêu che chở cô. Mặc dù không có mẹ yêu, nhưng tuổi thơ cô trôi qua hay là hết sức vui vẻ.



Cho đến năm cô mười sáu tuổi, một cuộc tai nạn xe cộ đã cướp đi sinh mạng người thân yêu của cô, đem cha cùng ông bà đều mang đi, chỉ có cô là may mắn tránh thoát nạn. Bởi vì chưa đến tuổi trưởng thành, nên mẹ cô là Giản Bàn Anh đón về nuôi dưỡng.

Giản Bàn Anh đã sớm tái hôi, cha dượng gia là một nổi tiếng giàu sang quyền thế ở Toronto. Trong nhà trừ cha dượng cùng con trai lớn của vợ trước ra, Giản Bàn Anh cũng vừa sinh một bé gái. Cộng thêm cô, trong nhà có ba người con. Người anh trai trên danh nghĩa kia cá tính bá đạo, vẫn đối với nàng không chút thiện cảm. Mà người em cùng mẹ khác cha của cô cũng quá kiêu căng.

Cha dượng đối với nàng không phải là xấu, cũng không có tốt hơn, mẹ mặc dù thương yêu cô, nhưng dù sao có nhiều năm không gặp, lại có một đứa con gái nữa. Có thể nói, cô ở trong nhà, mãi không không thể hoà nhập vào, giống như là người vô hình, luôn giống như sống nhờ nhà người xa lạ.

Khi học đại học, cô thích học trưởng tao nhã lịch sự. Khi cô lấy hết dũng khí, can đảm muốn thổ lộ với anh ta, lại phát hiện, anh ta và em gái của mình ở chung một chỗ. . . . . .

Nàng thừa nhận, chuyện này đối với cô là một cú sốc vô cùng lớn, mãi một khoảng thời gian dài sau đó, cô vẫn chưa gượng dậy nổi. Cho đến ba năm trước đây. . . . . .

Mặc dù cuộc sống ở Canada, bầu không khí thoáng đãng hơn, Từ nhỏ, cô cùng ông bà và cha yêu lớn lên bên nhau, đi học trong trường tiếp nhận con dân Trung Quốc, đứng đầu trong truyền thống giáo dục. Vì vậy, ở trên người cô, đều toát ra vẻ tự do phóng khoáng cũng như truyền thống lễ nghi ở cả Châu Âu và Mỹ. Bọn họ không giấu cảm xúc thật của mình, cho dù ở gia tộc cha dượng, niềm tin và sự kiên trì vững chắc không thể lung lay này, cũng không thay đổi.

Nhưng là, ngay cả như vậy, cô cũng tuyệt đối không có cách nào chấp nhận, cuộc hôn nhân chính trị không tình yêu này đi!

Nhất là, cô biết cuộc hôn nhân bi kịch của cha mẹ, đó là cuộc sống của cha mẹ. Cả hai người xa lạ, căn bản sẽ không có cái gì gọi là tình yêu được. Khi mẹ gặp được đàn ông nhiều tiền hơn cha, đối với cha liền không thương tiếc đá cha cô sang một bên, không chút tình nghĩa từ bỏ cha cùng cô, mới tạo nên kết quả ngày hôm nay.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Vương Đặc Biệt Thuộc Về Người Yêu Độc Nhất Vô Nhị Bảo Bối

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook