Thiên Thượng Hồng Phi

Chương 12

Nguyệt Hoa

08/11/2013

Đối với những việc Vô Thanh Vô Tức trải qua, mọi người dù rất muốn cười, bất quá nghĩ người trong bang hội nên đoàn kết, vì thế đem cười nhạo đổi thành thổn thức.

Trong lúc đó, tất cả mọi người ở nơi đó than thở.

Hồng Phi mặc dù muốn bùng nổ, bất quá cũng tự kiểm điểm một phen, kết quả kiểm điểm chính là không thể để cho người ta nhận ra nàng là Thiên Thượng Hồng Phi, vì thế phi thường dối trá hùa theo thổn thức.

Bởi vì quá dối trá, cho nên nhìn qua rất có thành ý.

[Vô Thanh Vô Tức]: Tiểu ưu, cũng là ngươi tốt nhất a… ô ô…, nếu ta gặp ngươi trước, nhất định sẽ đối tốt với ngươi.

Hồng Phi trong lòng chột dạ, tự nhiên không dám trả lời, ở nơi đó ân ân a a lăn qua lộn lại.

Nhưng mấy thành viên trong bang hội lại không bỏ qua.

[Mị Vũ Chi Giả]: Nếu ngươi thích Thiên Thượng Hồng Phi, vậy gần đây theo đuổi Tiểu Tước Ưu Thương làm cái gì?

[Vô Thanh Vô Tức]: Còn không phải A Ly.

Mọi người trợn mắt nhìn chằm chằm vào màn hình, cùng đợi tiến thêm một bước mở màn.

Hồng Phi tâm nhảy dựng, nội tâm cơ hồ có chút mong chờ.

Chính là Vô Thanh Vô Tức lại không có nói gì.

Mọi người định rống hắn, lại thấy trên box chat bang hội nhảy ra một câu.

[Vô Thanh Vô Tức]: t_t A Ly đánh ta.

Sau việc này cũng không được làm rõ, có người trong tối ngoài sáng bí mật hỏi Vô Thanh Vô Tức, hắn lại giống như bị khâu miệng, nửa chữ cũng không để lộ ra.

xxxx

Hồng Phi không có sử dụng auto, lại càng không đăng nhập trò chơi, cho nên nhà phát hành game không thể phong toả tài khoản Thiên Thượng Hồng Phi, vì vậy sau khi giải thích trong diễn đàn, việc này coi như tạm lắng xuống.

Bất quá diễn đàn không tiếng súng, không đại biểu ân oán trong trò chơi đã giải quyết xong. Bởi vì Vô Thanh Vô Tức ở trên diễn đàn nói giúp Hồng Phi không ít, làm cho Thiên Hạ Huyền Ca rất bực mình, vì vậy phát lệnh truy nã hắn.

[Thế giới][Thiên Hạ Huyền Ca]: Toàn sever truy sát Vô Thanh Vô Tức, ai giết hắn một lần, thưởng cho một ngàn vạn kim tệ.

[Thế giới][Vô Thanh Vô Tức]: Toàn sever truy sát Thiên Hạ Huyền Ca, ai giết hắn một lần, thưởng cho một triệu kim tệ.

[Thế giới][Vô Thanh Vô Tức]: Ân, thưởng thêm một vòng cổ cấp 30 tăng độ chính xác, một khối hoàng ngân cấp 5.

Giá cả này, so với Thiên Hạ Huyền Ca còn cao gấp 30 lần.

Cùng ai so chứ đừng cùng chiến sĩ rmb so.

Vô Thanh Vô Tức chính là rmb chiến sĩ, hơn nữa là rmb chiến sĩ nổi bật nhất.

Giá truy sát của Thiên Hạ Huyền Ca quả thực mê người, bất quá so với Vô Thanh Vô Tức thì trực tiếp bị ném đến sông Hoàng Phố, đương nhiên Thiên Hạ Huyền Ca là một cao thủ PK, ai có năng lực giết hắn? Bởi vậy Vô Thanh Vô Tức ra giá cao đến đâu, cũng không có người thực hiện. Không chiếm được thượng phong làm cho Thiên Hạ Huyền Ca mặt xám như tro, cho dù có phong quang đến mấy cũng không thể trở mình.

Ai nói rmb chiến sĩ chỉ biết tiêu tiền, còn không biết kiếm tiền?

Bất quá có lợi tất có hại, Vô Thanh Vô Tức kiêu ngạo như vậy, tự nhiên Thiên Hạ Huyền Ca không thể bỏ qua, cũng không tiếp tục lên thế giới phát lệnh truy sát, tự mình dẫn bang chúng trong bang đi giết hắn.

Vô Thanh Vô Tức là loại hình tử sĩ, cho dù chạy trốn vất vả thế nào, bất quá chưa bao giờ ở bang hội kêu la một tiếng, chứ đừng nói tới việc cầu cứu Ly Thương Chi Tuyết cùng Thần Phong Nhất Thụ.

[Thiên Hạ Huyền Ca]: Ngươi không phải rất kiêu ngạo sao? Có ngon thì đứng im cho lão tử giết.

[Vô Thanh Vô Tức]: Cả đời ta chỉ nghe lời lão bà, nếu ngươi tự nhận là lão bà của ta, ta tự nhiên sẽ đứng im một chỗ mặc cho ngươi tuỳ tiện xử lý.

[Quả Táo Của Hera]: Vô Thanh Vô Tức ngươi thực không phải nam nhân, chỉ trốn không đánh, cũng dám tự nhận mình là bằng hữu của nhân yêu Thiên Thượng Hồng Phi kia.

[Vô Thanh Vô Tức]: Tìm nhân yêu làm bằng hữu, còn tốt hơn lấy dâm phụ làm lão bà.

Những lời này mắng rất hay, thời điểm trốn chạy quên không xem bản đồ, không nghĩ chạy tới đây lại bị cây chặn đường, thời điểm muốn quay lại, đã bị đối phương dùng kỹ năng Khổn Thiên Tác trực tiếp trói trụ, giảm bớt 100% tốc độ.

[Bá vương đừng gấp]: Chạy đi? Ta xem ngươi chạy tiếp thế nào! Thời gian sử dụng Khổn Thiên Tác là 30 giây, trong lúc đó ngươi cũng bị chúng ta giết vài lần.

Vô Thanh Vô Tức thấy chạy không được, cũng không tiếp tục giãy dụa, bật tần số [Phụ cận], bắt đầu đánh chữ.

[Vô Thanh Vô Tức]: Bá vương đừng gấp? Tên rất hay a. Không phải lúc trước ngươi mở tưởng mấy trăm vạn kim tệ của bổn thiếu gia sao? Lại còn lừa một mm mới cấp 30. (Nếu có quên, xin xem lại lần đầu tiên Tiểu Tước Ưu Thương gặp gỡ Vô Thanh Vô Tức)

[Vô Thanh Vô Tức]: Tiểu nhân Thiên Hạ Huyền Ca kia cho ngươi nhiều hay ít, bổn thiếu gia ra giá gấp 10, ngươi có đồng ý không?

Đưa ra một số tiền lớn, không tin không có phản đồ, hơn nữa mấy kẻ bên người Thiên Hạ Huyền Ca đều không phải bạn chí cốt, thấy Vô Thanh Vô Tức hào phóng như thế, cũng không để cho hắn tiếp tục nói lời vô nghĩa, trực tiếp phóng qua một kỹ năng.

Kỹ năng này dùng hết toàn lực, là chung cực kỹ năng của cung thủ – Tiên nữ tán hoa.

[Quả Táo Của Hera]: Hắn! Hắn cư nhiên ăn kim đan! Tmd, rác rưởi.

Cái gọi là kim đan, chính là một trong những vật phẩm dùng để kiếm tiền của Thiên Địa Huyền Môn, nếu ăn vật này, nội trong 30 giây sẽ ở trong trạng thái vô địch, bất luận kẻ nào công kích, thương tổn vĩnh viễn là miss.

[Thiên Hạ Huyền Ca]: Đê điều, ngươi chuẩn bị Khổn Thiên Tác, 30 giây sau tiếp tục dùng chiêu này trói hắn.

[Đê điều hoa lệ]: Biết.

Cái gọi là Khổn Thiên Tác chính là kỹ năng của thợ rèn, 100% sử dụng thành công, nhưng quy định là nhân vật phải nằm trong phạm vi 1/4 màn hình mới có thể thi triển, một khi tri triển, đối phương nội trong 30 giây sẽ bị giảm tốc100%, thời gian chờ là 2 phút.

Nghĩ Thiên Hạ Huyền Ca dự mưu đã lâu, một lần mang tới 4 thợ rèn, có thể không ngừng hướng Vô Thanh Vô Tức sử dụng kỹ năng.



Thiên Hạ Huyền Ca này cũng thực tiểu nhân, mệt hắn nghĩ ra chủ ý không biết xấu hổ này, nếu không có gì bất ngờ xảy ra, Vô Thanh Vô Tức hôm nay khẳng định phải bị luân bạch đến 0 cấp mới thôi.

[Quả Táo Của Hera]: Không thể tưởng tượng nổi đúng không! Chúng ta có tới 4 thợ rèn. Hôm nay ngươi trốn không thoát.

[Thiên Hạ Huyền Ca]: Kim đan chỉ có thể duy trì trong 30 giây, ngươi có thể ăn được bao nhiêu.

Loại kim đan này xuất hiện khẳng định ảnh hưởng đến thế cân bằng của trò chơi, cho nên đơn giá mà nhà phát hành đưa ra thật sự rất đắt, 10 nguyên mới có thể mua 1 viên. Vô Thanh Vô Tức tuy là chiến sĩ rmb, nhưng không thể trong mấy giờ liên tục dùng thuốc.

Vì thế, cứ mỗi 30 giây, Khổn Thiên Tác hoa hoa lệ lệ lại bay về phía Vô Thanh Vô Tức , mọi người chỉ thấy cung thủ mặc áo giáp vàng bị trói ở đó, không thể động đậy.

Thiên Hạ Huyền Ca không ngừng công kích, kỹ năng Tiên nữ tán hoa phát ra dày đặc, công kích dù cao tới đâu, cũng không mảy may làm tổn thương đến hắn.

Đảo mắt, đã qua 2 giờ.

Mọi người không chỉ mệt mỏi, ánh mắt cũng có phần đờ đẫn.

Này cũng không phải giết boss lấycực phẩm trang bị. Công kích người không thể đánh trả, ngược lại khiến giá trị tội ác của mình gia tăng. Mọi người ngay từ đầu đã từ bạch danh chuyển thành hồng danh, rồi chuyển thành đỏ thẫm…

Huống hồ, giết boss còn mất máu, giết người này, đừng nói là làm hắn bị thương, ngay đến góc áo còn chưa sờ tới được nữa là.

[Đê điều hoa lệ]: Dựa vào! Tên này là kẻ điên, tuyệt đối là kẻ điên.

[Bá vương đừng gấp]: 2 giờ, là 2400 rmb a.

[Quả Táo Của Hera]: Md! Ta không tin hắn có thể tiếp tục ăn kim đan trong 2 giờ.

Hệ thống thông báo: Vô Thanh Vô Tức gửi ảnh.

Mọi người vừa nhìn thấy, tức thì hộc máu.

Nguyên lai hắn phát ảnh không có ý gì khác, chỉ muốn cho bọn họ nhìn thấy số lượng kim đan mà hắn đang sở hữu.

Rõ ràng hơn 20 bao, mỗi bao 20 viên.

[Vô Thanh Vô Tức]: Ha ha, đến nha đến nha, trong rương của bổn thiếu gia còn đến mấy chục bao, ăn hết, chỉ cần truyền tống từ trong rương đến đây là được. Các ngươi cứ từ từ khốn từ từ giết, bổn thiếu gia chậm rãi ngắm nhìn.

Nguyên lai người khác ở đây tốn công giết hắn, còn hắn thiết lập hệ thống cứ 30 giây lại dùng kim đan một lần, thu nhỏ màn hình rồi làm việc khác.

Lần này bọn người Thiên Hạ Huyền Ca chịu đả kích không nhỏ, những kẻ có tiền ngoạn võng du không ít, nhưng người nghèo cũng rất nhiều, bọn họ vì mấy chục vạn kim tệ mà từ huynh đệ vợ chồng trở mặt thành thù, lại chưa thấy kẻ nào vung tay một cái là mấy ngàn , thậm chí mấy vạn rmb.

Nhất thời mọi người có chút yên lặng.

Huống chi, nếu bọn họ tiếp tục giết nữa, thì hồng danh này không phải ngày một ngày hai có thể tẩy sạch.

Trong lòng nghĩ rút lui, bất quá vấn đề mặt mũi cũng rất quan trọng, thế nên trước khi có kẻ mở miệng rời đi, tất cả bọn họ không ai trở về.

Vô Thanh Vô Tức của chúng ta vừa lướt web vừa nhìn trò chơi, cười đến cực kỳ thoả mãn.

[Bang hội][Tiểu Tước Ưu Thương]: Này, ta có nhiệm vụ thu thập Dạ thần lệ, có ai ở Dao Trì phụ cận Nga Mi sơn không?

[Bang hội][Mị Vũ Chi Giả]: A, là Vô Thanh Vô Tức, hắn một mực ở bên đó luyện cấp.

[Bang hội][Tiểu Tước Ưu Thương]: Cám ơn, ta truyền tống qua.

Hồng Phi từ trong kho hàng lấy ra một hảo hữu truyền tống trục, từ trong danh sách hảo hữu tìm ra tên của Vô Thanh Vô Tức – kỳ thực cũng chẳng cần tra, danh sách hảo hữu của nàng có mấy người à.

Nhấp vào tên Vô Thanh Vô Tức, lựa chọn dùng hảo hữu truyền tống trục, trong chớp mắt bay đến bên hắn.

Sương trắng mù mịt dần dần tiêu tan, khung cảnh chung quanh chính là Lệ Sơn Phong của Nga Mi, thật là thiên đạo luân hồi.

Mà Vô Thanh Vô Tức đứng ở nơi đó, hai tay bị trói trước ngực, không thể động đậy.

Khốn Thiên Tác?

Hồng Phi cả kinh, nhanh chóng nhìn bốn phía xung quanh, tâm lạnh nửa phần, bốn thợ rèn đứng cách hắn 3 bước, không ngừng thi triển kỹ năng, mà Quả Táo Của Hera cùng Thiên Hạ Huyền Ca đứng ngoài 1/2 màn hình, sử dụng kỹ năng công kích xa.

Đê tiện!

Có acc PK cấp 73 cầm đầu, 4 thợ rèn cấp 60 hỗ trợ, cư nhiên ở nơi này khi dễ cung thủ cấp 69 có lực phòng ngự cực kém.

(Quả Táo Của Hera: Tạo sao không nhìn lão nương?)

Thiên Hạ Huyền Ca, tiền đồ của ngươi thật tốt.

Hoặc là hắn luôn luôn như thế, nên mới tìm lão bà chỉ biết sinh chuyện như Quả Táo Của Hera.

Cấp bậc của Tiểu Tước Ưu Thương thực thấp, kỹ năng thiên nữ tán hoa của Thiên Hạ Huyền Ca lại thuộc loại quần sát, Hồng Phi một khi truyền tống đến, khẳng định chết không sai.

Nàng phản ứng rất nhanh, sau khi chết liền lựa chọn về thành phục sinh.

Bởi vì động tác của nàng quá nhanh, cũng bởi nhân vật sau khi truyền tống lại mang theo một ít sương khói, cho nên trong lúc mọingười còn chưa nhận ra người đến là ai, thì Tiểu Tước Ưu Thương đã biến mất không còn bóng dáng.

Hồng Phi nguyên bản định thông tri Ly Thương Chi Tuyết hoặc Thần Phong Nhất Thụ , nhưng lại suy nghĩ, Vô Thanh Vô Tức là bạn bè còn không gọi, mình tự nhiên đi gọi làm gì? Nhất định là tự tôn quá lớn, không chịu gọi người đến giúp. Nhìn thấy hắn bị công kích lại không mất máu, khẳng định là ăn kim đan, kim đan trân quý như vậy lại hao phí trong tình cảnh này, quả thực không đáng giá.

Huống hồ Vô Thanh Vô Tức bị Thiên Hạ Huyền Ca đuổi giết như vậy, cũng vì hắn ở trên diễn đàn nói giúp cho nàng.

Một người không quen biết, cũng chưa từng trao đổi, cư nhiên giúp nàng như vậy, cái gọi là vì bằng hữu mà không tiếc cả mạng sống chính là như vậy sao?



Khoé mắt ửng đỏ, trong khoảng khắc, nàng thật sự bị cảm động.

Ở LQ, vũ khí và trang bị nàng cho hắn quả thực là đồ tốt, nhưng đối với nàng thì sao? Bất quá chỉ là trang bị này nọ mà thôi. Nàng dạy hắn giết sói, chẳng qua là lúc tâm huyết dâng trào, bọn họ căn bản không tính là nhận thức.

Mà đến Thiên Địa Huyền Môn, nàng lại chặn đường hắn, đuổi theo hắn khắp thế giới, bất quá chỉ vi muốn thâu hắn một kỹ năng, mà bởi vì hắn không chịu cho lão công của nàng thâu lại ra tay giết hắn.

Thấy thế nào, nghĩ thế nào cũng đều cảm thấy mình quá đáng, mà tên ngu ngốc này, lại vì mình mà xuất đầu.

Ngốc! Thật sự ngốc.

Hồng Phi chớp chớp mắt, hạ một quyết tâm.

Lời thề thứ hai khi Hồng Phi chơi game: Acc đã rời khỏi trò chơi, tuyệt đối không đăng nhập lại.

Thực không tốt, lại phá một lời thề…. bất quá nàng dứt khoát.

Hồng Phi rời khỏi trò chơi, một lần nữa đăng nhập vào acc cũ, login.

Tốt lắm, lúc trước giết boss Dã nhân vương, hệ thống cũng tặng cho một ít kim tệ, đủ để mua hảo hữu truyền tống trục.

Hồng Phi mở danh sách bạn tốt, thấy tên Thiên Hạ Huyền Ca ở ngay trước mắt, thực châm chọc.

Nhấp vào Thiên Hạ Huyền Ca, sử dụng hảo hữu truyền tống trục, Hồng Phi một thân áo lam nháy mắt bay đi.

Tất cả mọi người đều không nghĩ đến Thiên Thượng Hồng Phi sẽ online, mà sau khi login lại dùng phương pháp này để truyền tống tới.

Thiên Hạ Huyền Ca thấy Hồng Phi đứng bên mình, gõ một hàng chữ, lại xóa đi, rồi lại gõ, như thế nào phát ra ngoài.

Lúc này Vô Thanh Vô Tức đã dạo xong diễn đàn, nhàm chán liếc nhìn giao diện trò chơi, không ngờ nhìn thấy Thiên Thượng Hồng Phi đứng ở bên người Thiên Hạ Huyền Ca. Khải giáp màu lam, mái tóc dài phiêu tán, đôi môi đỏ mọng, tuy giống hệt như Hồng Phi người hầu, nhưng đích thực chính là Thiên Thượng Hồng Phi.

Vô Thanh Vô Tức mở to mắt, gắt gao nhìn chằm chằm màn hình, đột nhiên thấy sợ hãi nếu như cảnh tượng trước mắt là ảo ảnh, Thiên Thượng Hồng Phi sẽ như một cơn gió biến mất không thấy tung tích.

[Thiên Thượng Hồng Phi]: Ha! Không phải loạn luân đồ đệ cùng loạn luân lão công sao? Lâu quá không gặp.

Tiểu Tước Ưu Thương cấp bậc thấp, cho nên nói chuyện phải nhún nhường, nhưng Thiên Thượng Hồng Phi lại không như vậy, cấp bậc cao, uy danh cũng cao, tự nhiên có thể tùy ý nói chuyện, thường là nói đến mức khiến người ta tức chết không cần đền mạng.

[Thiên Thượng Hồng Phi]: Hứ! Bốn thợ rèn, khổn thiên tác, đánh lâu như vậy mà vẫn chưa luân bạch được, Thiên Hạ Huyền Ca ngươi quả thực càng ngày càng kém cỏi, hoàn hảo bổn tiểu thư đã vứt bỏ ngươi.

[Quả Táo Của Hera]: Rõ ràng là Huyền ca không cần ngươi trước! Ngươi là nhân yêu! Tiện nhân.

[Thiên Thượng Hồng Phi]: Đồ đệ ngoan, làm tiểu tam phải biết thấp giọng, thấp giọng có biết không? Nếu không biết thì nên đi tra bách độ đại thẩm, nhìn xem Quỳnh Dao a di viết tiểu tam giả trang đáng thương như thế nào?

[Thiên Hạ Huyền Ca]: Ngươi như thế nào lại online? Tiếp tục chơi nữa sao? Lần trước dùng acc phụ hại ta mất chỗ luyện cấp đích thực là ngươi?

[Thiên Thượng Hồng Phi]: Cái gì kêu là đích thực? Ngươi đã sớm khẳng định là ta? Bằng không sao ở trên diễn đàn post bài như thế?

[Thiên Hạ Huyền Ca]: Ngươi cũng lên diễn đàn?

[Thiên Thượng Hồng Phi]: Không thì ta online làm chi?

Thiên Hạ Huyền Ca không nói gì.

Kỳ thực nội tâm của hắn rất mâu thuẫn, trước kia Thiên Thượng Hồng Phi đối với hắn rất tốt, tặng hắn trang bị, mang hắn luyện cấp, huống hồ thanh danh nàng cực vang, ở cùng một chỗ với nàng, hắn cũng được hưởng không ít hào quang. Chơi game vì cái gì? Không phải vì muốn được nhiều người chú ý, để thỏa mãn hư vinh hay sao? Có thể nói thời điểm ở cùng Thiên Thượng Hồng Phi, thanh danh của hắn vang rất xa.

Hiện giờ ở cũng một chỗ với Quả Táo Của Hera, trừ bỏ nàng là trung đẳng mỹ nữ, bản thân cũng không đạt được cái gì.

Cho nên thấy Thiên Thượng Hồng Phi đột nhiên online, sau khi login lại lập tức truyền tống đến bên cạnh mình, nghĩ nàng đối với mình vẫn còn tình cũ, nhất thời hư vinh dâng cao, nội tâm rất là vui mừng.

Nhưng nghe thấy nàng đã lên diễn đàn, nghĩ đến nàng cảm thấy mình kém cỏi, lại có phần uể oải.

Trong lúc vừa vui vừa buồn, vẫn không quên công kích.

Hồng Phi lại phát ra một khuôn mặt tươi cười thẹn thùng cấp Vô Thanh Vô Tức.

[Thiên Thượng Hồng Phi]: Cám ơn ngươi ở diễn đàn giúp ta nói chuyện.

[Mật ngữ][Thiên Thượng Hồng Phi]: Kỳ thực Khổn Thiên Tác có bug, phương pháp đào thoát rất đơn giản, thời điểm đối phương thi triển khổn thiên tác, ngươi chỉ cần tùy ý phóng thích một kỹ năng, không cần đánh người khác, hướng vào đánh chính mình,là có thể trừ bỏ trói buộc.

Hồng Phi đánh chữ cực nhanh, nói xong liền hướng về phía Đê điều hoa lệ mà công kích. Đê điều hoa lệ thấy kỹ năng đóng băng của mình đã hết thời gian chờ, thấy Vô Thanh Vô Tức có thể động đậy, lại bắt đầu chuẩn bị phóng kỹ năng. Thao tác của Hồng Phi thuần thục cỡ nào? Trước mặt cùng Thiên Hạ Huyền Ca nói chuyện, sau lưng lén xem thuộc tính, trạng thái kỹ năng của mấy người kia, đúng thời điểm Đê điều hoa lệ sử dụng kỹ năng, lập tức phát ra Địa bái cửu kiếm, một chiêt tất sát, Đê điều hoa lệ thật sự hoa lệ chết ở trên mặt đất.

Giờ phút này trói buộc của Khổn Thiên Tác lên người Vô Thanh Vô Tức cũng đã giải.

[Thiên Thượng Hồng Phi]: Chạy!

Liền đi trước phá vây, Vô Thanh Vô Tức phản ứng cũng cực nhanh, bật người chạy đi.

Thiên Hạ Huyền Ca cũng không uổng mang danh cao thủ, tình thế biến hóa nhanh như vậy, hắn tuy có quýnh lên, nhưng rất nhanh lấy lại bình tĩnh, chuẩn bị cung tiễn bắn về phía Thiên Thượng Hồng Phi.

Thời điểm Thiên Thượng Hồng Phi sử dụng Địa bái cửu kiếm, vẫn là đứng bên cạnh Thiên Hạ Huyền Ca, thế nên tuy chạy trước Vô Thanh Vô Tức, nhưng kỳ thực vẫn ở phía sau hắn, hơn nữa còn nằm trong phạm vi công kích của Thiên Hạ Huyền Ca.

Bạo kích! Hồng Phi bị bắn ra ngoài, không biết là may mắn hay do vận khí tốt, cư nhiên bay thẳng ra ngoài phạm vi công kích.

Nhìn thấy mình còn lại 20 máu, mau lẹ phát ra một biểu tượng mặt cười chạy như bay.

[Quả Táo Của Hera]: Md! Thương tổn 8000 mà không giết được nàng, nhân yêu kia vận khí thật tốt.

Thiên Hạ Huyền Ca mặt đen một nửa.

[Thiên Hạ Huyền Ca]: Không phải vận khí tốt, mà do phòng ngự của nàng cao. Hừ! Bộ y phục Athena khảm hồng bảo thạch cấp 5 đó, nàng căn bản không có tiêu hủy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Thiên Thượng Hồng Phi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook